Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Thuốc diệt mọt nông sản Quickphos 56%

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   6 lượt mua thành công
Loại : Chống mọt
Thuốc diệt mọt nông sản Quickphos 56%
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà em hay có mọt mối kinh lắm ý ạ, nhà em lại còn hay có con trẻ nên mọt mối rất nguy hiểm đối với trẻ con, trả con nhà em rata hay sợ mấy con côn trùng nhỏ, nên nó suốt ngày khóc thôi, em cũng thấy mệt mỏi lắm, em cũng có đi mua mấy cái lọ diệt mọt nhưng những loại đấy chỉ được một thời gian ngắn, chán lắm ,không có nên chuyển nhà không ý nữa, có hôm em được bà ngoại ở quê ra bà thấy nhà nhiều mối quá nên bà có chỉ cho em vài lọ diệt mối tróng các lọ diệt mối đó bà thích nhất là loại diệt mọt nông sản này. Em cũng mua thử dùng, đúng là em dùng một thời gian dài mà vẫn k thấy mọt mối nài vào nhà nữa hihi thích thật ý mấy đứa trẻ con cũng hết sợ rồi.
    Cái này có chút nhược điểm nhỏ là mùi hơi nồng nhẹ, mọi người nhớ đeo khẩu trang khi làm nha và gang tay nữa ạ
    Thuốc diệt mọt nông sản Quickphos 56%
     Có ích   26/10/2018 - 09:30
  •  cứ vào mùa thu hoạch ngô, thóc là mình rất lo. Nỗi lo của mình là khi thu hoạch về,dù có phơi thật khô và bảo quản rất cẩn thận nhưng vẫn bị mọt ăn. Mình băn khoăn không biết phải bảo quản làm sao để hạn chế được tình trạng này.
    Sau khi tìm hiểu, mình quyết định mua sản phẩm diệt mọt nông sản Quickphos 56% về sử dụng. Phải nói là sản phẩm này rất hiệu quả. Ngô, thóc chỉ cần cho vào bao và cất vào trong kho, trùm bạt lên và đặt thuốc vào xông. Sản phẩm dễ sử dụng và tiện ích. Sau 2-3 tháng mang ngô, thóc ra, không thấy có 1 con mọt nào; Thóc, ngô vẫn còn đẹp nguyên hạt như lúc mới thu hoạch. Tôi thích sản phẩm này vì nó không gây hại cho vật nuôi nên tôi rất yên tâm sử dụng.
    Tuy nhiên tôi thấy giá cả có vẻ hơi cao so với túi tiền của người nông dân nhưng sản phẩm hiệu quả nên cũng hợp lý thôi ạ
    Thuốc diệt mọt nông sản Quickphos 56%
     Có ích   03/10/2018 - 15:33
  •  cách đay 2 tháng nhà có mua 2 tấn bắp về để trữ chăn nuôi nhưng băn khoăn không biết bảo quản sao vì bắp rất nhanh mọt dù có phơi thiệt khô và bảo quản tốt.
    sai khi lên mạng tìm hiểu tôi đã quyết định mua sản phẩmdiệt mọt nông sản Quickphos 56% về nhà sử dụng nay đã 2 tháng nhưng khi lấy bắp ra kiểm tra thì không có 1 con mọt nào tấn công bắp vẫn còn đẹp như lúc mới bảo quản, Đặc biệt có ưu điểm là không gây hại cho vật nuôi khiến tôi rất yên tâm mà không phải lo lắng rằng chúng sẽ ốm đau hay chết, chỉ cần đặt những viên thuốc vào mà không cần phải trộn rất dễ sử dụng và tiện lợi, tuy nhiên giá thành của nó hơi đắt so với người nông dân
    Thuốc diệt mọt nông sản Quickphos 56%
     Có ích   21/09/2018 - 15:12
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Thuốc diệt mọt nông sản Quickphos 56%

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá