Tư vấn mua xe Leganza cũ?

Em có người quen đang muốn bán xe Leganza sản xuất và đăng ký 2001, xe số tay (không có cửa sổ trời), ngoại thất đẹp (hình như có sơn lại vài chỗ rồi), nội thất da có trang bị màn DVD... Chủ đòi 220 triệu (Hòa Bình). Em đang định vay mượn thêm (khoảng 1/2 nữa) để mua đi Tết, nhưng còn băn khoăn: - Dòng xe này sử dụng tốt không? - Tiêu hao xăng? - Phụ tùng thay thế có dễ kiếm và rẻ không? - Đời xe và tình trạng như vậy thì giá cả khoảng bao nhiêu là vừa? Có nên mua xe này không? Nhờ các bác tư vấn giúp. Em xin cảm ơn!
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Giá không cao như thế đâu Xe này tương tự như Daewoo Lanos nhưng là xe nhập, VN ko lắp ráp loại này. Tuy vậy giá ko cao như vậy đâu. Nếu Lanos 2001 hiện nay khoảng 160-170 triệu thì xe này khoảng 170-180 triệu (mức đi trung bình 15.000km/năm).
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
Xe này giá khoảng 10.000$ mua được Xe này dòng cao cấp hơn Lanos, máy 2.0 nên có hơi hao xăng hơn các dòng Daewoo khác, tuy nhiên nếu bạn đi ít thì cũng không sao. Giá khoảng 10.000$ trở lại thì mua được. Phụ tùng Daewoo cũng dễ kiếm và rẻ.
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Giá đó mua được đấy Giá như vậy là hợp lý rồi bạn à, xe đó đi hay hơn Lanos rất nhiều, cũng bền hơn hẳn vì loại nhập khẩu nguyên chiếc mà. Trước mình từng chạy rồi, đẳng cấp hồi đó cạnh tranh với camry và mazda 626 đấy. Phụ tùng nói chung dễ kiếm vì phần nhiều dùng chung với Nubira.