Quảng cáo
Thông báo
Mỗi lần trả lời câu hỏi bạn sẽ được cộng thêm 10 điểm trong tổng số điểm của mình.
Hỏi đáp liên quan đến : Chữ bị gạch đỏ bên dưới khi soạn văn bản?
Mun Yeu avatar
Xin cho em hỏi: Máy tính của em khi soạn văn bản trên Word 2000 thì bình thường, nhưng mà ở dưới các dòng chữ cứ bị gạch màu đỏ thì xử lý như thế nào? Xin cảm ơn.
Add FavoriteTrong Phần mềm văn phòng - Câu hỏi của munyeu - 07/09/2009 - 15:04 - Trả lời 3
biet roi avatar
Em đang dùng Office 2003, khi đọc văn bản Word thấy xuất hiện các dấu gạch dưới màu đỏ bên dưới một số chữ. Khi soạn thảo cũng bị tình trạng này mà không biết bỏ đi bằng cách nào? Em thấy trong Windows không có font VNI nào. Cần lấy font này ở đâu? X
Add FavoriteTrong Gõ rối trục trặc - Câu hỏi của hieubiet - 26/02/2009 - 09:35 - Trả lời 1
nguyễn tài trí avatar
Add FavoriteTrong Máy In - Máy Photocopy - Câu hỏi của tuoitremoi - 29/08/2008 - 19:41 - Trả lời 1
djghjdgh avatar
Chào các bạn! mình sử dụng word nằng trong bộ office, trong quá trình soạn thỏa văn bản có dấu đỏ gạch dưới chân các từ được viết ra, khi in ra thì không ảnh hưởng gì nhưng trong quá trình soạn thảo trông rất "ngứa mắt" ai có cách khắc ph
Add FavoriteTrong Phần mềm văn phòng - Câu hỏi của dinhcua - 27/04/2009 - 11:38 - Trả lời 5
termihana avatar
Add FavoriteTrong Phần mềm văn phòng - Câu hỏi của FordExplorer - 18/02/2008 - 22:38 - Trả lời 1
chutien avatar
Tôi thấy đau phần ngực dưới bên phải khi hít sâu vào. Di chụp XQ + Siêu âm thì người ta bảo bị tràn dịch màng phổi: 3/4 thể tích dưới phổi phải . tôi phát hiện ra 3 ,4 hôm hít sâu thấy đau, thì đi kham. Lại đúng ngày thứ 6 ( t7 CN Bênh viện không khá
Add FavoriteTrong Bệnh về đường hô hấp - Câu hỏi của chutien - 26/08/2008 - 13:59 - Trả lời 1
Nguyen Ha My avatar
Tôi có một máy vi tính, lúc mới mua cài Windows 95. Sau đó cài lại Windows 97 với Word 7.0. Khi soạn thảo văn bản và in ra, thỉnh thoảng ở các trang bị giãn cách một khoảng trống ở giữa văn bản ngoài ý muốn. Thậm chí ngay cả ở trang đầu tiên. Vậy làm
Add FavoriteTrong Máy In - Máy Photocopy - Câu hỏi của hamy_89 - 03/10/2008 - 09:11 - Trả lời 1
fjghbfg avatar
Theo www.vnexpress.net
Add FavoriteTrong Gõ rối trục trặc - Câu hỏi của aivan1 - 04/06/2009 - 08:29 - Trả lời 1
jdhgjfg avatar
Add FavoriteTrong Gõ rối trục trặc - Câu hỏi của huongnhai - 26/05/2009 - 08:30 - Trả lời 1
hoangkhan avatar
Tôi thấy đau phần ngực dưới bên phải khi hít sâu vào. Di chụp XQ + Siêu âm thì người ta bảo bị tràn dịch màng phổi: 3/4 thể tích dưới phổi phải . tôi phát hiện ra 3 ,4 hôm hít sâu thấy đau, thì đi kham. Lại đúng ngày thứ 6 ( t7 CN Bênh viện không khá
Add FavoriteTrong Bệnh Viện, Phòng khám - Câu hỏi của anhkhan - 05/09/2008 - 14:22 - Trả lời 1
le duan avatar
nhưng chỉ đọc bằng NN English mình nghĩ mình đã cài phần mền nào đó Hỗ trợ cho Adobe Reader 8.0 Nhưng không biết Chương trình nào Hỗ trợ ? Bác nào biết. cho em câu trả lời ! Thank ! _rongbk_
Add FavoriteTrong Gõ rối trục trặc - Câu hỏi của rongbk - 25/02/2009 - 23:36 - Trả lời 1
fd avatar
khi vao phong chat xuat hien bang trang,ko co chu.va ben canh chi co ten cua nick minh,vay la sao.vao dau de co the vao dc
Add FavoriteTrong Máy tính & internet - Khác - Câu hỏi của quocaaa - 18/09/2008 - 08:31 - Trả lời 3
hoangmon avatar
Gần đây tôi hay bị nổi các khối u nhỏ dưới da ( chân, tay và có hầu như song song 2 bên tay chân), hơi đau, có khi nổi đỏ , có khi không, sờ vào mới thấy, vài ngày thì mất đi Vậy xin hỏi các bạn triệu chứng trên có đáng lo không ? Và là dấu hiệu của
Add FavoriteTrong Bệnh Viện, Phòng khám - Câu hỏi của meui - 03/09/2008 - 15:09 - Trả lời 1
Chu Xuan Truong avatar
Add FavoriteTrong Phần mềm văn phòng - Câu hỏi của truongga - 24/07/2009 - 00:41 - Trả lời 4
nguyễn anh tuấn avatar
mong các bạn giải thích giúp mình, xin cảm ơn các bạn rất nhiều!
Add FavoriteTrong Phần mềm văn phòng - Câu hỏi của iaminmyeye - 21/04/2009 - 09:06 - Trả lời 1
le thi ha avatar
Lập trình VB có dùng textbox, khi copy văn bản soạn thảo bãng font Times New Roman vào thì không hiện đúng tiếng Việt, nhưng nhập bằng tay thì được. Xin hướng dẫn.
Add FavoriteTrong Lập trình - Khác - Câu hỏi của leha8x - 22/09/2008 - 13:43 - Trả lời 1
Cuong avatar
Word với Excel của tôi khi mở lên để soạn thảo văn bản toàn xuất hiện cửa sổ: Installing... có thể giup tôi gỡ rối được ko ?
Add FavoriteTrong Gõ rối trục trặc - Câu hỏi của minhcuong17 - 02/02/2009 - 11:46 - Trả lời 2
sang trọng avatar
Mình có tải bản Microsoft Office 2007 từ trên mạng về sài và có làm theo hướng dẫn trên mạng là sửa trong (poof.en). Sau đó mình có sài được cảm thấy rất tuyệt, nhưng vài ngày sau vào lại thì chả soạn thảo được văn bản cũng như chỉnh sửa nội dung chả
Add FavoriteTrong Sử dụng phần mềm - Câu hỏi của online45 - 13/08/2008 - 11:30 - Trả lời 5
Le Bich Ngoc avatar
Có bác nào bị tình trạng này không? khi soạn tin thì sau khi đánh space thì có hiện tượng dấu chấm kiểu gạch chân, hơi giống kiểu check spell khi soạn văn bản, sau khi sent đi và xem lại thì lại bình thường, nhìn hơi khó chịu khi soạn tin. Bác nào bi
Add FavoriteTrong Tư vấn - Câu hỏi của ngocha84 - 23/04/2009 - 16:01 - Trả lời 1
Nguyen Bich Hao avatar
Word với Excel của tôi khi mở lên để soạn thảo văn bản toàn xuất hiện cửa sổ: Installing... sau đó click vào Ok hay Cancel nó đều tự động tắt luôn. Xin chỉ giúp tôi cách khắc phục. Tôi đang dùng Office 2003.
Add FavoriteTrong Phần mềm văn phòng - Câu hỏi của meocon48 - 23/03/2009 - 15:37 - Trả lời 1
d avatar
Ai biết cách khắc phục giúp mình với ?
Add FavoriteTrong Gõ rối trục trặc - Câu hỏi của Star2310 - 03/02/2009 - 08:32 - Trả lời 1
hop.lecong avatar
Chẳng biết là tại sao máy tính của tôi bôi đen kí tự khi soạn thảo văn bản và bấm phím delete nhưng không thể xóa được khí tự, muốn xóa phải bấm tiếp phím y
Add FavoriteTrong Máy vi tính - khác - Câu hỏi của hopminh - 22/03/2008 - 14:13 - Trả lời 11
Nguyen Thu Huong avatar
Add FavoriteTrong Phần mềm văn phòng - Câu hỏi của thuhuong183 - 18/03/2008 - 09:50 - Trả lời 1
fdcvsdc avatar
Add FavoriteTrong Sức khỏe & Sắc đẹp - Khác - Câu hỏi của xuninh - 26/03/2009 - 16:27 - Trả lời 1
chau chau avatar
Add FavoriteTrong Máy tính & internet - Khác - Câu hỏi của chauchauvoi - 05/05/2008 - 23:36 - Trả lời 1
thuy avatar
Add FavoriteTrong Máy tính & internet - Khác - Câu hỏi của thuyro - 16/12/2007 - 23:45 - Trả lời 1
Phan Hung Son avatar
Dùng Frontpage 2000 xây dựng trang web và dùng Vietkey để nhập văn bản tiếng Việt, khi Preview thử thì chữ Việt hiển thị mã, nếu đổi sang code UTF8 thì chữ chuyển sang một dạng mã khác. Xin hướng dẫn.
Add FavoriteTrong Phần mềm thông dụng - Câu hỏi của nguyenhoangha - 20/09/2008 - 11:00 - Trả lời 1
nguyen tuan hai avatar
Add FavoriteTrong Phần cứng chung - Câu hỏi của nigel78nguyen - 23/02/2008 - 16:49 - Trả lời 1
Quảng cáo
Những thành viên tích cực trong tháng
ddt4190
(1 lượt cảm ơn)
hungphonui
(1 lượt cảm ơn)
jsshua
(14 lượt cảm ơn)
huggiesvn
(1 lượt cảm ơn)
nguyenlam_91
(1 lượt cảm ơn)
shuanghuainstrumentco
(1 lượt cảm ơn)