Xóa vết chân chim của phụ nữ tuổi 30?

Vùng mắt dễ dàng xuất hiện những nếp nhăn nếu không được chăm sóc tốt ở lứa tuổi 30. Đây là lúc tế bào da đã lão hóa sâu.. Giúp em nha.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Việc uống nước nhiều và thường xuyên là một thói quen rất tốt để có được sức khỏe và một làn da láng mịn bởi nước giúp da dễ đào thải những chất có hại, duy trì độ ẩm cho da giúp tránh những vết nứt nẻ, thô ráp. Khi ra đường nhớ đeo kính râm vì ánh nắng mặt trời sẽ là nguyên nhân gây nheo mắt tạo những vết nhăn, có khi thành rãnh sâu. Theo chuyên gia làm đẹp của Swan Spa (46 Ngọc Khánh, Hà Nội), bôi các sản phẩm kem chuyên dụng cho vùng da mắt có thành phần từ tự nhiên có công thức chống lão hóa và cung cấp độ ẩm để giúp giảm việc hình thành các nếp nhăn quanh mắt hiệu quả. Giảm stress và tránh các căng thẳng thần kinh. Sau khi rửa mặt sạch, thường xuyên massage mắt theo vòng tròn xung quanh mắt để giúp mắt được thư giãn, mang lại sự tươi sáng. Nên đắp mặt nạ cho mắt bằng các loại trái cây hoặc mặt nạ chống nhăn. Không chà xát mạnh vùng da quanh mắt khi bôi kem hoặc khi rửa mặt. Không uống các loại đồ uống có cồn, ga và hút thuốc vì rất có hại cho da.
BS Nguyen Phuong Thao
BS Nguyen Phuong Thao
Trả lời 11 năm trước

Điều trị xóa da nhăn, nâng cơ không cần phẩu thuật

Khi còn trẻ da chúng ta luôn căng sáng, cơ thể săn chắc nhưng cùng với thời gian da sẽ nhăn, cơ thể sẽ chùng nhão và chảy xệ, các nếp nhăn ngày một nhiều bởi sự thay đổi về tính chất của Collagen. Sự suy giảm Collagen dẫn đến việc da khô, sắc tố da giảm làm cho da dễ bị tổn thương và lão hoá nhanh, các cơ mất tính đàn hồi và liên kết. Bước vào tuổi 30, da mặt bạn bắt đầu lão hoá khiến da không còn đẹp như trước. Chính bởi vậy, chăm sóc da mặt và giảm nếp nhăn chính là điều mà chị em phụ nữ quan tâm nhất.
Ra đời sau laser và IPL, sóng Radio RF đã tạo được một một bước đột phá trong lĩnh vực thẩm mỹ, ứng dụng nguyên lý dùng nhiệt năng để làm tăng sự co giãn sợi collagen và những sợi cơ đan xen nhau. Quá trình xoá nhăn trong 60 phút chỉ tập trung vào các nếp gấp của da và cơ nhất

Dịch vụ xoá nhăn bằng sóng RF là công nghệ được ưa chuộng nhất tại Mỹ năm 2005 và đang rất được chuộng tại Châu Âu. Nguyên lý hoạt động của máy là ứng dụng Sóng RF để tác động sâu vào các nếp nhăn của hệ cơ mặt và nhanh chóng khôi phục sự liên kết của da, tái sinh sản da ở lớp màng đáy của biểu bì dể nhanh chóng tái tạo da mới. Những phần cơ chuyển động theo thói quen tạo nếp gấp sẽ được sóng RF làm đầy và căng lên một cách tự nhiên, khoảng cách giữa các tế bào da không xếp khít dược kích thích phồng và mịn rõ rệt

Sự ưu việt của công nghệ này là "trong nóng ngoài lạnh”, khách hàng sẽ cảm nhận được sự thay đổi của cơ mặt bằng cảm giác nóng nhẹ, những sự liên kết cơ lỏng lẻo sẽ bị thay thế bằng một chuỗi kết nối vững chắc hơn, sóng Radio tác dụng tái tạo các liên kết cơ một cách tối đa chứ không chỉ làm căng cơ tạm thời, kỹ thuật này gọi là dịch vụ xóa nhăn bằng sóng RF

Sau khi điều trị, tất cả khách hàng cần có một chế độ chăm sóc và bảo vệ da tại nhà, sử dụng kem chống nắng và kem kích thích tái tạo da liên tục. Đặc biệt, dịch vụ này thích hợp với những doanh nhân, người bận rộn không có thời gian hoặc những chị em ở tỉnh xa không thể điều trị liên tục được.
Pensilia trị liệu theo quy trình phù hợp kết hợp sử dụng dòng sản phẩm Collagen cao cấp đậm đặc và công nghệ sóng RF là giải pháp xóa nhăn, mang lại hiệu quả cao trong thời gian sớm mà không cần phẫu thuật.
Với Dịch vụ xoá nhăng bằng sóng RF, Một liệu trình trị liệu sẽ mất từ 3 đến 10 lần tùy theo độ tuổi và quá trình lão hóa của từng người, mỗi lần hết 90 phút, giảm 30 - 60% nếp nhăn ngay sau lần đầu trị liệu, giảm 60 - 90% nếp nhăn sau cả liệu trình. Ngay lần đầu tiên khách hàng sẽ cảm nhận được kết quả ngay sau khi điều trị.
Bảng giá tham khảo (click vào xem)
Pensilia.com

Bs. Nguyễn Phương Thảo

cao thi tuyet
cao thi tuyet
Trả lời 11 năm trước

Ăn nhiều cá hổi để bổ sung collagen cho da chị ạ, cách nữa là mua viên dưỡng chứa collagen như viên dưỡng da Hoa Thiên uống cũng hiệu quả.