Bạn sẽ luôn nhớ tới chiếc đồng hồ thông minh Withings Activité

Sản phẩm đồng hồ thông minh Withings Activité như một loại thời trang rất đẳng cấp.

Withings Activité là sản phẩm của Thụy Sỹ có bộ phận cảm biến được giấu sau lớp kính. Sản phẩm không hề có màn hình cực xịn hay đèn LED. Sản phẩm đúng chất truyền thống.

Viền bao ngoài của sản phẩm có trang bị cảm biến điện tử nhưng đáy của sản phẩm tương đối dày. Đường kính của chiếc đồng hồ này là 36.3 mm và chỉ nặng 9.5g.  

Sản phẩm có hai màu trắng và đen, và được tặng kèm một dây silicon màu ghi.

Đồng hồ Withings Activité có khả năng kết nối với điện thoại thông minh qua  Heath Mate hỗ trợ cả iOS và Android OS. Sau khi dow về bạn reset là có thể sử dụng. Các múi giờ của Withings Activité sẽ tự động cập nhật múi giờ khi bạn đến bất kỳ nơi đâu.

Tài khoản Heath Mate cập nhật nhiều thông tin cơ bản. Các bước thực hiện của sản phẩm có GPS có khả năng đo khoảng cách và calo đã bị đốt chạy.

Mặt đồng hồ có 10 vạch báo kế hoạch đi bộ. Kế hoạch thể dục thể thao của bạn luôn được hiển thị để bạn có thể kiểm soát.

Bên cạnh đó sản phẩm có chế độ theo dõi giấc ngủ, báo im lặng qua việc rung nhè nhẹ.
Điều hơi đáng tiếc ở sản phẩm đó chính là sản phẩm không có cảm biến nhịp tim.

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm này là thời gian sạc của nó không tốn quá nhiều thời gian vàng bạc của bạn. Pin có nó chạy ngon trong khoảng thời gian là 8 tháng. Giá của nó là 6$.

Sản phẩm cho bạn biết những thông tin về bước đi hoặc chạy của bạn qua kim đồng hồ.

Hãy để vatgia.com trở thành sự lựa chọn số 1 của bạn mỗi khi mua sắm nhé!

Chưa có câu trả lời nào