Hỏi về Exciter khi vào cua?

Từ hồi chuyển sang Exciter đâm ra mình lại khoái trò vào cua ở tốc độ cao, hôm nọ ra ga đón ghệ lúc 2h sáng bị 2 chim sẻ đi Wave dí nhưng chỉ sau vài vỉa đã bị rớt lại đằng sau, nhân đây mình muốn hỏi về cách vào vỉa ở tốc độ khoảng 80km/h mà không giảm tay ga, thông thường mình lên 80km/h ở số 4 khi vào cua đá trả về số 3 rồi giữ nguyên tay ga đổ người theo góc cua, nhưng thằng bạn mình dân bão lại bảo vỉa ở 80kmh thì nó thường âm côn để xe trôi tự nhiên vì làm như vậy đầu xe sẽ nhẹ dễ luồn và nếu chẳng may có bị quăng bánh thì nhả cần số ra sẽ hãm lại được, vậy thì cách nào là tốt nhất cho những trường hợp khẩn cấp?
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Hic đúng là về khoản luồn lách thì đúng lắm, cứ bóp côn xong lượn,còn ông già em dạy nếu đi tốc độ cao kị nhất
1 úp cua bóp côn
2 bóp côn xong phanh
đôi khi tưởng là suớng như khi bóp côn xe k có độ giằng của máy dễ bị choại lắm anh ạ
cũng rất tệ cái thụt sau của ex,làm người khác k tự tin khi vào cua

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 13 năm trước

Vào cua tốc độ 80km/h thỳ trong cua( hay nữa cua) tốc độ của bạn thực chỉ 60km/h là cùng.
nhưng với góc cua hẹp đường phố lại đường bằng như thế cũng thực sự ghê lắm rồi.

riêng xe phổ thông này mình ôm cua theo kiểu GP trên đường đèo nên cho phép tốc độ cao hơn ( vô cua khoảng 95km /h và đến nữa cua còn 75km/h) góc cua tương đối rộng và đường đèo nghiên. Khác hẳn kiểu ôm cua đường phố là vỉa xe. nên tập drift một chút rất cần thiết. nếu bạn drift được thì mới có khả năng Pro và khi lỡ có sự co thì trị được. thử nghiệm xem.

Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 13 năm trước

Mình chỉ cỏ thể chia sẽ kn đường đèo. đường phố thỳ mình xin phép ko ba hoa.
với xe tự động mình lấy hãm ga ỳ bánh , lấy bánh trước làm phanh để bẻ hướng lái ở tốc độ cao( minh tránh chữ ôm cua vì thời điểm này chưa thể là ôm cua) . lúc này bánh trước là bánh chịu trọng tâm đặt lên bánh sau đẩy drìt nhẹ tý...mục đích xe đạt độ ghiên cần thiết chỉ cần vô nửa cua thôi là mih tăng tốc rồi nên ra cua tốc độ rất cao như GP khì khì. thắng nhau ở điểm này này. cách chạy xe mih giống như đi xe nake đi đường đèo đường trường trong các clip quảng cáo. bạn vao youtube tham khảo.
với cách vỉa xe ở TP thì gần ra cua bạn mới có thể tăng tốc.trong cua chỉ để trôi xe.

túm lại là đua đường đèo bạn mới có được cái cảm giác đua xe GP đích thực. còn đua đường thành phố hay sân vận động ...rất Chán vì chạy đơn điệu và không thể cho phép đạt tốc đọ cao vô cua và ra cua.hết.

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 13 năm trước
Trích dẫn:

cũng rất tệ cái thụt sau của ex,làm người khác k tự tin khi vào cua

Đúng roài phuộc sau mono mềm nên vào cua nhanh hay bị quăng bánh hơn các loại xe phuộc đôi, giải pháp là thay phuộc YSS G-Series cứng hơn, hành trình nhún sẽ ngắn và nhanh hơn.
Ngoài ra còn có cặp vỏ zin của xe bám đường rất tệ, có nhiều bro từng nói 'Ex vào cua ở tốc độ cao ko khác gì quăng bom'.
Xe mình vào cua ở 80kmh mới dám max lean (nghĩa là nghiêng xe hết cỡ đến khi cần để chân cọ xuống mặt đường), còn khi đi xe xe của bạn mình thay cặp vỏ michellin thì mình có thể tự tin để max lean ở 60kmh.
Khi vào cua nhanh người ngồi sau đóng vai trò rất quan trọng, vì lúc này trọng tâm bị dồn về phía sau, người sau mà nắm tay xách thì rất dễ bó chửa do 1 bên ghì xe xuống bên kia cự lại, vậy người ngồi sau phải ôm cả 2 tay vào người lái để người lái còn phanh gấp (girl thôi nhé)

Trả lời 8 năm trước
làm cách của bạn an toàn hơn làm như dân bảo áp dụng đường thẳng thui chứ ôm cua mình áp dụng như thế thả cái nó sùy bánh sau bay xe nặng thì gảy cần số