Tư vấn mua Camry cũ giá 15.000 USD?

Số tiền đó có đủ mua Toyota Camry đời 1993 - 1995 không? Nếu được tôi có nên mua. Xin các bạn cho biết Camry 1993 và Toyota Corona 1993 có gì khác biệt?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 15 năm trước
Theo tôi thì bạn không nên mua xe loại này,v ì dù là xe Nhật nhưng chạy 14-16 năm thì cũng đã đến lúc thanh lý. Ở nước ngoài xe chạy trên 5 năm là vào bãi rác rồi. Với 15000USD bạn nên mua một chiếc Kia Morning hay Getz mới,vì sau 1/5 thuế trước bạ giảm 50%. Chạy xe mới Bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo đến sửa chữa trong vài năm.
gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 15 năm trước
Tôi không đồng tình với ý kiến của bạn về việc không nên mua xe cũ. "Cũ người mới ta" là câu người ta hay nói. Hơn nữa, ở đây bạn cần xét thêm nhiều khía cạnh khi đi mua một chiếc xe ôtô. Đầu tư ban đầu, khấu hao, mức độ sang trọng (đẳng cấp) và chi phí vận hành. Camry là một trong những mẫu xe rất bền, bằng chứng là vẫn có những xe chạy vài chục năm vẫn còn tốt như thường. Ngoài ra còn kể đến cả yếu tố tâm lý, bạn cảm thấy ra sao khi ngồi trên một chiếc xe tuy cũ nhưng sang trọng, đẳng cấp và một chiếc xe tuy mới nhưng ở phân khúc thấp.
tun oi
tun oi
Trả lời 15 năm trước
Đồng tình với bạn Hải Nam là với số tiền 15.000$ thì bạn hãy mua xe mới nếu bạn có nhu cầu mua xe để đi lại hay đi nghỉ mát với gia đình :). Còn nếu bạn thích xe cổ thì mình không có ý kiến vì mình không có ham mê đồ cổ nên không biết nhận xét. Còn nếu bạn chọn Camry đời 1993 thì bạn nên suy nghĩ lại. Nếu bạn thích mác Toyota Camry vì chất lượng tốt thì xin thưa là xe đã sử dụng gần 20 năm rồi chắc chắc là sẽ không tiện nghi và hiện đại bằng những dòng xe giá rẽ của thị trường VN hiện nay :) chưa tính đến khoảng vấn đề máy móc thì cho dù tốt tới đâu thì với khoảng từng ấy thời gian sử dụng thì chắc chắn sẽ xuống cấp rất nhiều, máy điều hòa cũng có thể sẽ không đáp ứng được nhu cầu cho những chuyến đi xa :). Một lần nữa xin nói lại, nếu nhu cầu của bạn là mua xe để đi lại cho công việc, nghỉ mát với gia đình thì khuyên bạn mua những dòng xe mới như bạn Hải Nam đã nói :)
youknow
youknow
Trả lời 15 năm trước
[b]Bạn không nên mua loại xe này [/b] Tôi đã sử dụng nhiều loại xe nhất là các dòng xe cũ xin tư vấn cho bạn. Không phải cứ xe Nhật là muốn chạy bao lâu cũng được. Xe cũ vẫn có thể đi được, thậm chí trước đây tôi chạy xe Toyota đời 86 mà vẫn chạy được. Nhưng đã qua 7 năm thì chiếc xe trở nên tồi tệ, suốt ngày hỏng vặt bất kể là thương hiệu gì, đường xá như ở Mỹ mà Toyota cũng có chịu được đâu nói gì Việt Nam. Mua xe cũ bạn suốt ngày phải lo lắng, đi xa không bao giờ yên tâm (tôi là người có thể tự sửa được mà nhiều lần phải ngủ đường bởi con Camry 93 nhập Mỹ biển 29L) tốt nhất nên chọn xe mới Kia hoặc Matiz mà đi yên tâm nhất. Trong vòng 3-4 năm không phải nghĩ nếu bảo dưỡng định kỳ. Mua xe cũ trên 7 năm tôi cá với bạn sau 5 tháng sẽ gặp bạn ở trang muaban.net với khoản lỗ khoảng 5.000$. Chúc may mắn.