Chỉ giúp mình loại mỹ phẩm đặc trị thâm hiệu quả và nhanh chóng với.

Mình rất muốn mặc váy ngắn nhưng chân mình lại có nhiều vết thâm nên không dám mặc. Đã từng sử dụng nhiều loại kem đặc trị dùng để tẩy thâm nhưng vẫn không giảm lắm.Chỉ giúp mình loại mỹ phẩm đặc trị thâm hiệu quả và nhanh chóng với.
Vũ Thị Trang
Vũ Thị Trang
Trả lời 15 năm trước
Hiện nay có mỹ phẩm này rất hiệu quả. Bạn tham khảo xem: Vitamin ACE Body Cream, kem dưỡng trắng da toàn thân với thành phần chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên và các loại vitamin A,C, E có tác dụng cung cấp độ ẩm cho cơ thể, dưỡng trắng, mang lại làn da mêm mại, mịn màng. Tốt nhất, bạn nên kết hợp với sản phẩm Body Peeling Gel, Gel tẩy da chết toàn thân, giúp loại bỏ lớp tế bào chết trên da với thành phần từ đá núi lửa xay nhuyễn, thúc đẩy tuần hoàn máu, kích thích quá trình trao đổi chất của tế bào, giúp làn da luôn láng mịn và tươi sáng.
Trần Thanh Hà check gia
Trần Thanh Hà check gia
Trả lời 15 năm trước
để xoá những vết thâm trên chân ngay tức thì,bạn có thể sử dụng sản phẩm Airstocking,sp này như một loại tất mỏng,với nhiều màu sắc thời trang,tệp với làn da cho bạn lựa chon thật dễ dàng,sp có hiệu quả che phủ cao,che mờ mọi khuyết điểm,lâu trôi và còn có td chống nắng và dưỡng da.Sp ko gây hại cho da và ko có tác dụng phụ.Với đôi chân đã từng sử dụng nhiều loại mp đặc trị thâm mà ko có hiệu quả,bạn nên đến các hãng mỹ phẩm nổi tiếng để được các chuyên da tư vấn.ngoài ra bạn có thể đến BV 108,hiện nay bệnh viện này đang có dịch vụ tẩy sẹo và tẩy thâm cực hiệu quả,giá thành cũng ko quá cao mà lại tin cậy.để biết thêm các thông tin về các loại mỹ phẩm,xin hãy liên hệ với tôi,bạn sẽ có những lời giải đáp cụ thể nhất
Truong Uyen
Truong Uyen
Trả lời 9 năm trước

bạn hãy sử dụng thuốc trị sẹo hirucas thuốc này trị thâm hiệu quả lắm