Phiên bản đặc biệt của Aston Martin Vanquish S Volante không hề rẻ

Với số lượng sản xuất chỉ 12 chiếc, phiên bản đặc biệt của Aston Martin Vanquish S Volante không hề rẻ.

Việc các hãng ô tô kết hợp với người nổi tiếng để tung ra những mẫu xe phiên bản đặc biệt đã không còn là chuyện hiếm. Tuy không còn mới mẻ nhưng phương pháp này vẫn được nhiều hãng sử dụng, ví dụ như Aston Martin.

Mới đây, hãng Aston Martin đã tung ra phiên bản đặc biệt của dòng xe sang Vanquish S Volante mang tên Tom Brady Signature Edition. Phiên bản đặc biệt này được ra đời dưới sự hợp tác giữa hãng Aston Martin và ngôi sao bóng bầu dục Mỹ Tom Brady.

Chịu trách nhiệm phát triển và chế tạo Vanquish Volante Tom Brady Signature Edition đương nhiên là bộ phận Q của hãng Aston Martin. Chỉ có đúng 12 chiếc Aston Martin Vanquish Volante Tom Brady Signature Edition được chế tạo và bán ra với giá lên đến 359.000 USD (8,14 tỷ Đồng).

Bỏ ra số tiền trên, khách hàng sẽ nhận về một Aston Martin Vanquish S Volante ấn tượng và độc đáo hơn. Toàn bộ những chiếc Aston Martin Vanquish Volante Tom Brady Signature Edition đều được sơn màu đen ánh xanh Ultramarine Black và đi kèm logo "TB12" trên chắn bùn cũng như tựa đầu ghế.

Bên trong Aston Martin Vanquish Volante Tom Brady Signature Edition có bậc cửa đi kèm chữ ký của ngôi sao bóng bầu dục người Mỹ, ghế bọc da Dark Knight và các phụ kiện bằng sợi carbon. Đặc biệt, xe còn được trang bị cần số bọc da California Poppy tương tự siêu xe Aston Martin One-77 nổi tiếng.

Thông tin hữu ích trên mong rằng đã đáp ứng được nhu cầu thông tin của bạn.
Cảm bạn đã luôn quan tâm truy cập trang web vatgia.com.
Vatgia.com luôn đồng hành cùng bạn trên mọi sản phẩm ưng ý nhất và hoàn hảo nhất!
Để có thêm nhiều thông tin chi tiết về nhiều sản phẩm cực kỳ mong đợi, mời quý khách hàng truy cập vào link:https://vatgia.com/home/%C3%B4+t%C3%B4.spvg

Chưa có câu trả lời nào