Volvo XC60 2018 - "Xe an toàn nhất thế giới" chào thị trường Việt?

Volvo XC60 2018 được đánh giá là chiếc xe an toàn nhất thế giới cuối cùng cũng đến thị trường Việt Nam trong triển lãm vừa qua.

Volvo XC 60 là một mẫu xe thành công của Thụy Điển với hơn 1 triệu xe đã đến tay người tiêu dùng, phiên bản 2018 vẫn tiếp tục là mẫu xe an toàn nhất thế giới cạnh tranh cũng Mercedes- Benzs GLC, Audi Q5 và BMW X3.

Xe sở hữu cụm lưới tản nhiệt đặc trưng của Volvo, cụm đèn pha tích hợp dải LED chữ T nằm ngang được lấy hình tượng từ chiếc búa của Thor. Cản trước được thiết kế mang hơi hướng thể thao cùng đèn sương mù dạng LED đặt thấp và hông xe có sự xuất hiện của của các đường gân dập chìm và ốp kim loại.

Khoang nội thất khá lạ lẫm được trang bị điều hòa công nghệ Cleanzone 4 với các khu vực khác nhau để loại bỏ các tạp chất mang lại không khí trong lành bên trong. Hệ thống Sensus và ứng dụng cuộc gọi đều cập nhật phiên bản mới với đồ họa đẹp hơn, khả năng truy cập tốt hơn và tương tác được với điện thoại thông minh qua Apple CarPlay/ Android Auto tiêu chuẩn.

Với những trang bị an toàn thông minh như hệ thống Steer Assist, túi khí rèm trước, sau, túi khí bảo vệ được gắn ở ghế trước để bảo vệ hành khách phía sau và hệ thống ESP kiểm soát chống lật cùng biến lập được thiết kế để bung rèm khí nếu lật xe.

Hiệu suất xe phiên bản được đưa về Việt Nam là khối động cơ tăng áp 2.0L, công suất 320 mã lực tại vòng tua 5700v/ph và mô men xoắn cực đại 400 Nm, dẫn động 4 bánh chủ động toàn thời gian. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km chỉ trong vòng 5,9 giây. Mức tiêu thụ nhiên liệu là 7,7 lít/ 100 km.

Mẫu xe này có ghi điểm về độ an toàn tuyệt đối được chứng nhận từ Viện Bảo hiểm An toàn đường cao tốc Mỹ ( IHHS) khi xuất sắc vượt qua 5 hạng mục an toàn của viện này, thậm chí các hệ thống an toàn còn được đánh giá “cao cấp”.

Bạn có mong muốn sở hữu một chiếc xe an toàn như thế?

Đừng quên tìm kiếm các sản phẩm tại sàn giao dịch vatgia.com: https://vatgia.com/home/ph%E1%BB%A5+ki%E1%BB%87n+xe+h%C6%A1i.spvg

Chúc bạn có những giây phúc mua sắm vui vẻ cùng vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào