Những mẫu giường tầng tiết kiệm diện tích dành cho trẻ em

Những mẫu giường tầng có ngăn kéo và tiết kiệm sẽ phù hợp với những căn phòng cho trẻ em, phụ huynh không thể bỏ qua.

Giường tầng có kích thước nhỏ

Giường tầng với kích thước lớn nhỏ khác nhau, khung và thành giường chắc chắn tạo sự an toàn cho bé và yên tâm dành cho bố mẹ.

Giường tầng màu nâu ấm áp

Giường tầng màu nâu mật ong mang lại sự ấm áp kích thích khả năng sáng tạo của các bé. Hộc giường có thêm ngăn kéo lưu trữ để bé sắp xếp các loại đồ chơi của mình thật gọn gàng sau khi chơi xong.

Giường tầng với cầu thang rời

Hai chiếc giường đơn gắn kết với nhau bằng khung gỗ chắc chắn, cầu thang thiết kế dạng rời có thể thay đổi vị trí lên xuống.

Giường tầng với thiết kế đơn giản

Giường tầng có thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn, giường phía trên có thanh chắn ngang bảo vệ bé lúc ngủ. Phụ huynh có thể yên tâm dành cho con của mình không gian riêng.

Giường tầng có khung trắng

Giường có cấu trúc bằng gỗ chắc chắn, các thanh gỗ dọc đối lập với khung giường trắng mang lại sự tương phản đẹp mắt.

Giường có khung gỗ thông

Khung giường được làm bằng gỗ thông an toàn, thiết kế nhỏ gọn, thành giường cao thông thoáng giúp bảo vệ bé, mang lại sự an tâm cho bố mẹ.

Giường tầng với hộc tủ

Các bé thường có thói quen ôm gấu bông hoặc gối trước khi ngủ, thiết kế hộc tủ ngay phía đầu giường thuận tiện để bố mẹ có thể cất đồ chơi khi bé đã ngủ say.

Ngăn kéo kết hợp với cầu thang đi lên tập thói quen sắp xếp mọi vật ngăn nắp cho bé ngay từ khi còn nhỏ.

Giường gập thứ 3

Bố mẹ cũng có thể tạo bất ngờ cho bé với chiếc giường thứ 3 dấu dưới gầm. Mỗi khi không cần dùng đến và muốn không gian gọn gàng hơn, người dùng hoàn toàn có thể giấu chiếc giường thứ 3 này vào gầm giường.

Những mẫu giường gập trên đều là những mẫu giường có thiết kế đẹp mắt, gọn gàng, tiện lợi và an toàn cho các bé khi không có bố mẹ ở bên. 

Chưa có câu trả lời nào