Mua xe ô tô nào dưới 100 triệu đồng

[b]Tôi vừa lấy bằng B2, muốn mua xe cũ khoảng 100 triệu đồng để vào dịp cuối tuần đưa gia đình về quê hoặc đi đây đó chơi. Xin hỏi khoảng giá này tôi có thể mua được xe nào đáp ứng được yêu cầu mà còn tốt (Phan Trần Danh).[/b] Tôi không có kinh nghiệm về máy móc xe và cũng không có nhu cầu đi lại hằng ngày. Xin hỏi chiếc Kia CD5 thì sao. Cám ơn các bạn trước.
Trả lời 14 năm trước
Nếu gia đình bạn chỉ có dưới 5 người thì Kia cd5 cũng là một giải pháp, chiếc xe cũng khá chất lượng tuy rằng không được thời trang lắm. Thêm một vài gợi ý là: matiz, Honda_Acord, Toy_Cressida. Có thể đời hơi sâu một chút nên khi đi mua nhớ xin trợ giúp của người thân nhé! Chúc mua được xế hộp như ý!
styles
styles
Trả lời 14 năm trước
Với số tiền khoảng 100trieu theo tôi nghĩ anh nên mua Kia CD 5 là hợp lý và phù hợp với túi tiền của mình,xe này đi khá bền và chất lượng theo tôi nghĩ hơn hẳn những chiếc matiz cùng đời vì Matiz với giá khoảng 100 triệu đồng bây giờ thì tôi nghĩ anh sẽ không mua được xe ngon và chỉ mua được xe đời 99-2000 mà xe Matiz đời này thì đa số là Matiz S không có tay lái trợ lực và máy móc, chất lượng xe đã xuống cấp nhiều rồi. Chào anh !
cance
cance
Trả lời 14 năm trước
Chiếc CD5 là lựa chọn thích hợp trong tầm giá dưới 100 triệu đồng của các bạn. Đây là mẫu xe tiêu thụ mạnh đối với thị trường Việt Nam .Vì vậy ta cũng an tâm là khi cầu sửa chữa thì rất dễ dàng và ngoài thị trường cũng có nhiều phụ tùng để thay thế. Riêng gia đìng tôi cũng đã xử dụng chiếc KIA CD5 đời 2002 và vừa mới bán với mức giá 96 triệu đồng. Chúc bạn tìm được chiếc xe ứng ý.
Cafe đen
Cafe đen
Trả lời 14 năm trước
Với tầm 100 triệu bạn nên chọn Kia CD 5 là phù hợp. Đời khoảng 2001, xe gọn, ít tốn không gian, ít hao xăng, dễ bảo trì. Bền bỉ do mình sử dụng và bảo quản. Dáng xe rộng và dài hơn Matiz tí nên vững hơn Matiz. Còn Daewoo Cielo thì tìm không ra vì hiếm và nếu có thì xe cũng đã quá cũ. Chúc như ý.