Giá xe Future X FI 125cc mới của Honda bao nhiêu, chất lượng thế nào?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
[b]Future Neo X và Future X FI 125cc mới của Honda[/b] Honda Việt Nam vừa giới thiệu dòng xe Future X và phiên bản Future X FI (ảnh) phun xăng điện tử với thiết kế hoàn toàn mới, mạnh mẽ. Trong đó, Future X tiết kiệm nhiên liệu vượt trội với 57,8 km/lít (theo thử nghiệm ở tiêu chuẩn ECE40), tiết kiệm hơn 20% so với động cơ Wave 100cc. Xe Future X có tem xe biến tấu chữ X, thể thao sang trọng. Đặc biệt, dòng xe Future X FI động cơ bốn thì 125cc với hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI) sẽ giúp tiết kiệm nhiên liệu và giảm bớt lượng khí thải. Công nghệ PGM-FI điều khiển bằng vi tính nên luôn cung cấp một lượng nhiên liệu và khí nạp hữu hiệu cho động cơ, lượng khí thải chỉ bằng một nửa lượng khí thải cho phép, đạt tiêu chuẩn Euro 2 đối với khí CO và HC, đạt chuẩn mực về khí thải sạch. Cả hai phiên bản chính thức sẽ có mặt trên thị trường từ ngày 5-2 trên toàn quốc với các màu xanh, đỏ, đen, xám, trắng với giá bán: Future X giá 21,5 triệu đồng (thắng cơ), 22,5 triệu đồng (thắng đĩa) và Future X FI có giá bán 26.990.000 đồng (thắng cơ), 27.990.000 đồng (thắng đĩa).
Nguyễn Trương Đức
Nguyễn Trương Đức
Trả lời 14 năm trước
Thực ra là cái này nó có giá niêm yết, nhưng nó là mới ra, mình sợ các đại lý đẩy giá lên ngất ngưởng thôi, chứ giá X Fi vành đĩa mâm đúc đâu có 26 triệu thôi
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
Honda là thương hiệu của ngày xưa thôi bây giờ mọi người quan tâm làm gì ? Với tôi đã từ lâu mình không quan tâm đến nó nữa. chính vì mọi người thi nhau mua Honda lên chúng ta đang bị móc túi đó. Hãy tẩy chay cái tên Honda trong đầu người tiêu dùng Việt Nam đi nhé. Con AirBlade giá của người tiêu dùng Việt Nam mua là 41.000.000 đ chưa đăng ký mà trong khi đó giá bán cho các hae chỉ chưa tới 31.000.000 đ các bác thấy sợ chưa ? thôi đừng quan tâm đến nó hãy quên cái tên honda đi.
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Theo ý kiến của em thì Honda ra đợt Future X này chỉ là chữa cháy thôi. Vì có thể họ chưa ra mẫu xe mới nào đó kịp thời. Em nghe phong phanh thấy bảo là họ chuẩn bị cho ra mắt Wave 125 thì phải.
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Piston bằng hợp kim nhôm chế tạo theo công nghệ dập nóng nên nhẹ, bền và mỏng hơn Piston bằng thép. Xylanh không cần dùng nòng thép, đúc theo công nghệ Diasil nên nhẹ, bền, tản nhiệt cực tốt... là những công nghệ mới ứng dụng trong dòng xe số sản xuất tại VN. Với những "ưu việt" này, cụm máy được bảo hành 05 (năm) năm chứ không phải 02 (hai) năm. Trời ơi! Xe nào vậy? Xin thưa: Exciter 135 và Nouvo 135 của Yamaha VN. Thế này mới gọi là mới. Tui vừa "đẩy" được em Fu II đi rồi, giá 9,7tr để chuẩn bị mua xe bảo hành 5 năm đây!
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
Mình thấy mẫu xe này quá xấu. Hình thức thì như bị teo tóp lại, nhìn rất yếu thế. Trong tất cả các xe số, mình thấy Future đời đầu đi vẫn là sướng nhất. Hình thức ổn, đi cực đầm xe, máy tốt (xe không già mình đi hơn 8,5 vạn, mà chưa động gì đến máy, ga khoẻ). Mấy xe Future đời sau thì chán hẳn, đặc biệt là Future II (Neo) còn đỡ Hôm nay, nhìn cái ảnh này, thì mình hoàn toàn thất vọng về kiểu dáng thiết kế của dòng Future mới này :(
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
Chán với cách phê bình cổ lỗ của mấy bác. Lúc Future Neo mới ra thì chê nó kiểu dáng dành cho người già, còn khen Yamha thì thể thao thích hợp cho giới trẻ, còn bây giờ ra Future X thì lại chê là kiểu dáng nó xấu, chỉ dành cho giới trẻ. Thú thật với các bác, các hãng xe bây giờ làm ra sản phẩm là để bán cho người trẻ thôi chứ người già thì bây giờ toàn mua theo số đông, thấy người ta mua gì mình cũng mua cái đó, mà người ta đây chính là người trẻ. Các hãng đã dày công nghiên cứu và thiết kế để có thể cho ra những sản phẩm với mẫu mã mới, đẹp hơn, toàn là nhờ những nhà thiết kế tầm cỡ chứ không phải tay mơ đâu. Xấu ở đây chính là con mắt thẩm mỹ của mấy bác, đã quen với kiểu cũ, lạ với kiểu mới, chứ đưa cho mấy bác thiết kế chưa chắc gì đã đẹp như vầy. Còn những bác nào lớn tuổi thì nên mua Dream (chậm mà chắc) hoặc xe tay ga (thoải mái) mà chạy chứ đừng có mua Future X vì nó là 125cc, nó không dành cho người lớn tuổi đâu. Tóm lại đừng có đánh giá một sản phẩm một cách quá chủ quan. Không có cái gì là hoàn hảo cả, ngay cả bản thân các bác cũng không có hoàn hảo đâu.
gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 14 năm trước
Nhìn qua chiếc xe, em cứ nghĩ mình đang xem một chiếc Suzuki chứ không phải là một chiếc xe mang hình ảnh của Honda nữa. Nhìn cứ quê quê thế nào ý, trông ăn cắp ý tưởng thiết kế của Yamaha nhiều quá, yếm xe bị cắt gọt nhiều chỗ không cần thiết. Chắc dùng chung khuôn đúc yếm của Wave RSX để cắt giảm chi phí? Trải qua 3 thế hệ, chiếc Furture đang từ to béo ngày càng trông gầy gò, mảnh mai. Em chắc cũng phải học cách giảm cân của bác Honda thôi.
ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 14 năm trước
Không thể tưởng tượng nổi đây là những chiếc xe của Honda nữa. Có vẻ như hãng này đang cạn kiệt ý tưởng thiết kế, mà chỉ tập trung vào mấy công việc gọt rũa nhựa chỗ này chỗ nọ rồi gắn vào mấy cái tem loè loẹt. Rồi những khách hàng truyền thống của Honda Việt Nam - những người vốn yêu thích sự dung dị mà hiệu quả - có còn sự lựa chọn nào phù hợp với mình.
biert rui
biert rui
Trả lời 14 năm trước
Các bác cãi nhau làm gì. Thực tế là xe Honda đi thì thích tật đấy, nhưng giá cả trên trời quá, chỉ có mấy bác thích danh Honda mới chui đầu vào mua thui. Kinh nghiệm của em là trước khi mua bất cứ sản phẩm nào các bác cứ so sánh sản phẩm đó với các sản phẩm khác cùng loại của các hãng khác nhau để có được sản phẩm ưng ý. Xe máy chứ có phải cái gì ghê gớm đâu mà phải mua đắt làm gì, đi 3-4 năm hết khấu hao lại bán mua cái mới mà. Chúc các bác có sự lựa chọn hợp lý, đừng lấy mỗi cái danh mà chịu thiệt thân!