Mua Toyota Corolla J có sợ nhầm taxi?

[b]Tôi định mua Corolla Altis J 1.3 đời 2002, sản xuất tại Việt Nam cho đỡ hao xăng. Nhưng nghe nói xe này chỉ sản xuất theo đơn đặt hàng của các hãng taxi. Xin các bạn cho biết thực tế ra sao và làm thế nào để phát hiện (Vũ Hữu Trường Điền).[/b] Chủ xe bán cho tôi khẳng định xe biển số 52T ở TPHCM không phải là xe taxi và đời xe Toyota Corolla Altis J 1.3 không chỉ bán cho taxi mà bán cho cả các khách hàng có nhu cầu. Anh chị nào biết chỉ giùm, xe này có bán cho người tiêu dùng bình thường không?
doducngoc
doducngoc
Trả lời 14 năm trước
[b]Corolla 1.3 có 2 loại, xem xe kỹ trước khi mua[/b] Corolla Altis là dòng xe tiết kiệm nhiên liệu của Toyota nên việc bạn mua 1.3 hay 1.8 đều không có sự chênh lệch nhiều về tiêu hao nhiên liệu để làm bạn băn khoăn, do vậy bạn có thể chọn mua loại 1.8 cho yên tâm là không phải xe taxi thanh lý. Nếu quyết mua loại 1.3 thì có 2 loại là 1.3J và XL 1.3 và XL 1.3 máy yếu hơn 1.3J sử dụng chế hòa khí chứ không phải béc phun, 4 số. Hầu hết những xe Toyota Corolla Altis J 1.3, hãng sản xuất theo đơn đặt hàng của các hãng TAXI. Tuy nhiên nếu muốn biết lịch sử của xe thì bạn xem trên đăng kiểm gốc xem xe chủ đầu tiên là ai; có kinh doanh vận tải hay không thì sẽ rõ ngay.
phamthuduong
phamthuduong
Trả lời 13 năm trước

ối giời , tiền nào của ý ạ , xe taxi nhìn biết ngay . nếu chắc ăn mua 1.8 đi đẳtt hơn gẩn trăm

Trịnh Xuân Nguyên
Trịnh Xuân Nguyên
Trả lời 13 năm trước

Thực ra không hẳn là 100% J là bán cho taxi, mà xe này được bán theo lô >5 chiếc. Do vậy có thể xe bạn mua là do 1 công ty đứng ra mua. Còn việc họ có kinh doanh taxi hay không thì khó có thể biết được. Tuy nhiên nhìn xe đã chạy taxi hay không thì bạn cứ coi bản taplo, xem có bắn chì kẹp niêm phong không là biết liền mà. Ngoài ra có thể xem đăng kiểm nếu là công ty thì có thể đó là công ty vận tải - một loại hình taxi không treo biển mà.