Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nước rửa xe Sumo 500ml

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại: Tẩy rửa đa năng
Nước rửa xe Sumo 500ml
4,3
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao28,6%
4 sao71,4%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Là một người phụ nữ tôi luôn ý thức đến việc giữ lữa cho gia đình. Đặc biệt là những tài sản mà gia đình qua quá trình lao động nghiêm túc để mua được, vì vậy tôi luôn trân quí và giữ gìn chúng luôn luôn sạch đẹp và mới mẻ. Vì thế tôi biết đến nước rửa xe đa năng sumo như là người bạn đồng hành để gìn giữ những tài sản của gia đình. Nói chung sản phẩm này làm tôi rất hài lòng ,giúp tôi chùi rửa những vết bẩn cứng đầu khó xử lí nhất, đặc biệt tuy nó là chất tẩy rửa mạnh nhưng không ảnh hưởng đến da tay nên tôi rất yên tâm khi sử dụng nó
    Nước rửa xe Sumo 500ml
     Có ích   11/03/2019 - 12:08
  •  Gia đình tôi có một cửa hàng rửa xe máy trong xóm, với lượng khách thường xuyên là những người hàng xóm xung quanh nhà. Trước đây khi mới làm công việc rửa xe, gia đình tôi thường dùng nước rửa bát hoặc nước giặt để rửa. Nhưng sau đó nhận được phản hồi của khác hàng là như vậy thiếu chuyên nghiệp, thậm chí 1 vài người còn bảo hỏng xe của họ. Sau thời gian tìm hiểu tôi đã mua loại nước rửa xe Sumo này dùng thử sau khi dùng 2 tuần tôi nhận thấy:
    - Về ưu điểm: dễ dàng rửa sạch các vết bẩn bám trên bề mặt nên tiết kiệm thời gian rửa, tiết kiệm nước , không làm bạc màu lớp sơn của xe, bảo vệ lớp sơn xe (đây là điều khiến khách hàng yên tâm nhất)
    - Nhược điểm: so với loại sản phẩm tôi dùng trước đây thì dùng loại này giá cao hơn gây tốn kém và làm tôi phải tăng giá rửa xe không thì sẽ không có lãi .
    Sản phẩm nào cũng có ưu và nhược điểm của nó tuy nhiên hiện tại đây vẫn là sản phẩm ưa thích của tôi chắc chắn tôi sẽ sử dụng lâu dài
    Nước rửa xe Sumo 500ml
     Có ích   22/02/2019 - 19:30
  •  Tôi là Hương, tôi mới mua chiếc xe máy được 2 tháng. Đặc thù công việc phải đi lại nhiều mà đường đi cũng lầy lội. Có lần tôi mới rửa xe hôm trước hôm sau đã lại bẩn rồi. Mà ra quán rửa nhiều thì hơi tốn kém. Tôi định rửa bằng xà bông thôi nhưng đứa bạn bảo tôi ra mua chai nước rửa xe Sumo này về rửa thử đi dùng được lắm. Khi mua về rửa thử tôi thấy nó có những ưu điểm như rửa rất sạch, vì xe tôi màu trắng nên nhìn dễ bẩn mà rửa cái này thấy sáng bóng hẳn. Tôi thấy qua mấy lần rửa lớp sơn xe không bị bạc đi tí nào. Giá cả lại hợp lí, chai có 500ml nên nhỏ gọn dễ cầm. Mỗi lần rửa chỉ cần rót ra pha 1 ít thôi là cũng được. Tuy nhiên tôi thấy có nhược điểm là mùi của nó hơi hắc. Tôi không thích mùi đó. Tuy vậy sản phẩm này tôi thấy dùng được, khá là ổn.
    Nước rửa xe Sumo 500ml
     Có ích   28/01/2019 - 13:53
  •  Mình đi xe máy được nhiều năm và rửa xe ngoài hàng rất nhiều lần nhưng mình cảm thấy nó không được sạch sẽ lắm. Vì vậy mình quyết định mua nước rửa xe Sumo về để dùng. Sau một thời gian dùng mình cảm thấy sản phẩm như sau: độ ăn mòn thấp, không phải chất tẩy rửa mạnh như sunlight hay xà phòng, đặc biệt không làm phai màu sơn xe, làm bóng sơn xe và chống ăn mòn các chi tiết, không ăn da tay.Dung tích 500ml rất tiết kiệm, thích hợp để rửa xe máy. Sau khi rửa xe của mình sạch như mới và không còn bẩn như trước khi mình rửa ở ngoài hàng nữa. Mình cảm thấy rất hài lòng về sản phẩm. Cảm ơn nhà sản xuất đã sản xuất nước rửa xe này. Tuy nhiên mùi nó khá nồng và khó mở nắp chai khi sử dụng.
    Nước rửa xe Sumo 500ml
     Có ích   20/01/2019 - 11:50
  •  Gia đình tôi có một cửa hàng rửa xe máy trong xóm, với lượng khách thường xuyên là những người hàng xóm xung quanh nhà. Trước đây khi mới làm công việc rửa xe, gia đình tôi thường dùng nước rửa bát hoặc nước giặt để rửa. Nhưng sau đó nhận được phản hồi của khác hàng là như vậy thiếu chuyên nghiệp, thậm chí 1 vài người còn bảo hỏng xe của họ. Sau thời gian tìm hiểu tôi đã mua loại nước rửa xe này dùng thử trong 2 tuần và tôi nhận thấy:
    - Ưu điểm: dễ dàng rửa sạch các vết bẩn bám trên bề mặt nên tiết kiệm thời gian rửa, không làm bạc màu lớp sơn của xe, bảo vệ lớp sơn xe (đây là điều khiến khách hàng yên tâm nhất)
    - Nhược điểm: so với loại sản phẩm tôi dùng không chuyên trước đây thì dùng loại này tốn hơn nên lãi ít hơn.
    Nước rửa xe Sumo 500mlNước rửa xe Sumo 500ml
     Có ích   08/11/2018 - 20:36
  •  Nhà mình mỏ cửa hàng rửa xe ở mặt đường nên đã dùng qua nhiều sản phẩm hóa chất rửa xe. Mình thấy những dòng xe oto từ cao cấp đến những dòng trung bình thì khách hàng đều không đồng ý rửa bằng xà phòng thông thường. Vì vậy mình đã mua nươc rửa xe sumo để phục vụ dòng xe oto, còn xe máy thì vẫn dùng xà phòng thông thường. nước rửa xe SUMO dùng để rửa các vết bẩn bám trên bề mặt của lớp sơn phủ trên xe, không gây hư hỏng, không làm đổi màu hoặc bạc màu của xe và đặc biệt là không gây hư hỏng, han gỉ cho phụ kiện và độg cơ xe, không gây hại cho da tay nhưng tốt nhất trong khi sử dụng chất tẩy rửa thì các bạn nên đeo gang tay vào để đảm bảo. Về cách dùng thì các bạn đổ lấy 2 nắp chai vào 1 xô nước khoảng 2 lít là có thể thoải mái lau chùi tất cả các vết bẩn rồi nhé.
    Nước rửa xe Sumo 500ml
     Có ích   04/10/2018 - 18:33
  •  Sắm được xe ô tô thì mình cũng mua luôn nước rửa xe chuyên dụng để rửa cho xe luôn. Nói là rửa cho ô tô nhưng đi rửa xe máy mình cũng mang đi để rửa để bảo vệ xe. Rửa nước rửa chuyên dụng này mình thấy bền màu xe hơn. Bề mặt xe bóng loáng như mới. Nói chung e nước rửa xe này rửa đỡ tốn nước vì nhanh sạch hơn và độ bọt tạo ở mức độ vừa phải chứ không quá nhiều. Dạng lỏng dễ hòa tan. Ngoài ra sản phẩm này còn không gây hại cho da tay và người sử dụng vì chứa ít kiềm xút. Tuy nhiên, chỉ có cái là e này mùi hương khá nồng, mình không thích lắm nhất là lúc mở nắp hộp. Tuy nhiên, so sánh giá cả công năng sản phẩm thì mình khá hài lòng. Vote 4 sao cho bạn nào đang có nhu cầu sử dụng.
    Nước rửa xe Sumo 500ml
     Có ích   19/04/2018 - 14:45
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nước rửa xe Sumo 500ml (1)
  • Linh Vũ   ·   19/07/2015 - 18:07
    có cửa hàng nào ở hà nội k ạ?
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá