Hỏi cách chữa nám da mặt ?

Tôi năm nay 35 tuổi, trước đây da mặt tôi rất đẹp, trắng, mịn, ko bao giờ bị mụn. Sau khi sinh em bé thứ 2 tôi bị nám da mặt chân sâu, tôi dùng thuốc tránh thai Diana35. đã dùng sản phẩm đặc trị nám của Vichy, uống sữa ong chúa 63.1. nhưng không thấy chuyển biến. có ai có cách gì hiều quả hơn tư vấn giùm tôi với. với bộ mặt như bôi nhọ thế này tôi rất mất tự tin. SDD của tôi 0916009990.

Hoang Hanh Nguyen
Hoang Hanh Nguyen
Trả lời 13 năm trước

Chị gái em bị nám 7-8 năm, mà sau đợt vừa rồi điều trị gì đó thấy mặt bây giờ thích lắm. Một năm rồi mà da mặt vẫn đẹp.

Trần Thanh Hà check gia
Trần Thanh Hà check gia
Trả lời 13 năm trước

Chị thân mến,

Có đến 65% phụ nữ sau khi sinh bị nám. Nguyên nhân là do trong thời kỳ mang thai, cơ thể người mẹ bị suy yếu, các cơ quan bên trong cơ thể phải làm việc nhiều hơn bình thường để có thể cùng lúc phục vụ cho sinh hoạt của 2 cơ thể mẹ và con.

Điều này ảnh hưởng nhiều đến sự thay đổi của 2 loại hóc môn sinh dục là estrogen và progesterone khiến các hắc sắc tố melanin bị kích thích hoạt động quá mức cần thiết, gây tình trạng da bị sậm màu hay còn gọi là nám.

Để giải quyết tình trạng này, ngoài cách sinh hoạt điều độ, ăn uống đủ chất, uống các loại viên uống làm đẹp da chị cũng nên dùng kem dưỡng da để giúp cải thiện làn da đang xuống cấp.

Nguyễn Văn Thanh
Nguyễn Văn Thanh
Trả lời 12 năm trước

Kem trị nám da Giori

Nhà sản xuất: Giori Japan

Giá: 1.150.000 VNĐ

Thời gian sử dụng: 36 tháng

Mỹ phẩmAJC xin giới thiệu bị bộ kem trị nám 3 trong 1 Giori. Sản phẩm dùng tốt cho ngườì bị nám da, tàn nhang,đốm nâu, nhăn da, da không trắng sáng và những ngươì dùngđể chăm sóc da ngày vàđêm chống lão hoá, bảo vệ da.

Tác dụng bộ kem trị nám 3 sản phẩm, thành phần chính chứa hàm lượng 70% hạt Trân Châu và những thành phần nhuỵ hoa từ thiên nhiênđược nghiên cứu và phát triển với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay tạo ra Mỹ phẩm Giori. Bộ kem trị nám Giori có chức năng phân giải nám và các sắc tố dưới da, có tác dụng phân huỷ và xoá mờ dần tất cả các loại nám kể cả nám do nội tiết tố gây ra.Đặc biệt bộ kem trị nám Giori này có chai Serum chuyên nghiệp phân huỷ

các hắc tố dưới da, Kemđêm xoá nhăn và làm sáng da, kết hợp với kem ngày chống nắng làm sáng da và ngăn ngừa tia tử ngoại, màu kem tự nhiên màu da rất hợp với làm kem nền khi trang điểm.

Kem trị nám

Kem trị nám


Bộ kem trị nám Giori gồm 3 sản phẩm:

+ Essence Succus có chức năng phân giải Nám (Trị nám)

+ Day Cream có chức năng làm sáng da và chống nắng SPF 15
+ Night Cream xóa nhăn và làm sáng da vào ban đêm.

Khi dùng bộ kem trị nám Giori tất cả các loại Nám sẽ phai dần đi theo thời gian sử dụng, và làm trắng sáng mìn màng hơn
Dành cho tất cả các loại da có Nám hoặc không Nám

(đều dùng được) Sản phẩm đã qua kiểm nghiệm Viện bào chế của Nhật

Inport Japan Hoàn toàn không gây kích ứng da.

Kem trị nám da

Kem trị nám da


Cách sử dụng bộ kem trị nám Giori:
1. Vào buổi tối trước khi ngủ Lấy chai Essence Succes nhấn 4 tới 5 lần ra đầu ngón tay rồi thoa đều lên vùng da bị nám sau đó lấy Night Cream thoađều khắp mặt.

2. Vào ban ngày lấy hủ Day Cream thoa đều lên da mặt trứơc khi trangđiểm hoặc ra ngoài.

Đóng gói:

- Kem ngày 20g

- Kem đêm 20g

- Serum trị nám: 20 ml

Chi tiễt xin liên hệ

Tại HN 0973487928

Tại HCM 0913281976

lê thảo vy
lê thảo vy
Trả lời 11 năm trước

Ngày trước da mình cũng giống của bạn! Từ khi được mách dùng viên dưỡng da Hoa Thiên mình thấy hiệu quả lắm bạn ạ! Bạn dùng thử xem

phạm ly ly
phạm ly ly
Trả lời 11 năm trước

chị ah để điều trị nám tận gốc e thấy không thuóc nào kem nào chữa khỏi cả mà chị phải qua trị liệu chị ah mẹ em hôm trươc em đưa qua thẩm mỹ viện ở 81 lý nam đế làm 1 lần mà da mặt đã trắng sáng hẳn lên em nghĩ làm vài lần nữa là ok nhìn mẹ em làm xong trẻ ra mấy tuổi chị ah, hihi nhưng giá hơi max

Nguyễn Thị Khuyên
Nguyễn Thị Khuyên
Trả lời 11 năm trước

chị ơi bên em có bộ sp đặc trị nám rất hiệu quả chị dùng thử xem nha

1- 2Weeks miracle rise N shine

Bộ sản phẩm chăm sóc diệu kỳ là giải pháp mang tính cách mạng cho những người mất tự tin với những vết thâm nám, đốm đen trên mặt. Sản phẩm không tồn tại những hóa chất gây hại. Những hoạt chất trong sản phẩm làm tăng độ ẩm cho da, giảm triệt để vùng da thâm nám, làm mờ những điểm đồi mồi trên bề mặt

Công Dụng:
Thu gọn và làm mờ vết nám bề mặt. Phục hồi độ sáng của da, dưỡng ẩm, làm da trở nên tươi sáng, Bảo vệ da khỏi hoạt động phân tử gốc tự do.
Dùng cho ban ngày và đêm. Được tiến hành theo 4 bước sau:

Bước1: Sử dụng Rise N Shine Miracle Solution: sau khi mặt được làm sạch, nhỏ 3-4 giọt vào miếng trang điểm mềm, lau nhẹ nhàng quanh vùng mặt, đợi Redesign Miracle Solution được hấp thụ hết, sử dụng tiếp sản phẩm Rise N Shine Miracle Serum.

Bước 2: Rise N Shine Miracle Serum: Dùng cho ban ngày và ban đêm, cho 2-3 giọt lên ngón tay sau đó thoa đều quanh vùng mặt, cổ và massage nhẹ nhàng, sử dụng tiếp sản phẩm Rise N Shine Miracle Cream.

Bước 3: Sử dụng Rise N Shine Miracle Cream:bôi kem đều trên mặt , sau đó massage nhẹ nhàng cho đến khi được hấp thu hết, sau đó sử dụng tiếp sản phẩm Rise N Shine Miracle Spot Corrector.

Bước 4: Sử dụng Rise N Shine Miracle Spot Corrector: Cho 1 vài giọt ra tay rồi xoa nhẹ quanh vùng mắt..

2- Skin Delight Emulsion

Skin Delight Emulsion là một chất lỏng dạng sữa nhẹ nhàng xoa dịu và nuôi dưỡng làn da mang đến làn da mềm mại, mịn màng và rạng rỡ. Dermaheal’s Skin Delight Emulsion với tính năng là công nghệ độc đáo cung cấp liên tục độ ẩm cho da và các hoạt chất làm sáng da. Sản phẩm này rất lý tưởng cho những làn da nhạy cảm với các vấn đề về nám.
Thành phần chính: Oligopeptide-34 (TGP2), Pentapeptide-13 (ASP), Copper Tripeptide-1, Arbutin, Ginkgo Biloba Leaf Extract, Oryza Sativa(Rice) Hull Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, Glycyrrhiza Uralensis(Licorice) Root Extract


Công dụng: Làm ẩm và mềm da, làm sáng da, là giải pháp cho việc trị nám, tàn nhang, da bị đổi màu và da nhạy cảm

Hướng dẫn sử dụng: Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt Foaming Cleanser, tiếp đó sử dụng Total skin care solution và Skin delight lighten & brighten serum. Thoa 1 lượng nhỏ Skin delight emulsion lên mặt và cổ. Massage theo vòng tròn cho đến khi emulsion thẩm thấu vào da. Sử dụng mỗi buổi sáng và tối.

Dùng kèm với Dermaheal’s Skin Delight Cream and Skin Delight Spot Corrector để đạt được hiệu quả nhất.

3- Skin Delight Cream

Dermaheal’s Skin Delight Cream cung cấp các thành phần nuôi dưỡng với các chuỗi biomimetic trị nám hữu hiệu. Sản phẩm này nuôi dưỡng da và làm sáng da hiệu quả mang đến một làn da săn chắc, mềm mại và rạng ngời.

Thành phần: Oligopeptide-34 (TGP2), Pentapeptide-13 (ASP), Copper Tripeptide-1, Arbutin, Ginkgo Biloba Leaf Extract, Oryza Sativa(Rice) Hull Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, Glycyrrhiza Uralensis(Licorice) Root Extract

Công dụng: Nuôi dưỡng và làm sáng da, làm mềm da

Giải pháp cho việc trị nám, tàn nhang, da bị đổi màu và da nhạy cảm


Hướng dẫn sử dụng
: Rửa sạch mặt với Foaming Cleanser, sau đó sử dụng các sản Total Skin Care Solution, Skin Delight Lighten & Brighten Serum và Skin Delight Emulsion.

Thoa 1 lượng nhỏ Skin Delight Cream lên mặt và cổ. Massage nhẹ nhàng theo vòng tròn từ vùng da trong ra ngoài ở mặt và cổ. Sử dụng mỗi sáng và tối.

Dùng kèm với Dermaheal’s Skin Delight Spot Correct để đạt được hiệu quả tốt nhất.

4- Skin Delight Spot Corrector
Dermaheal’s Skin Delight Spot Corrector có hiệu quả ngăn ngừa sự hình thành sắc tố da và làm sáng các vùng da tối màu. Skin Delight Spot Corrector làm thay đổi màu sắc kết cấu da với các dưỡng chất đa dạng, đồng thời làm sáng da bằng cách sử dụng các chuỗi axit amin và các hoạt chất tự nhiên khác. Sản phẩm thích hợp cho các vùng da tối màu/ thâm quầng quanh mắt hoặc các vết tàn nhang và rám nắng.

Thành phần chính: Oligopeptide-34 (TGP2), Pentapeptide-13 (ASP), Copper Tripeptide-1, Arbutin, Ginkgo Biloba Leaf Extract, Oryza Sativa(Rice) Hull Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, Glycyrrhiza Uralensis(Licorice) Root Extract Glycyrrhiza Uralensis(Licorice) Root Extract

Công dụng: Làm sáng da xỉn màu, sáng vùng da quanh mắt, ngăn ngừa sự hình thành sắc tố da và đốm đồi mồi. Giải pháp cho việc trị nám, tàn nhang, da bị đổi màu và da nhạy cảm


Hướng dẫn sử dụng: Rửa sạch mặt với Foaming Cleanser, sau đó dùng các sản phẩm Total Skin Care Solution, Skin Delight Lighten & Brighten Serum, Skin Delight Emulsion và Skin Delight Cream. Cho 1 lượng nhỏ Skin Delight Spot Corrector lên đầu ngón tay và vuốt nhẹ quanh viền mắt hay vùng da nám cho đến khi sản phẩm được thẩm thấu vào da. sử dụng vào mỗi buổi sáng và tối.

Cẩn thận không để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp vào mắt.

trần thị hà nhi
trần thị hà nhi
Trả lời 11 năm trước

Thử dùng viên dưỡng da Hoa Thiên xem có cải thiện không nhé chị,em dùng được 2 tháng rồi hiệu quả lắm đó,đặc biệt là da nám

hung hoa
hung hoa
Trả lời 11 năm trước

Hi, chào chị em và các mẹ , mình có người nhà định cư ở nước ngoài thường xuyên gửi mỹ phẩm về nên mạnh dạn lập topic giảm giá liên tục mỹ phẩm cho mọi người, giá mình đưa ra đã giảm rất nhiều so với giá trên thị trường,chất lượng thì ok luôn, mong mọi người ủng hộ. Có giá ưu đãi cho bạn nào đặt lấy buôn số lượng lớn nhé. giảm 10k cho bạn nào order trên topic và đến nhà mình nhé
Điện thoại của mình: 0927588896 - 01693372006

