Làm thế nào để se khít lỗ chân lông sau khi bị mụn ?

Se khít lỗ chân lông Trước đây tôi bị mụn nên bây giờ dù đã hết nhưng lỗ chân lông ở hai bên má và mũi rất to và có mụn đầu đen. Vì thế không được mịn màng như da người khác. Theo giới thiệu của bạn bè tôi có mua nước toner và gel đặc trị se khít lỗ chân lông về sử dụng nhưng kết quả rất thấp. Trường hợp của tôi thì phải điều trị thế nào để đạt được hiệu quả tốt nhất?
Trả lời 15 năm trước
Theo y học, mỗi một lỗ chân lông là một sự khai thông cho tuyến bã nhờn. Hiện tượng giãn nở lỗ chân lông chỉ xuất hiện khi da bị dầu, đặc biệt ở độ tuổi trưởng thành. Nguyên nhân do làn da sản xuất dầu quá thừa thãi, do tích tụ của bụi bẩn và các chất bã nhờn làm tắc nghẽn lỗ chân lông, hoặc do cấu trúc của sợi collagen có tác dụng giữ độ căng mịn và đàn hồi của da phá vỡ khiến lớp da trong lỗ chân lông (hay còn gọi vách ngăn lỗ chân lông) bị suy yếu và giãn dần ra. Trong thực tế, khi bạn sử dụng các biện pháp tạm thời như toner hay chất làm se để thu nhỏ lại lỗ chân lông, thì da lại tiết ra chất nhờn nhiều hơn, từ đó lỗ chân lông càng xuất hiện với kích cỡ to hơn. Làm thế nào để thu nhỏ lỗ chân lông: Cách tốt nhất chính là giảm đi sự tắc nghẽn chất nhờn của các nang lông trên da mặt. Có 2 giải pháp hữu hiệu đế khắc phục vấn đề này: 1. Chữa trị thu nhỏ lỗ chân lông bằng công nghệ ánh sáng đa năng Blue Light của Đức: Máy sử dụng hệ thống ánh sáng chuyên biệt dành cho da bị lão hóa và lỗ chân lông to khi tác động vào da sẽ kích thích tái tạo da một cách nhanh chóng. Bước sóng đa năng có thể liên kết collagen và elastin làm cho các vùng sẹo nhỏ và lỗ chân lông được đẩy lên dễ dàng. Với chùm ánh sáng xanh, lượng dầu trên da sẽ được cân bằng, giảm độ bóng nhờn vùng chữ T, giúp lỗ chân lông được thông thoáng, không bị tắc nghẽn vì bụi bẩn và thu nhỏ kích cỡ chân lông ngay lập tức. 2. Công nghệ phun oxy phục hồi - Oxyjet Leo Phương pháp này rất lý tưởng cho những làn da bị lão hóa, lỗ chân lông to mà phải thường xuyên trang điểm. Với thành phần oxy nguyên chất lên đến 99% cùng các serum chứa nhiều dưỡng chất được đẩn sâu vào da sẽ khiến liên kết collagen và elastin được hồi phục từ bên trong, vách ngăn lỗ chân lông được củng cố. Theo đánh giá, đây là phương pháp hồi phục, thu nhỏ lỗ chân lông an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Tùy theo tình trạng da, mỗi khách hàng cần điều trị theo lịch trình từ 6 đến 8 tuần để đạt được kết quả như ý.
Trần Thanh Hà check gia
Trần Thanh Hà check gia
Trả lời 15 năm trước
