Land Rover Discovery thế hệ mới được ra mắt toàn cầu vào cuối năm 2016

Mẫu xe SUV địa hình hạng sang Discovery thế hệ mới vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, với mức giá từ 3,997 tỷ đồng.

Land Rover Việt Nam vừa chính thức trình làng mẫu SUV địa hình 7 chỗ Discovery 2017. Mẫu xe Land Rover Discovery 2017 được phát triển từ phiên bản Discovery Vision Concept từng ra mắt vào hồi tháng 10 năm 2014 tại triển lãm xe hơi New York. Bước sang thế thệ thứ 5, Discovery hoàn toàn mới có sự cải tiến rõ rệt ở phần ngoại thất.

Discovery là dòng xe địa hình hạng sang đa dụng hiện nay, nó sở hữu những tính di truyền rõ rệt nhất của thương hiệu Land Rover. Được ra mắt toàn cầu vào cuối năm 2016, Discovery hoàn toàn mới là phiên bản thuộc thế hệ thứ năm với những cải tiến đáng chú ý về thiết kế, công nghệ và tính năng vận hành so với phiên bản tiền nhiệm.

Với 28 năm lịch sử phát triển kể từ thế hệ đầu tiên được ra mắt năm 1989, mẫu xe thế hệ thứ 5 của Discovery được kế thừa ngôn ngữ thiết kế mạnh mẽ đặc trưng của mẫu SUV thuộc thương hiệu Land Rover cùng với tính năng an toàn, sự thoải mái và tiện nghi cùng với không gian tràn ngập ánh sáng trong khoang xe.

Cụ thể nhất đó chính là Discovery 2017 đã thoát khỏi lối thiết kế vuông vắn, sắc nét thay vào đó là những đường nét mềm mại, bo tròn. Phần đầu xe nổi bật với với cụm đèn pha công nghệ Led hiện đại, đi cùng đó chính là dãy đèn led chiếu sáng ban ngày được trang bị.

Thông tin hữu ích trên mong rằng đã đáp ứng được nhu cầu thông tin của bạn.
Cảm bạn đã luôn quan tâm truy cập trang web vatgia.com.
Vatgia.com luôn đồng hành cùng bạn trên mọi sản phẩm ưng ý nhất và hoàn hảo nhất!
Để có thêm nhiều thông tin chi tiết về nhiều sản phẩm cực kỳ mong đợi, mời quý khách hàng truy cập và link:https://vatgia.com/home/%C3%B4+t%C3%B4.spvg

Chưa có câu trả lời nào