Tôi muốn đổi xe, nên chọn Lexus LS460 cũ hay Mercedes E280 mới 2009?

Vợ chồng tôi đang phân vân và không biết nên phải chọn như thế nào vì chưa rõ tính năng, độ sang trọng và ưu nhược điểm của 2 xe trên. Xin mọi người cho ý kiến. Nói thêm là tôi ở Hà Nội và đang đi Civic 1.8 MT. Bà xã cũng muốn đổi xe với số tiền thêm khoảng 1,5 tỷ VND (chưa cộng với tiền bán Civic 1.8 MT). E280 Elegance 2009 bây giờ là 103.900 USD.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Nếu mà xe cũ dùng rồi bây giờ họ muốn lên đời xe khác, bán giá cả hợp lý, nguồn gốc rõ ràng, tốt thì nên mua. Nhìn Lexus LS460 phong cách, lịch lãm, qyến rũ hơn nhiều.
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Theo tôi thì hiện giờ bác vẫn còn con Civic đi cơ mà, nếu mua xe mới thì con E280 giờ người ta đi nhiều quá rồi với số tiền đấy thì bác chờ sang năm mua con Mer mới ra mà đi cho nó oách Mer cũng đẳng cấp rồi chứ bỏ tiền tỷ ra mà lại ngồi con cũ thì cũng không hay lắm. Còn LS 460 bác không nói rõ đi được bao nhiêu km, đời bao nhiêu, nhưng bác ở Hà Nội mà năm ngoái ngoài đó cũng có mấy con bơi đấy. Nếu bác thích quá thì cũng nên nhờ người rành về xe coi giùm chứ không lại bỏ tiền ra mua thêm cái sự bực mình đấy. Nếu là tôi thì cứ mới mà mua, mình sở hữu từ đầu nó sướng hơn.
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Tôi xin chia xẻ với anh kinh nghiệm của tôi. Tôi đã từng đi nhiều xe trong nước từ BMW đến Mercedes .v.v. cho đến các loại xe nhập khẩu nguyên chiếc và rút ra kết luận cuối cùng là đừng bao giờ mua mấy loại xe lắp ráp trong nước với mấy lý do như sau: Đắt phi lý so với giá trị thật của xe, so với chất lượng của xe và phải nói thật lòng là chế độ hậu mãi của mình cực kỳ thất vọng.
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Tôi nghĩ với khoản tiền như vậy (trên dưới 100.000 usd) thì nên mua xe mới Bản thân tôi chỉ nghĩ đến việc mua xe cũ nếu điều kiện cho phép chi tầm 30-35k. Ngay cả hiện nay với tầm tiền 50-60k tôi cũng đang định lấy Camry hoặc Santa Fe chứ không mua Mercedes cũ. Tất nhiên đây chỉ là ý kiến cá nhân.
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
Cả 2 dòng mà anh đang phân vân đều thuộc phân khúc xe hạng sang. Mỗi xe có những ưu khuyết điểm riêng nhưng thuộc dòng phân khúc này thì nhược điểm của chúng là ít hơn so với các xe khác. Theo ý kiến của riêng tôi thì anh nên chọn LS460, chiếc này rất sang trọng. Cộng với trang thiết bị tối tân, hiện đại, đi chiếc này dù sao cũng ít độc hơn so với E280.
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
LS460 hơn hẳn E280, bác cũng nên chú ý độ cũ là bao nhiêu % Với tầm tiền đấy có rất nhiều lựa chọn,như chiếc GS 350.
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Nếu có thêm vài thông tin về chiếc Lexus LS460 anh định mua thì các bạn đọc có thể sẽ góp ý cho anh chính xác hơn. Vì năm ba ngàn Km thì cũng gọi là cũ nhưng chất lượng vẫn không kém xe mới, nhất là xe nhập từ Mỹ về. Theo tôi, E280 là dòng cao cấp hạng trung của Mer rồi, nếu so với LS460 thì không so được, vì LS460 thì ngang hàng với S-Class. Nhưng theo tôi thấy cảm giác ngồi xe và lái xe Mer giữa các dòng với nhau không khác nhau nhiều, chủ yếu là trang bị và công nghệ nhiều hay ít thôi. Nhưng cái được của Mer là sử dụng lâu không bị lỗi thời, còn Lexus họ thay đổi kiểu rất nhanh, sử dụng khoảng 2-3 năm đã thấy model mới xuất hiên. Tuy nhiên, chọn Mercedes E hoặc Lexus thì đã là đẳng cấp nhất rồi. Chúc anh chị chọn được xe ưng ý.
phuong trinh
phuong trinh
Trả lời 14 năm trước
Tôi xin trích đoạn để bác đọc: "Các sản phẩm đến từ Nhật tiếp tục được tạp chí nổi tiếng Consumer Reports chọn là những mẫu xe nên mua trong năm 2009. Giá tại Mỹ: 63.675 USD – 77.110 USD. Mức tiêu thụ nhiên liệu: 14,7 L/100 km nội thành và 9,8L/100 km xa lộ. Điểm: 99. Giá nhập về Việt Nam (chưa tính phí vận chuyển): 178.290 USD – 215.920 USD. Xe tốt tổng thể lần đầu tiên được đưa vào danh mục bình chọn. Và mẫu xe hạng sang của Toyota Lexus LS460 đã giành được giải thưởng này, thiếu đúng 1 điểm để giành thang điểm tuyệt đối 100. Điểm nổi bật ở mẫu xe này là các thành tựu công nghệ dày đặc như gói màn hình cảm ứng, hệ thống điều khiển bằng giọng nói, camera cảnh báo sai làn đường, hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động, công nghệ Bluetooth, màn hình điều khiển từ xa, cảm biến đo nhiệt độ cabin và nhiệt độ thân người, ổ cứng 30 GB, dàn âm thanh 19 loa tích hợp MP3…" Còn Mercedes E280 là sedan cỡ chung lắp ráp tại Việt Nam. Lexus LS460 là dòng sản phẩm cạnh tranh với S500 cơ mà. Bác lên mạng mà search chi tiết 2 xe. Nhưng chú ý LS460 trong đợt ngập ở HN năm trước có mấy con bị ngập đấy giá rất rẻ, nếu mua xe cũ phải tìm hiểu thật kỹ. Nhờ mấy bác chuyên ấy tốt hơn, nhớ là không được vội sau lại bảo "biết thế". Chúc bác chọn được vợ ưng ý.
fhgkjhljjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj
fhgkjhljjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj
Trả lời 14 năm trước
Chào các bạn, Theo tôi được biết,mỗi hãng xe đều có nhiều dòng, từ thấp tới cao. Đối với dòng sedan LS 460, LS600 là dòng cao nhất của Lexus. Giá xe mới đều hơn 200.000 USD. Còn đối với Mes dòng E 280 chỉ là dòng xe sang hạng trung thôi nên chúng ta không thể so sánh như vậy được. Nếu có so thì so LS460 của Lexus với S550 của Mercedes. Còn so sánh giữa xe mới và xe cũ thì tùy thuộc vào chất lượng còn lại của xe củ mà thôi. Nhưng theo tôi thì chọn LS 460 là hay nhất.
biert rui
biert rui
Trả lời 14 năm trước
LS460 không có xe cũ, nếu có cũ đời cùng cách đây 1, 2 năm. LS460 dài, rộng nội thất đẹp, âm thanh hay, độ an toàn cao, nhiều thiết bị phụ trợ tốt.... Còn nhiều nhiều người nói là lịch sử của mác xe, không quan trọng lắm khi nhiều nhiều người dùng và tín nhiệm, an toàn cao, tiết kiệm nhiêm liệu là được. Bác nên mua LS460.