nick yahoo: shophuongxinh
hunghoa86

Mọi người xem hàng của mình ở đường linhk sau:

http://www.flickr.com/photos/68058983@N08

Xịt khoáng The Face Shop,Tăng cường độ ẩm cho làn da từ 10% -20%. Không tạo nên lớp dầu do vậy nếu da bạn mụn hay nhạy cảm cũng hoàn toàn yên tâm sử dụng.
- Giúp giữ lớp phấn trang điểm bền hơn, hạn chế những tác hại của hóa chất mỹ phẩm.- Giúp làn da lưu giữ vẻ tươi tắn và mềm mại trong môi trường sử dụng điều hòa, khí hậu khô nóng, lạnh, hanh khô. Chính vì thế, sản phẩm xịt khoáng có thể dùng mọi mùa trong năm.+ Bạn có thể sử dụng trước khi trang điểm giúp lớp phấn bền lâu hơn, hài hòa màu sắc và hạn chế sự “mốc da” khi đánh phấn.+ Bạn có thể dùng xịt khoáng bất cứ khi nào cảm thấy da hơi khô hoặc có thể dùng đều đặn mỗi ngày 2 - 3 lần..+ Bạn có thể cảm nhận sự thoải mái mềm mại trong suốt cả ngày nhờ một lớp sương mỏng khiến làn da của bạn luôn có đủ độ ẩm cần thiết. giá: 130k

Phấn phủ nén siêu mịn Geo Lamy,tạo lớp bề mặt phấn nền hoàn hảo, mỏng, mịn, sáng và khô thoáng trong suốt cả ngày. Bảo vệ da với chỉ số chống nắng SPF 20, giá :280k

Phấn phủ Geo dạng nén siêu mịn, phấn có kèm lõi sơ cua,chống nắng SPF 20, giá: 280k

Phấn phủ dạng bột Geo Lamy - Sempre happy & please Powder.
Thành phần: ngọc trai, hoa trà, xương rồng, rau câu, vitamin E…
Công dụng : làm hoàn thiện lớp nền trang điểm bằng những hạt phấn siêu nhỏ mịn, độ bám bền kéo dài tới 8h đồng hồ,cung cấp độ ẩm tạo lớp nền láng mịn với chỉ số chống nắng SPF 20 bảo vệ da. Có chức năng hút dầu chống nhờn, hút đi chất nhờn của kem nền Foundation, tăng độ bền cho các lớp trang điểm hấp thụ và phản xạ ánh sáng, làm mầu da nhìn đẹp hơn, mịn hơn, giúp da không bị bóng nhờn, tránh không có bụi bám vào và hút đi các chất do da mặt bài tiết ra.
Giá: 295k

Phấn phủ The Face Shop tách dầu chống nắng SPF25,PA++. Giá: 290k

Phấn phủ Face it 4D perfection powder cake
Phấn này là loại mới ra của thefaceshop, đánh lên rất mịn và che khuyết điểm cực ukie nhé! Giá: 370k

Phấn nén The Face Shop - Flebeaute Collagenic. Phấn phủ siêu mịn The Face Shop - Flebeaute Collagenic Có chứa collagen giúp da mịn đẹp, SPF 17 PA+ ,cực mịn, đặc biệt thích hợp cả cho da nhạy cảm, công nghệ collagen đang được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới vì khả năng cải thiện, tăng tính đàn hồi cuả da, khiến da bạn luôn được bảo vệ chăm sóc ngay khi trang điểm.
Giá: 350.000 VND

Phấn phủ bột Flebeaute Collagenic Make up Base SPF20.Che phủ những nếp nhăn và khéo léo lầm ẩn đi các dấu hiệu lão hóa trên da, còn có khả năng chống nắng tuyệt vời giúp mang lại làn da sáng ngời, không khuyết điểm..Giá: 370k

Phấn má Geo Lamy. giá: 225k

Phấn má Lovely đem đến thật nhiều sự lựa chọn dễ thương. Giá: 150k

Kem lót GEO chiết xuất thảo dược tự nhiên có tác dụng bảo vệ da khỏi các thành phần có hại của lớp trang điểm, làm cho lớp phấn phủ lâu trôi và mịn màng hơn. Đây được coi là bước bắt buộc trước khi đánh phấn nền bởi nó đóng vai trò như một lớp áo mỏng giúp định tông da, điều chỉnh màu da và giữ cho lớp nền tươi sáng, bền màu hơn. giá: 270k

Kem nền Geo Lamy, kiêm chống nắng ( SPF 20++ ) và là lớp nền tạo màu tạo nên sắc tố của làn da theo ý muốn, cũng như là lớp nền che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt như hiện tượng nám, tàn nhang và vết thâm do mụn để lại.- Thành phần: Hoa cúc, tảo biển và những hạt phất siêu mịn được chiết xuất theo công nghệ Hi-Tech. - Công Dụng: Tạo nên lớp nền sáng mịn màng trong suốt trên bề mặt da hoàn toàn mới giúp bạn tự tin hơn trong trang điểm khi kết hợp phấn bột Sempre Powder, phấn phủ Sempre Happy & please pact và Sempre two way cake. Giá: 270k

Kem nền Face it POWER PERFECTION BB Cream SPF37BB Cream với 3 tác dụng siêu hiệu quả:1> Dưỡng da hoàn hảo, giúp làm mờ các vết thâm mụn và các vết tấy đỏ do kích ứng2> Trang điểm tự nhiên nhưng vẫn che hoàn toàn các khuyết điểm của da3> Giúp da sáng đẹp dần lên một cách tự nhiên nhờ tác dụng chống nắng dài lâu. Giá: 250k

Sản phẩm kem nền dưỡng Power Perfection BB Cream mang đến cho bạn sự hoàn hảo đó.
Với chiết xuất từ những thành phần cần thiết cho da, sản phẩm giúp da bạn đàn hồi tốt, cung cấp dưỡng chất, giúp phục hồi làn da.
Sản phẩm mang cùng lúc 3 tác dụng:
1. Mang đến hiệu quả cho việc điều trị da, giúp da khỏe mạnh hơn.
2. Mang đến hiệu quả hoàn hảo cho việc Make-up.
3. Giúp da bạn mềm mịn và bạn sẽ thấy thoải mái suốt cả ngày.
Giá: 400k

Kem nền Oil Free BB Cream dành cho da dầu. Giá 185k

BB cream Water proof. Kem nền trang điểm chống thấm nước.
Là dòng BB cream hiệu quả trong việc thấm nước với độ chống nắng SPF 50 ++ phù hợp để đi bơi, đi biển trong mùa hè này!Bạn vẫn có một làn da trắng mịn, không sợ nắng ngay cả khi ngâm mình trong nước.
Sản phẩm phù hợp mọi loại da.
Giá: 330k

Kem nền BB Missha Kem nền giữ ẩm cho lớp nền mỏng mịn , che phủ các khuyết điểm hoàn hảo và giữ lớp nền bền màu suốt cả ngày
- Ngăn ngừa lão hóa da và xóa mờ nếp nhăn, bảo vệ da khỏi tác hại của tia tử ngoại, kiểm soát độ bóng nhờn, làm sáng và dưỡng trắng da.
- Chiết xuất từ Rosemary, cúc La Mã cho hiệu quả làm dịu da, cải thiện vùng ửng đỏ trên da.
- Thành phần Beech tree bud giúp da săn chắc cho lớp nền bóng mượt.
- Các nguyên tố giữ ẩm tự nhiên Sodium Hyaluronic Acid, Ceramide cho làn da ẩm mịn đem lại lớp nền mịn màng và rạng rỡ. Giá: 230k

Che khuyết điểm 2 đầu của The Face Shop. Che khuyết điểm dạng kem, đựng trong case tiện lợi có 2 màu sáng và tối hơn có thể dùng làm highlight, đánh vùng chữ T khuôn mặt hoặc làm cao sống mũi...Thiết kế dạng hộp xoay, hiện đại, nhìn sang mà thích cực kì nhé.
Giá: 230k

Kem dưỡng sâm đỏ dùng cho ngày và đêm Gold (Red Ginseng Aqua Cream Gold)

* Dung tích: 50ml
* Thành phần: Nước, Cyclomethicone, Glycerin, Arbutin, Sodium, Lecithin, Cetyl PEG/PPG-10/1 Dimethicome, Hexapeptide-8, Hồng sâm, Lá cây Hoa Trà, DMDM Hydanyion, Hương liệu …….
* Công dụng: Khi thoa lên da, tinh chất hồng sâm sẽ cung cấp độ ẩm cho da, làm da mịn màng, căng tươi sáng. Có tác dụng làm trắng da và chống nhăn hiệu quả. Các mẹ sẽ cảm nhận hạnh phúc với làn da khoẻ đẹp một cách diệu kỳ.Được tinh chế phù hợp để có thể dùng được cho cả ngày và
Che khuyết điểm 2 đầu của The Face Shop. Che khuyết điểm dạng kem, đựng trong case tiện lợi có 2 màu sáng và tối hơn có thể dùng làm highlight, đánh vùng chữ T khuôn mặt hoặc làm cao sống mũi...Thiết kế dạng hộp xoay, hiện đại, nhìn sang mà thích cực kì nhé. Giá: 200k

Kem tẩy da chết the face shop - Chiết xuất ngọc trai.Thích hợp cho mọi loại da - Kem tẩy da chết White Jewel được chiết xuất từ bột ngọc trai, có tác dụng làm sạch da, làm trắng da một cách tự nhiên, duy trì làn da mịn màng, tăng độ đàn hồi, giảm vết nhăn và ngăn ngừa lão hóa da đồng thời làm săn chắc cơ mặt, giúp khuôn mặt khi trang điểm bắt phấn tốt hơn.
Giá: 195k

Mặt nạ dưỡng da hồng sâm,Chiết suất từ nhân sâm, có nguồn gốc tự nhiên và chứa nhiều dưỡng chất sẽ giúp cho làn da của trở nên mềm mại, tươi mát, và hoàn toàn đủ độ ẩm trong mùa đông này.Mặt nạ hồng sâm gắn vừa khít với mặt bạn, chỉ đến khi mặt nạ khô hẳn, dưỡng chất đã thẩm thấu hết vào da mặt bạn thì mặt nạ mới bị bong ra.Tác dụng: có tác dụng rất hiệu quả trong việc kéo dài tuổi thọ của làn da, cung cấp nhiều dưỡng chất cho làn da và tái sinh làn da khô, mệt mỏi, stress, cần phục hồi độ cân bằng mang lại làn da mịn, sáng đều, mềm mại và sạch sẽ. Giá: 110k/ 10 miếng

Mặt nạ Dermal dưỡng da có tác dụng tăng cường chất dinh dưỡng và làm tươi mới lại làn da, đặc biệt phù hợp với làn da khô và mệt mỏi, làn da cần phải phục hồi độ cân bằng.

Cung cấp cho da đủ độ ẩm và độ mát cần thiết, nâng cao độ ẩm của da và mang lại làn da hoàn toàn sạch sẽ và mịn màng.
Mang công thức đặc biệt để các thành phần hoạt động của các loại chiết xuất dễ dàng thẩm thấu vào làn da trong khi vẫn giữ độ thông thoáng cho làn da, do đó làm cho da có được độ ẩm đầy đủ, da đàn hồi, dẻo dai, sạch sẽ và hết dấu hiệu của mệt mỏi, stress.
Có thể chống nếp nhăn do tác dụng của Collagen.
Giá: 90k/ 10 miếng

Mặt nạ dưỡng da lô hội của The Face Shop.Mặt nạ giấy với chiết xuất nha đam tươi mát giúp cung cấp nước tối ưu, làm dịu và hồi phục cho làn da nhạy cảm, hay bị tổn thương, cho một làn da sáng khỏe, mịn màng.
Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt làn da .thiếu nước hoặc nhạy cảm.
Rửa mặt sạch rồi thoa nước cân bằng. Đắp mặt nạ và chờ trong khoàng từ 15 - 20 phút rồi nhẹ nhàng tháo từ dưới lên. Hoàn tất bằng các bước chăm sóc da hàng ngày. SSử dụng đều đặn mỗi tuần 1 đến 2 lần để đạt được kết quả như mong muốn.
Giá: 200k/ 10 miếng

Mặt nạ Cherry của The Face Shop.Nhờ lượng vitamin dồi dào từ quả anh đào, giúp bổ sung dinh dưỡng và làm sáng tông màu da một cách hiệu quả, đặc biệt hương thơm trái cây tươi mát làm kích thích các giác quan, mang lại cảm giác thư giãn và sảng khoái khi sử dụng.
Dành cho mọi loại da, đặc biệt làn da tối màu cần cải thiện tông màu da..
Rửa mặt sạch rồi thoa nước cân bằng. Đắp mặt nạ và chờ trong khoàng từ 15 - 20 phút rồi nhẹ nhàng tháo từ dưới lên. Hoàn tất bằng các bước chăm sóc da hàng ngày. SSử dụng đều đặn mỗi tuần 1 đến 2 lần để đạt được kết quả như mong muốn.
Dành cho da xỉn màu, nám.
Giá: 200k/ 10 miếng

Sữa rửa mặt The Face Shop được chiết xuất từ 100% tự nhiên giúp làm sạch da, xe khít lỗ chân lông, loại bỏ chất nhờn.Công dụng: Giúp da nhờn trở lên khô thoáng và xe khít lỗ chân lông.Hướng dẫn sử dụng: Rửa mặt bằng nước ấm, cho lượng vừa đủ sữa rửa mặt lô hội vào lòng bàn tay, nhúng nước thoa đều 2 tay để thành bọt. Sau đó thoa đều lên mặt trong vòng 2 phút. Cuối cùng rửa sạch mặt bằng nước ấm.Sản phẩm sử dụng hàng ngày - mỗi ngày 1 lần. Giá:90k


Sữa rửa mặt It Girl của The Face Shop. Giá: 120k

Sữa rửa mặt trà xanh trị mụn làm sáng và trị vết thâm,phức hợp kháng khuẩn tác động...của The Face Shop. Giá: 190k

ữa rửa mặt Skinfood.Sữa rửa mặt chiết xuẩt Lô Hội (Nha đam).SRM thích hợp với da nhạy cảm. Sữa rửa mặt chiết xuất lô hội làm da sạch mịn màng mà không gây kích ứng cho da nhạy cảm và chiết xuất dưa leo giúp da giữ ẩm.
Giá: 170k

Kem tẩy trang tổng hợp The Face Shop, 100k

Nước hoa hồng chiết xuất từ cám gạo của The Face Shop. Giá: 150k

Nước hoa hồng chiết xuất từ nấm linh chi của The Face Shop,nước hoa hồng se khít lỗ chân lông dành cho da nhờn Pore Minimizer Controlling Toner hoạt động theo 3 bước làm thu nhỏ lỗ chân lông với thành phần có tác dụng làm se tự nhiên Giá: 250k

Nước hoa hồng E''''thym The Face Shop. Thành phần và công dụng:
Bao gồm những thành phần tự nhiên với 5 phương thức: chất khoáng ko chứa dầu, không chứa Paraben, ko chứa Benzophenone, ko hợp chất nhân tạo, ko chứa thành phần động vật và giàu nước chứa oxy.
E’thym giúp cho làn da của bạn trông trẻ hơn và ẩm hơn
Sữa dưỡng ẩm dễ dàng trải đều như thể nước dàn đều cho kết cấu da ẩm mượt
Giá: 180k

Nước hoa hồng sâm đỏ,Là sản phẩm lý tưởng chăm sóc da, tăng cường độ ẩm cần thiết cho da. Tinh chất Hồng Sâm có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, chống lão hoá, cung cấp và dẫn xuất nguồn sinh lực mới cho tế bào da luôn ổn định, mịn màng, tươi trẻ. Hỗn hợp Vitamin A, E tạo lớp màng bảo vệ da không bị nhiễm khuẩn, cho làn da tươi mới đầy sức sống. Giá: 210k

Kem trị mụn the face shop - spot Corrector. Tuýp trị mụn chiết xuất trà xanh có chứa chất kháng khuẩn giúp se mụn cực nhanh.Rất thích hợp với da hỗn hợp hoặc da dầu. Bôi lên vùng da bị mụn hoặc bị tổn thương của bạn. Rất tiện mang theo.
Giá: 170k

Gel trị mụn Volcanic Clay Black head heating gel maske - The face shop là dòng sản phẩm lột mụn đầu đen nằm trong bộ sản phẩm trị mụn đầu đen mới của Thefaceshop trong mùa hè 2012 .Được chiết xuất từ tro núi lửa ở New Zealand - một trong những khu vực có núi lửa lớn nhất trên thế giới và lá lô hội tươi từ thiên nhiên. Có tác dụng làm mềm da, se lỗ chân lông và sạch mụn đầu đen.
Giá: 250k

Mascara Face It,mass cara cực dày mi,cho làn mi của bạn cong dài đều tự nhiên mà không lo vón cục nhé ^^ .Giá: 170k

