Cách phân biệt rượu ngoại thật và giả ?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Có những cách phân biệt thế này nha bạn ơi:

az24.vn/hoidap

- Thứ nhất là nhìn vào tem chai rượu đóng trên chai và nhãn mác phải trùng nhau. Thứ hai là nắp chai. Thông thường các đối tượng làm hàng giả thường sử dụng lại nắp thật, hoặc nắp giả tuyệt đối. Nếu quan sát kỹ lưỡng, các nắp thật được sử dụng lại có thể còn lưu các vết xước nhỏ trong quá trình đậy nắp, còn màu sắc của nắp giả trông dại, đường rãnh của nắp giả trông không tinh tế và đều đặn như của nắp thật...

- Thứ ba là màu rượu, đây là đặc điểm rất khó, và thường người sản xuất rượu chính hãng và người dùng chuyên nghiệp mới nhận ra được. Thông thường màu sắc có thể là nhạt hơn, sẫm hơn, hay có vẩn, váng đục...

- Thứ 4 có thể về mức rượu trong chai. Thông thường các chai rượu ngoại được đóng nắp tự động nên mức rượu rất bằng nhau, vì vậy nếu thấy chai nào khác biệt có thể nghi ngờ.

- Thứ 5, rượu giả khi mở ra uống không thấy mùi thơm, có vị chua hơi đắng, khi uống thấy gắt miệng hoặc ngửi, nếu thấy có mùi sốc của cồn thì rượu đó có hàm lượng cồn cao, có thể là rượu giả được pha chế từ cồn.




Đặng Thành Công
Đặng Thành Công
Trả lời 9 năm trước

Cảnh giác rượu giả Trung Quốc
Mình đã xem các cách phân biệt rượu ngoại giả trên google nhưng chỉ nói chung chung. Nay có clip này trực quan sinh động và rất cụ thể, chắc chắn sẽ kô mua nhầm rượu giả nửa.
Kinh nghiệm phân biệt rượu ngoại thật, anh em chia sẽ để ko mua nhầm rượu giả của bọn Trung Quốc
Phân biệt chivas 21 thật giả

https://www.youtube.com/watch?v=q8KqLmAte7g

Phân biệt chivas 18 thật giả

https://www.youtube.com/watch?v=Dpbvmf-s_aM