để đạt được hiệu quả tốt nhất ,bạn cần chú ý các vấn đề sau: - nên đi soi da,để biết chính xác tình trạng da của mình là gì,sau đó mới có cách điều trị cho hợp lý nhất. - chú trọng bước làm sạch da:( sử dụng đầy đủ kem tẩy trang lẫn nước hoa hồng sau khi về nhà,đối với người ko trang điểm cũng nên dùng kem tẩy trang để loại bỏ hết tạp chất,dầu thừa,khói bụi - những thứ mà sữa rửa mặt ko lấy đi được ra khỏi lỗ chân lông) vì da có sạch,các lỗ chân lông ko bị viêm và bít tắc thì mới có thể se nhỏ lại được. - sử dụng các sản phẩm thích hợp với làn da của mình,tốt nhất nên dùng các sản phẩm chăm sóc lỗ chân lông để đạt hiệu quả điều trị tối đa. - nên đi tẩy da chết hàng tuần hoặc 2 tuần/ 1lần để giúp loại bỏ tế bào sừng già sừng chết trên bề mặt da và trên miệng lỗ chân lông,giúp da thoáng,hấp thu được nhiều dưỡng chất hơn,đồng thời giúp các lỗ chân lông ko bị mở to ra,bị bít tắc . - nên dùng thêm các loai tinh dầu massa ( dành cho mặt) có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông,như tinh dầu trà xanh,bạc hà,..khi massa kết hợp với xông hơi nóng lạnh. và điều nữa là bạn cần kiên trì để đạt đến thành công mỹ mãn.nếu cần tư vấn thêm xin gọi số 0984 602 189.
Mua Thu
Mua Thu
Trả lời 15 năm trước
Bạn nên dùng ngay nước hoa hồng hoặc nước oải hương tinh khiết trộn với nước cốt chanh, một trong hai loại này rất tốt cho da, chống lão hóa, trị mụn, laọi bỏ vết thâm, sẹo mụn, se khít lỗ chân lông. Cho bạn làn da trẻ, mịn màng và hồng tự nhiên. Bạn ngừng ngay sử dụng toner, vì những laọi này có cồn và nhiều thành phần hóa chất khác, chỉ mang tính chất tẩy trùng thôi, nếu da ai nhạy cảm mà dùng còn bị tấy đỏ và khô da nữa, không hiệu quả đâu Bạn vào đây tham khảo để có làn da đẹp như ý http://roselavenderwaters.wordpress.com hoặc http://www.roselavenderwaters.com hãy cứu làn da của bạn ngay nhé.
Hà Thị Phương Thảo
Hà Thị Phương Thảo
Trả lời 15 năm trước
rồi[:)]!đây cũng từng là vấn để của tớ!tớ có dùng kem oánh răng (của trẻ em[;)])..thoa đều lên chỗ có mụn..khá ổn..ko thâm..nếu mụn đầu đen là vấn đề chính thì hãy dùng trứng gà(chính xác là long trắng trúng gà)..thoa lên..chờ khô..bóc ra..nóa sẽ lôi cả lũ mụn dở hơi kia ra lun[:D](ko kích ứng da..ko đau..ko mất nhìu money)..chúc may mắn!^^[:D]
hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Biểu hiện của làn da lão hóa là các nếp nhăn, lỗ chân lông to, kém mịn màng, sạm nám… thường xuất hiện vào độ tuổi từ 25 trở lên. Để thu nhỏ lỗ chân lông ở độ tuổi này cần điều trị từ gốc, đó là tình trạng lão hóa da.

Tẩy tế bào chết

Các nguyên liệu từ thiên nhiên để tẩy tế bào chết vừa tiết kiệm, vừa giúp nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp và mang lại hiệu quả lâu dài.

Hinh-1.jpg

Mật ong là loại thực phẩm loại bỏ tốt tế bào chết.

Bạn có thể dùng một ít mật ong thoa lên da mặt là có thể loại bỏ tế bào chết hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp mật ong cùng với đường và trà xanh tạo thành hỗn hợp tẩy tế bào chết cho da. Dùng một thìa trà xanh, một thìa mật ong và một thìa đường trộn đều. Sau đó, thoa lên mặt và massage khoảng 3 phút sẽ có được làn da sạch mịn màng.

Đắp mặt nạ cho da

Mặt nạ collagen và bùn khoáng có tác dụng tẩy tế bào chết, đồng thời kích thích tái tại tế bào da, hạn chế quá trình lão hóa da.

Dưỡng da ngày và đêm

Sử dụng bộ sản phẩm chăm sóc da ngày và đêm sẽ giúp hạn ngăn chặn quá trình lão hóa một cách triệt để, kích thích tái tạo tế bào để làn da luôn được trẻ trung và rạng rỡ.

Trong 28 ngày có thể làm giảm hai phần ba nếp nhăn trên da. Bộ sản phẩm chăm sóc da lão hóa: Relaxaderm & Relaxaderm Advance của dược mỹ phẩm Skin Doctors đã được nhiều khách hàng tin dùng với công dụng này.

Hinh-2.jpg

Hoa khôi Trần Thị Quỳnh được tư vấn sử dụng bộ sản phẩm thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa lão hóa của Skin Doctors giữ vẻ trẻ trung dài lâu.

Relaxaderm & Relaxaderm Advance dùng cho ngày và đêm có tác dụng tăng sinh collagen giúp liên kết các mô, tạo độ đàn hồi cho da, đạt hiệu quả cao trong quá trình phục hồi và tái tạo làn da tươi trẻ . Đồng thời, phương pháp này xóa tan tình trạng lỗ chân lông to cho làn da lão hóa. Chỉ cần 2 bước chăm sóc đơn giản cho sáng và tối, sau một thời gian ngắn là bạn đã có ngay làn da đẹp như ý.

Thực phẩm trẻ hóa da

Bạn cần bổ sung một số thực phẩm sau đây cho cơ thể giúp làn da luôn được trẻ trung:

Chocolate: theo một số nghiên cứu, chocolate có thể cân bằng tâm trạng, tránh stress và chứa chất chống oxy hóa, có công dụng trong việc trẻ hóa làn da. Giảm căng thẳng, tinh thần thoải mái là phương pháp tốt giúp cân bằng trong cuộc sống và giữ được vẻ trẻ trung lâu dài. Tuy nhiên, không nên lạm dụng ăn nhiều chocolate có thể gây ra tác dụng phụ không mong muốn.

Rau xanh: các loại rau xanh chứa nhiều vitamin A và kali làm cho làn da rạng rỡ. Các loại rau màu xanh đậm có chứa chất chống oxy hóa giúp da tránh được nếp nhăn, làm đẹp và ngăn ngừa ung thư da.

Hinh-3.jpg

Trà là loại đồ uống tốt cho việc chống oxy hóa.

Trà: là một trong những nguồn chứa chất chống oxy hóa nhiều, có tác dụng chống lại các gốc tự do và đẩy lùi dấu hiệu lão hóa.

Tập thể dục

Ngoài việc chăm sóc da và bổ sung các dưỡng chất cho cơ thể, các bạn nên tập thể dục hàng ngày. Bởi tập thể dục thường xuyên làm tăng quá trình lưu thông máu, đốt cháy lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe và kìm hãm được sự phát triển của quá trình lão hóa.

Phan Phương Thùy
Phan Phương Thùy
Trả lời 7 năm trước

nước hoa hồng chỉ quảng cáo thế thôi chứ k có tác dụng làm se khít đâu. con bé đồng nghiệp của m bị to quá nên phải đi tmv se lỗ chân lông chứ dùng mỹ phầm không ăn thua. nó làm ở tmv đông á, giờ có 2 công nghệ cho m chọn, 1 là dùng laser 2 là dùng tinh chất

Nguyễn Thành Kim
Nguyễn Thành Kim
Trả lời 7 năm trước
Bạn có thể dùng cám gạo làm mặt nạ đắp mặt: http://thaomocxanh.com/cach-tam-trang-bang-cam-gao-nguyen-chat.html
3.754.204 lượt xem
3.754.204 lượt xem
Trả lời 7 năm trước
Mình có 1 cách trị mụn dứt điểm 100% rất hay. Bạn kết bạn zalo 01684876626 . hoặc kết bạn facebook mình. cứ gõ sdt đó vào ô tìm bạn facebook là ra nick mình. hoặc vào đây đọc nha http://www.phutu.vn/t74498-cach-tri-mun-dut-diem-chia-se-kinh-nghiem-lai-cho-moi-nguoi
Sunday
Sunday
Trả lời 6 năm trước

dùng toner và serum dưỡng da í bạn.