Có gì thú vị ở dòng xe thể thao cao cấp Aston Martin Vanquish S Ultimate?

Chiếc xe Vanquish S Ultimate vừa được hãng xe hơi Aston Martin công bố những hình ảnh thiết kế đầu tiên hết sức ấn tượng với động cơ khỏe cùng thiết kế cực kỳ sang trọng. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin mới nhất đến từ nhà sản xuất của chiếc xe bắt mắt này.

Động cơ mạnh mẽ của xe thể thao Vanquish S Ultimate

Đây là chiếc xe được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn động cơ của phiên bản Vanquish S, kế thừa những tính năng mạnh mẽ nhất. Đầu tiên phải kể đến hệ thống động cơ dung tích 6.0 L, cho công suất 595 mã lực và hộp số tự động của nhà sản xuất Touchtronic. Với động cơ này, Vanquish S Ultimate có thể tăng tốc lên 100km/h chỉ trong vòng 3.5 giây và động cơ tối đa của xe lên đến 323,5 km/h. Thêm vào đó, xe còn sở hữu hệ thống treo khí nén ba giai đoạn cùng phanh carbon cực kỳ khỏe mạnh.

Thiết kế sang trọng, ấn tượng của Vanquish S Ultimate

Aston Martin cung cấp cho người dùng đến tận ba phiên bản chủ đề hết sức đặc biệt của chiếc xe này. Chủ đề đầu tiên với gam màu đen – đồng mang tên Contrasting Carbon còn được trang trí bằng màu đá thủy tinh núi lửa Obsidian và họa tiết Kestral Tan màu nâu sang trọng.

Tiếp đến là chủ đề mang hơi hướng thể thao Sport Line với sự kết hợp của màu xám Zenon và màu xanh Colbalt. Nội thất bên trong của xe thì lại gồm có màu vàng, màu xanh và da Phantom Grey hết sức bắt mắt.

Cuối cùng là phiên bản với chủ đề Modern Lux, sử dụng các họa tiết màu đồng tô điểm cho màu sơn xe trắng, cùng nội thất của xe được bọc da màu hạt dẻ Chesnut Tan, tạo dáng vẻ có-một-không-hai cho chiếc xe.

Điều đặc biệt là tất cả các chi tiết từ ghế da, khung cửa, khung bảng số của cả ba phiên bản xe đều được làm thủ công, xứng đáng với chất lượng cao cấp của dòng xe này. Đây là thành quả của sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ và những thiết kế độc quyền, truyền thống trên dòng xe Vanquish S, theo lời giám đốc ý tưởng Aston Martin cho hay.

Trong lúc chờ đợi chiếc xe thể thao cao cấp Vanquish S Ultimate này chính thức ra mắt, sao bạn không tân trang chiếc xe của mình bằng những phụ kiện mới cực chất để tăng thêm tiện nghi cho xế hộp của mình? Bạn hãy tham khảo chi tiết về các sản phẩm phụ kiện ô tô tại trang https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=ph%E1%BB%A5+ki%E1%BB%87n+%C3%B4+t%C3%B4&iCat=5375 của Vatgia.com nhé. Chúc các bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào