TOP những chiếc đồng hồ thông minh đáng mua nhất 2018

Bạn yêu thích công nghệ hiện đại, thông minh cũng như phụ kiện làm đẹp? Vậy thì những chiếc đồng hồ thông minh dưới đây có thể thỏa mãn được cả tiêu chí làm đẹp lẫn sự đam mê với công nghệ của bạn.

Top 1, Garmin Vivoactive 3 music

Vivoactive 3 music là bản nâng cấp chủ đạo của thế hệ trước bởi việc bổ sung thêm bộ nhớ trong, cho phép bạn tha hồ chép nhạc trực tiếp vào đồng hồ để nghe thông qua tai nghe bluetooth. Tuy nhiên, nếu không yêu thích dòng này thì bạn sẽ không nhận ra hãng cũng đã thay đổi ngoại hình của Vivoactive 3 music một chút so với thế hệ trước. Không chỉ có bộ nhớ vượt trội với sức chứa lên đến 500 bài hát, có thể tải xuống danh sách phát nhạc ngoại tuyến từ máy tính, iHeartRadio và hơn thế nữa. Ở phần thiết kế, đồng hồ Garmin có một số tinh chỉnh nhỏ cho Vivoactive 3 Music bởi lớp thủy tinh tăng cường hóa học mà trông bóng bẩy và đẹp hơn nhiều so với kiểu thiết kế kim loại của Vivoactive 3. Kiểu thiết kế này giúp giảm đi các vết xước trên bề mặt Smart Watch.

Thiết bị này có thể thanh toán tự động thông qua Garmin Pay giúp bạn có thể thanh toán nhanh chóng chỉ qua 1 cú click. Thỏa sức tuỳ biến với hàng ngàn mặt đồng hồ miễn phí. Ứng dụng và Widget tiện lợi trên chợ ứng dụng Connect IQ. Bộ nhớ trong được nâng cấp và có thể chứa lên đến 500 bài hát,…

Top 2, Fitbit Ionic

Thiết bị này có khả năng theo dõi thể thao thông minh. Nhận nhắc nhở thân thiện để đạt được mục tiêu nho nhỏ 250 bước đi mỗi giờ.Theo dõi nhịp tim liên tục và vùng thời gian thực. Nhận snapshot của cấp độ thể chất cardio trong ứng dụng Fitbit. Hướng dẫn hít thở sâu giúp thư giãn dựa trên dữ liệu nhịp tim của bạn. Theo dõi thời gian mà người dùng trải qua trong từng giai đoạn ngủ, gồm Light, Deep và REM sleep.

Thiết bị có thể kết nối nhanh nhạy với tai nghe Bluetooth để nghe nhạc, nghe hướng dẫn luyện tập, kết nối bền với điện thoại cùng việc thông báo cuộc gọi đến, tin nhắn mới và nhắc nhở sự kiện, lịch trình. Cung cấp ứng dụng hữu ích cho cuộc sống năng động, chẳng hạn như tin tức mới về thể thao, thời tiết, v..v... Sử dụng GPS/GLONASS cài sẵn để theo dõi nhịp độ, quãng đường và các lộ trình trong chạy bộ, đạp xe, v..v... Theo dõi hoạt động luyện tập các bộ môn thể thao là tính năng hữu ích nhất mà Fitbit mang lại.

Top 3, Garmin Forerunner 645 Music

Chiếc Smart Watch mang trong mình một lượng âm nhạc khủng mà fan đã ao ước từ rất lâu. Thật tuyệt vời khi bạn có thể lưu trữ lên đến 500 bài hát cũng như danh sách phát nhạc từ các dịch vụ trực tuyến trên đồng hồ Garmin. Bạn chỉ cần kết hợp với tai nghe Bluetooth thì cả thế giới âm nhạc đã nằm trong tầm tay mà không cần đến chiếc điện thoại nào nữa. Ngoài ra, Forerunner 645 cũng có khả năng hoạt động với Garmin Pay - một trong những dịch vụ thanh toán qua NFC được phát triển bởi Garmin.

Bạn có thể dễ dàng tải xuống đến 500 bài nhạc để nghe khi kết nối với tai nghe Bluetooth để nghe nhạc không cần qua điện thoại. Đồng bộ nhạc từ sever trực tuyến, để nghe lại khi không kết nối internet. Giải pháp thanh toán không chạm của Garmin cho bạn sự tiện lợi khi thanh toán với đồng hồ của mình, bạn có thể yên tâm để tiền và thẻ ở nhà (sẽ sớm ra mắt), …

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào