Xóa bỏ vết nám sau khi sinh bằng cách nào?

Tôi bị nám từ khi mang bầu cháu thứ 2. Đã 5 năm rồi, vệt nám này lại loang rộng và sẫm màu hơn làm tôi lo lắng. Mong chuyên mục tư vấn giúp tôi phương pháp trị nám hiệu quả và an toàn! (Thu Hường).
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Sự xáo trộn về nội tiết tố ở thời kỳ mang thai làm phát sinh các hắc sắc tố melanin. Sau sinh, nôi tiết tố đã bình ổn trở lại nhưng các vết sạm màu này không tự mất đi. Thời gian trôi qua, cơ thể và làn da chịu tác động của các yếu tố khách quan cùng với tiến trình lão hóa tự nhiên, các melanin này có thêm cơ hội để phát triển và loang rộng thêm. Ngoài dạng nám mảng do bị cháy nắng hoặc do dị ứng mỹ phẩm, thì các dạng nám còn lại đều có nguồn gốc gây bệnh từ bên trong. Vì vậy muốn trị nám, cần phải kết hợp điều trị cả trong lẫn ngoài thì mới có kết quả tốt. Trị nám từ bên trong: - Ánh sáng sinh học Bio Light với cơ chế xuyên thấu tác động vào bên trong. Các tế bào sử dụng ánh sáng như một nguồn năng lượng để tiến hành các phản ứng hóa sinh, đào thải độc tố, kích thích tái sinh tế bào gốc, tái tạo tế bào mới. - Sản phẩm uống có nguồn gốc nam dược, có tác dụng điều chỉnh nội tiết tố, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, ngăn cản các chân nám phát triển và làm mờ các vết đen sạm trên bề mặt, đảm bảo làn da khỏe đẹp lâu dài. Trị nám từ bên ngoài: Trên nền tảng của bộ PLS trị nám cũ, New PLS trị nám mang lại sự êm dịu trong quá trình trị liệu và cho kết quả cao hơn, thổi bay các vết nám. Mặt nạ thảo dược ngày và đêm được bổ sung thêm thành phần collagen và vitamin giúp sắc tố da luôn tươi trẻ, hồng hào, căng mịn. Quy trình trị nám diễn ra trong vòng một tháng hiệu quả là giảm 70-95% vết nám bên ngoài, tiêu diệt 90% các chân nám và hạn chế tối đa nguy cơ tái phát. Ngoài ra còn mang lại vẻ đẹp toàn diện cho làn da: làm giảm các nếp nhăn, se khít lỗ chân lông, da trắng mịn màng và cơ mặt săn chắc. Để đảm bảo vẻ đẹp lâu bền cho làn da, cần phải có chế độ chăm sóc da phù hợp, che chắn bảo vệ da khi đi ra ngoài trời nắng, sắp xếp điều chỉnh lịch làm việc, nghỉ ngơi, ăn uống và tập luyện phù hợp với độ tuổi. Cơ thể khỏe mạnh và tinh thần thoải mái là liều thuốc bổ quý giá nhất lưu giữ vẻ đẹp thanh xuân.
SENTA Medi
SENTA Medi
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn: Hiện tại trên thị trường có nhiều phương pháp trị nám cho phụ nữ sau khi sinh (chủ yếu là do thay đổi nội tiết tố), bạn có thể tham khảo 1 số phương pháp sau 1. Thay da bằng thảo dược, thực sự là 1 biện pháp lột tẩy da, khiến da bong tróc lớp sừng bên trên bề mặt 2. Dùng ánh sáng IPL, IPL + RF để hấp thụ melanin trong đốm nám, khiến da trắng sáng dần lên 3. Trị liệu ánh sáng quang phổ, ứng dụng dải ánh sáng cầu vồng trong trị liệu da mặt, có thể giảm độ đậm của nám chứ không thể hết hoàn toàn 4. Sử dụng kem trắng da chuyên dụng 6. .... Ngoài việc tham khảo những phương pháp này, bạn cũng nên chú ý giữ gìn bảo vệ da mặt khỏi môi trường nóng, khói, bụi... và hạn chế ăn các đồ ăn có chứa chất bảo quản và kích thích. Trước khi điều trị, nên tham khảo bởi chuyên gia tư vấn về da nhé. Hoặc bạn có thể gọi số 3 7227 555 để được tư vấn trực tiếp về loại nám của bạn
Hà Huy Hà
Hà Huy Hà
Trả lời 14 năm trước
Theo tôi được biết thì đó là do bạn bị thay đổi tiết tố trong cơ thể, bạn hãy thăm khám ở viện Bạch Mai xem có loại thuốc nào hợp với cơ địa của mình mà điều trị nhé.Đừng tự mua thuốc về điều trị mà tiền mất tật mang nhé.Một lần không tốn bốn lần chẳng xong. Chúc bạn thành công.[:D][:D][:D]
nguyễn hoàn
nguyễn hoàn
Trả lời 13 năm trước

Điều trị nám là một quá trình trị liệu khá phức tạp, cần có phương pháp điều trị tác động từ bên trong và bên ngoài.

Ngăn ngừa và điều trị nám từ bên trong: Chế độ dinh dưỡng rất quan trọng trong quá trình chống nám. Trước hết phải có chế độ dinh dưỡng đúng, ăn nhiều rau, quả, củ... nhất là rau xanh. Khi đã bị nám, nên tránh ăn nhiều thịt vì thịt có tính acid dễ kích thích nám lên nhiều hơn. Nên tập thể dục đều đặn và uống nhiều nước để hổ trợ quá trình trao đổi chất của cơ thể hấp thu tinh chất, đào thải độc tố. Tiếp đó, giữ tinh thần luôn thư thái, thanh thản. vì khi bị stress, căng thẳng, độc tố trong cơ thể được sản sinh ra nhiều hơn lúc bình thường, chúng sẽ tích tụ trong cơ thể và phát tác ra bên ngoài thành nám da.

Điều trị nám từ bên ngoài: Hiện nay, trên thị trường, các phương pháp điều trị nám rất đa dạng:

Trị nám bằng ánh sáng: là phương pháp dùng nhiệt năng của ánh sáng làm bong lớp nám trên bề mặt da, loại bỏ các loại nám nông. Phương pháp này có thể làm bỏng da, để lại sẹo thâm và sẹo lõm đối với các loại da mỏng, nhạy cảm, không điều trị được các loại nám sâu.

Trị nám bằng tia laser: Tia laser thường được dùng để đốt các loại nốt ruồi, tàn nhang, nám đốm. Sóng ánh sáng đơn sẽ dồn nhiệt năng vào 1 điểm để làm cháy vùng cần điều trị và bong ra. Phương pháp này cũng dễ để lại sẹo lõm và sẹo chai, bợt màu.

Trị nám bằng hoá- mỹ phẩm: Đây là phương pháp sử dụng các loại mặt nạ bằng hoá -mỹ phẩm nhập khẩu, có tác dụng lột sâu, loại bỏ lớp da nám bên ngoài và tái tạo một làn da mới. Khi mới lột, da có hiện tượng nóng, đỏ, có trường hợp nứt da, chảy nước mô, các loại nám sâu thì cần lột nhiều lần. Kết thúc quá trình trị liệu, nám có thể tạm thời biến mất nhưng da trở nên mỏng và yếu. Lúc này, khi chỉ chớm có các tác nhân nám tác động (ánh nắng mặt trời, stress, gan thận hoạt động kém…) là nám lập tức bùng phát, nặng hơn và không thể sử dụng biện pháp lột thêm nữa.

Phương pháp điều trị nám mới: Trị nám bằng vàng nguyên chất, nhau thai cừu kết hợp với thảo dược đặc trị.

Đây là phương pháp điều trị nám bằng các nguyên liệu thiên nhiên, không dùng hoá chất, có tác dụng điều trị nám tận gốc, đồng thời dưỡng da sáng khoẻ, mềm mịn và hoàn toàn không để lại sẹo hay hồi nám trở lại. Thai cừu là nguyên liệu làm đẹp chứa một loại protein đặc biệt quý hiếm và hơn 30 amino acid khác có tác dụng đặc biệt trong việc loại bỏ nám và vết thâm. Vàng nguyên chất giúp da săn chắc, tạo độ sáng và mịn cho da. Đây là nguyên liệu làm đẹp đã được các nữ hoàng Ai Cập cổ đại (Nefertifi, Cleopatra) dùng như một bí quyết để da luôn láng mịn và óng ánh không tì vết. Sự kết hợp đặc biệt của nguyên liệu vàng và nhau thai cừu giúp lấy tận gốc chân nám ra khỏi bề mặt da, đồng thời bảo vệ da luôn săn chắc và bóng khoẻ.

Tinh chất hoa cỏ, thảo dược với 20 loại quý hiếm (nhân sâm, trân châu, hổ phách,… ) sẽ loại bỏ các lớp tế bào chết, cứng, da thô sần trên bề mặt da, nuôi dưỡng các tế bào da non nhanh để thay thế các tế bào già cỗi và các tế bào da nám vừa bị loại bỏ. Các dưỡng chất protein trong nhau thai cừu sẽ làm mềm bề mặt da, kích thích các vi mạch máu dưới da, thúc đẩy quá trình tái tạo làn da mới, trả lại cho bạn làn da mượt mà, tươi sáng. Đặc biệt, bạn sẽ được tiếp tục masage mặt bằng phấn hoa tươi nguyên chất theo công thức bí truyền, làm khỏe, dưỡng sâu tận lớp màng đáy của da và tăng độ trắng sáng tự nhiên cho da. Da mặt bạn sẽ trẻ ra trông thấy, lỗ chân lông se khít và các tế bào sản sinh hắc sắc tố melanin gây đen, nám sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn.

Nguyễn Hữu Ngân
Nguyễn Hữu Ngân
Trả lời 13 năm trước

Nám là một trong những biến bệnh khó điều trị nhất trong da liễu thẫm mỹ, tùy vào từng loại nám: nám do nội tiết tố, do môi trường, do chế độ dinh dưỡng, áp lực công việc ... mà chúng ta sẽ có những cách điều trị khác nhau và hiệu quả cũng sẽ khác nhau. Một lời khuyên dành cho các chị em bị nám là nên có một chế độ sống hợp lý VD: không thức khuya, hút thuốc, uống rượu, bia, không để bị stress... đồng thời uống nhiều nước trong ngày. Ngoài ra để điều trị nám các chị em nên kết hợp điều trị bằng tế bào gốc và vitamin C như vậy thì quá trình làm mờ nám sẽ diễn ra nhanh hơn và đạt hiệu quả tốt nhất trong điều trị!

Mọi thắc mắc các để được chia sẽ thêm kinh nghiệm các bạn liên lạc qua YM: sevenstar_98 hoặc DT: 01673730737

Trần Văn Thành
Trần Văn Thành
Trả lời 13 năm trước

Kem sâm remix là nhãn hiệu độc quyền của công ty Gia Phát.đây là loại kem 5 tác dụng.chuyên trị thâm,nám tàn nhang,trắng da chống nắng. Giá sản phẩm 120,000 đồng

Sản phẩm kem trị nám Remix giúp bạn lấy lại làn da trắng sáng.giúp da bạn luôn tươi sáng rạng ngời.Sản phẩm của công ty Gia Phát được Sở y tế Cục Quản Lý Dược Việt Nam cấp phép lưu hành.

Hoàng Trung Dũng
Hoàng Trung Dũng
Trả lời 12 năm trước

Theo tôi được biết thì nám cũng chia ra hai loại, một loại không khó chữa và một loại khó chữa. Loại không khó chữa là loại nám hình thành do các tác động từ bên ngoài như ánh nắng, khói bụi, nhiệt độ... Loại khó chữa là nám được hình thành từ bên trong như thay đổi nội tiết tố sau sinh, nám do di truyền, thời kỳ tiền mãn kinh... Vì vậy bạn nên tới bệnh viện hoặc trung tâm đặc trị thẩm mỹ công nghệ cao Pamas để được thăm khám da và tư vấn liệu trình điều trị hiệu quả bạn ạ. Hiện nay có rất nhiều biện pháp trị nám an toàn, hiệu quả như Melano Out, Laser Qswitch, Low Level Laser... đó bạn.