So sánh Toyota Innova và Ford Everest 2009? Giữa 2 xe này nên chọn mua xe nào?

Tôi dự định mua xe trong tháng này và thích Everest 2009 trong khi bà xã thích Innova. Kính mong các bạn nào đã sữ dụng qua 2 loại này xin tư vấn ưu nhược điểm và nên mua xe nào
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
1. Nếu chỉ một trong hai theo tôi nên chọn Everest: - Giáng xe đẹp và cá tính. - Khung sườn chắc chắn và mạnh mẻ. - Gầm cao và chạy trên đường trường thì hết chê. Tất nhiên xét về kinh tế của các bà xã thì Innova nhỉnh hơn chút vì ít tốn xăng hơn, mềm mại và nữ tính hơn. 2. Nếu số tiền có thể thay đổi chút ít thì nên quan tâm tới Fortuner, Đẹp, mạnh mẽ, chạy mọi địa hình, thương hiệu và giữ giá. 3. Để đi công tác thì chọn Everest hay Fortuner sau đó dồn tiền mua cho bà xã loại xe nhỏ Huyndai Get hay Kia Morning. Hy vọng anh chị có sự lựa chọn tốt và chúc mừng sự thành đạt của anh chị
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Tôi mua bán xe ôtô, nhận thấy Innova hơn, nhất là dùng trong gia đình. Gầm thấp phụ nữ lên xuống xe đở vất vả hơn so với Ford. Nhược điểm thì không đáng là bao so với số tiền bạn mua. Tôi nghỉ bạn nên mua Innova.
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Tui có chiếc Innova 2008 mua tháng 5/2008 từ khi mua đến giờ chạy rất nhiều chuyến Đà Nẵng chưa có trục trặc gì, nhưng điều quan trọng nhất mình muốn nói là Innova cực kỳ lợi xăng, theo tiêu chuẩn là 100km/11lít xăng nhưng thực tế đi đường dài mình thấy chỉ có 7-8 lít /100km. Xe chay êm. nói chung mình chỉ có thể nói về Innova thôi ko so sánh được vì chưa chạy Everest. Bạn mình chỉ góp ý vậy thui chúc bạn vui.
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Tôi đã có điều kiện đi thử cả hai loại xe này nên tôi có ý kiến sau: - Hệ thống giảm xóc Innova tốt hơn Everest. - Xe Innova tiết kiệm nhiên liệu hơn khi đi trong phố (đi đường trường thì cũng như nhau thôi). - Là người yêu thể thao nên tôi chọn kiểu dáng xe Everest. Theo tôi tuỳ theo mục đích sử dụng xe mà bạn chọn loại nào. Còn tôi vẫn thích Everest.
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
Nghề nghiệp của tôi là đi công trình nhiều nên tôi nghĩ chon Everest là hơn. Thứ nhất xe đẹp, dáng khoẻ, nội thất tương đối... và chạy dầu thì không tốn lắm... Xin chúc anh mua được xe vừa ý.
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
Innova có nhiều điểm nổi trội hơn ; - Tiết kiệm nhiên liệu. - Phụ tùng dễ thay thế,rẻ hơn. - Chiều cao xe vừa phải (tiện lợi cho phụ nữ và gia đình hơn). - Giá trị sau sử dụng cao hơn (dễ bán,bán được giá hơn Everest). - Chế độ hậu mãi tốt hơn. Chúc Anh chị sớm tìm được xe ưng ý. Thân
gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 14 năm trước
Tôi đã chạy cả hai loại trên xin góp ý với bạn. Không phải suy nghĩ nhiều và đững nghĩ xe Mỹ tốn nhiên liệu. Máy 2.5 tiêu hao 8.5l/100km cho đường trường. Cách âm tốt, chạy đầm và thật lái ở tốc độ cao. Chỉ tiếc nội thất nghèo nàn. Nếu chấm điểm cho hai xe trên thì Everest 10đ còn Innova 7đ. Chúc bạn có lụa chọn đúng.
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Tôi cũng đi innova hơn 1 năm nay. Xe này có vài khuyết điểm nhưng có thể cho qua được nếu so với những gì nó mang lại: dáng xe đẹp, không gian rộng, tông màu xe sáng, ghế nỉ mềm mại, gầm cao vừa phải đủ để vượt qua một vài đoạn đường xấu, tiết kiệm nhiên liệu (8l/100km, 7 người, đường trường), máy lạnh tốt, băng ghế cuối ngồi sướng (hơn băng cuối của Everest nhiều). Xe tôi có độ lại dàn âm thanh nên tôi hay biến xe mình thành một salon để thưởng thức âm nhạc. khuyết điểm chính của dòng xe này là hơi ù, nhưng nếu đi số hợp lý thì có thể giảm thiểu nhiều. Còn Everest thì khung gầm cao chắc chắn, nhưng nếu không phải đi địa hình xấu thường xuyên thì ưu điểm này cũng thừa. Còn không gian nội thất trong xe thì không bằng Innova được. Tôi nhận thấy là anh và bà xã nên thử chạy 2 xe để cho ra quyết định đúng nhất.
phuong trinh
phuong trinh
Trả lời 14 năm trước
Tôi chọn Ford Everest vì dáng đẹp hơn, máy khỏe, chạy dầu thì lượng tiêu thụ ít hơn Innova nên quy tiền cũng bằng Innova chạy xăng thôi. 8 chỗ rộng thoải mái cho gia đình. Innova mỏng, ồn chỉ được mỗi thương hiệu Toyota. Người Việt thường so do vì thương hiệu để bán giữ giá mà ít quan tâm đến ván đề kinh tế và mục đích sử dụng.
fhgkjhljjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj
fhgkjhljjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj
Trả lời 14 năm trước
Tôi là cán bộ công chức, chưa có xe riêng, nhưng tôi rất hay đi công tác, xa, gần và đi nhiều loại xe, tất nhiên là cả Innova và Everest. So sánh 2 loại trên như mọi người đã tham gia, ưu khuyết không quá chênh lệch, khó. Tuy nhiên tôi cũng có quan điểm là tuỳ vào mục đích sử dụng, cá tính bạn ... và đôi khi cũng dành 1 chút ưu tiên cho ... vợ. Tôi đã ngồi trên 2 loại xe trên, trên cùng những cung đường. Nếu là cao tốc, chạy tốc độ cao xe Everest êm ái, chắc chắn hơn nhiều. Chúc bạn có sự lựa chọn tốt cho mình và vợ mình. Bye