Mặt tròn, trán ngắn có cắt tóc ngắn như Tăng Thanh Hà được không?

Em sở hữu khuôn mặt tròn và trán ngắn nữa. Bây giờ em muốn cắt tóc giống Tăng Thanh Hà liệu có hợp với khuôn mặt em không? Nhờ các anh chị tư vấn và trả lời giúp em với. Em cảm ơn!

(Phương Loan)

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước

Phương Loan thân mến,

Mái tóc là một trong những vẻ đẹp nữ tính rất đáng yêu của cô diễn viên Tăng Thanh Hà. Hà sở hữu một mái tóc dày dặn, khỏe mạnh và tự nhiên. Điểm dễ nhận thấy nhất ở mái tóc của Thanh Hà là cô thường không thích uốn nhuộm, thậm chí còn không cắt tóc mái mà để tóc thả bồng bềnh




Tóc ngắn có thể kẹp băng đô

Tăng Thanh Hà sở hữu một khuôn mặt trái xoan với đôi má lớn bầu bĩnh và chiếc cằm nhọn, những đặc điểm này khiến Hà khá phù hợp với mái tóc ngắn phủ quá vai.

Khi bạn muốn sở hữu một mái tóc ngắn kiểu Tăng Thanh Hà với khuôn mặt tròn và trán ngắn, nên lưu ý đến độ dày của mái tóc. Mái tóc không đủ dày so với khuôn mặt tròn sẽ khiến bạn khó khăn khi tạo dáng để che phủ bớt độ tròn của khuôn mặt.

Nếu "trót" sở hữu một mái tóc mỏng, khi đi chơi hay đi tiệc, hãy chịu khó sấy tóc với kem dưỡng và sáp bảo vệ để tạo độ bồng cho mái tóc mà vẫn giữ được tóc khỏe đẹp.





Tóc thả tự nhiên








Các cách tạo dáng với mái tóc ngắn của Hà

Ngoài mái tóc ngắn kiểu Tăng Thanh Hà, bạn có thể cắt một số kiểu tóc ngắn khác phù hợp với gương mặt tròn của mình.



Khuôn mặt tròn, trán ngắn



Nên để tóc mái dài (như Tăng Thanh Hà đã làm) để trán của bạn có thể lộ ra, làm cho trán dài hơn. Mái tóc ngắn hơi bồng ôm lấy khuôn mặt sẽ che bớt độ lớn của hai gò má, làm khuôn mặt bạn thanh thoát và nhẹ nhõm hơn. Một số kiểu tóc ngắn Nhật này với phần đuôi tóc được cắt khéo léo tạo thành lọn mềm cũng khiến cho mái tóc của bạn thêm mềm mại.




Bạn có thể nhuộm bất kì màu nào ưng ý phù hợp với nước da để làm sáng thêm ngoại hình vốn đã đáng yêu của mình nhé!

(Theo 2Sao)

dep
dep
Trả lời 8 năm trước

Bạn qua Salon tóc Đẹp Hiện Đại nhé. Nhân viên ở đó tay nghề rất cao, đạt nhiều giải thưởng uy tín trong nghề như : Cây kéo vàng, Bàn tay vàng...Cam kết sử dụng 100% các loại thuốc chính hãng mà giá cả lại rất hấp dẫn nữa. Salon có 2 cơ sở ở 15 Trần Đại Nghĩa (đầu giao đường Đại Cồ Việt) và 25K3 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy bạn nhé.Thông tin khuyến mại bạn xem trên web: dephiendai.com và dephiendai.vn nhé. Để được tư vấn thêm bạn có thể gọi đến số 083258655. FB:https://www.facebook.com/salondephiendai?fref=ts