Mascara Mini Bourjois của Pháp.Thiết kế mini dành cho nhãn hiệu mascara được yêu thích nhất của Bourjois! Chỉ cần một lớp phủ làm dày mi giúp mang lại làn mi cong vút rợp bóng suốt một ngày dài. Giá: 90k

Mascara Collagen Face It của The Face Shop.Chải mi cao cấp mới ra của TFS có chứa collagen vừa dưỡng mi vừa giúp cố định mi , lâu trôi. Giá: 270k

Bút kẻ mắt dạ Face It của The Face Shop . Kẻ màu cho mí trên của mắt không lem, lâu trôi. Giá: 140k

Gel kẻ mắt nước không trôi Face It của The Face Shop. Giá:210k

Trang điểm mắt dạng Gel của TonyMony có 2 màu trắng pha lê và nhũ bạc(màu bạc long lanh và đẹp lắm ạh!). Giá: 160k

Gel lô hội của Nature Republic của The Face Shop đa chức năng.
1. Mặt nạ cung cấp nước cho da. (thoa một lớp gel mỏng lên da từ 15-20 phút, sau đó rửa lại bằng nước âm).
2. Làm xe khít lỗ chân lông.
3. Gel có thể dưỡng ẩm cho tóc tránh tóc khô do sấy.(sử dụng ở ngọn tóc).
4. Giúp mắt thư giãn. (dùng 2 miếng bông thấm gel rồi đắp lên mắt, cẩn thận gel vào mắt).
5. Dùng như kem dưỡng móng tay. (tạo độ ẩm cho móng và độ bám màu khi sơn).
6. Gel có tác dụng dưỡng da toàn thân như Body Lotion.
7. Dưỡng và làm mát cho da bị đỏ và cháy nắng.
8. Có thể làm dùng như kem cạo râu cho các anh -> tránh trầy da.
Giá 145k

Mi cước gân trong.Mi này dán lên mắt nhìn như nối mi, rất tự nhiên và đẹp long lanh nhé. Giá: 100k/ hộp

Kem chống nắng The Face Shopvà chăm sóc da từ các thành phần hữu cơ tự nhiên, thảo mộc không gây kích ứng da
- Chống nắng SPF 50 PA+++ hiệu quả tuyệt đối với tia UVA/UVB
- Đặc biệt còn có thêm tính năng làm trắng da.
- Sử dụng kem chống nắng là biện pháp tốt nhất để
Giá: 190k

kem chống nắng dạng xịt perfect cutspray của Nhật.
Sản phẩm chống nắng dạng xịt với độ chống nắng SPF20++, thích hợp dùng hàng ngày trong thành phố. Thẩm thấu nhanh, không dính, không nhờn.
Cách dùng: Lắc đều lọ, để cách da 20cm, xịt vào những vùng da hở. Có tác dụng chống nắng trong vòng 4 tiếng. Sau thời gian đó cần xịt lại để duy trì tác dụng.
Giá: 170k

Muối tắm trắng làm mờ vết thâm. Giá: 160k

Muối tắm Oily sữa bò mix mật ong.Có tinh chất sữa bò giúp tăng cường độ ẩm cho da, tẩy tế bào chết dưỡng trắng mang lại cho bạn một làn da khỏe mạnh, trắng mịn.
Giá: 80k => 70k

Sữa non làm trắng da. Giá: 45k

Son Tony Mony màu đẹp tự nhiên. Giá: 170k/ thỏi

Son dưỡng môi Tony Mony có 3 mùi Táo, Dâu, Nho. Giá: 85k

Son The Face Shop. Giá: 170k/ thỏi

on dưỡng skinfood chiết xuất từ hoa quả, màu rất nhẹ, nhiều dưỡng, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho môi. Giá: 110k

Hyo Je Chang check gia
Hyo Je Chang check gia
Trả lời 11 năm trước

trị nám phải có thời gian

phạm ly ly
phạm ly ly
Trả lời 11 năm trước

Trích dẫn:
Từ bài viết của wigfashion

trị nám phải có thời gian


Đúng rồi đó các bạn ah chữa nám tận goccs phải kiên trì thì hiệu quả mới cao nếu bạn nào muốn trắng ngay thì trong sản phẩm đó có nhiều chấy tẩy ko đảm bảo cho da đâu. mình đang dùng bộ trị nám của dermahead được lắm sau khi dùng 2 tuần da mình đã khác hẳn hoàn tóàn tuy chưa hêt hẳn nhưng da mịn và đẹp lên thấy rõ