Đánh giá Honda PCX 125 mới

PCX đánh giá cao về cả hai điểm vì hai lý do:

1) Đó là hình thức bóng lộn và sang chảnh

2) Đó là một mẫu xe có động cơ mạnh mẽ

Động cơ bốn thì nhỏ của Honda có một danh tiếng về nền kinh tế nhờ vào việc phun nhiên liệu và thiết kế động cơ thông minh. Chiếc PCX đi xa hơn nhờ có một bộ phận đánh lửa được đưa ra sau ba giây chạy không tải, giống như hệ thống dừng bắt đầu được tìm thấy trên xe ô tô.

Với động cơ PCX ấm áp, đó là một vấn đề đơn giản của việc kéo lên đến đèn, và nếu tĩnh trong hơn ba giây động cơ sẽ cắt ra. Xoay bướm ga khởi động động cơ và tắt máy. Cần phải quen với việc động cơ hoạt động trơn tru và với tiếng ồn xung quanh bạn sẽ không bao giờ chắc chắn nếu nó đã được cắt.

Trong tình trạng tắc nghẽn và chậm chạp của tắc nghẽn giao thông, PCX có ý nghĩa hoàn toàn. Hệ thống không bao giờ cho phép bạn xuống và nó tiết kiệm tiền! Không khá nhiều như Honda nói chúng ta có thể; 130 dặm mỗi gallon là con số trích dẫn nhưng 119.3mpg là tốt nhất của chúng tôi ghi nhận với hành lý và chống thấm trên tàu. Vẫn còn một ấn tượng 160-lẻ dặm về phía bể 6.2-lít nhỏ, mặc dù.

Để  lái một chiếc xe tay ga hiện đại thật dễ dàng cũng giống như việc kem tan trong ánh nắng mặt trời. PCX không thể dễ dàng hơn để đi xe. Mở bộ phận điều chỉnh và ổ CVT biến đổi ngay lập tức tiến lên để bắn bạn về phía trước mà không gặp vấn đề nào. Kéo cần gạt đòn lái trước để làm việc phanh trước; kéo cần gạt để áp dụng phanh sau.

Chưa có câu trả lời nào