Kiểu tóc cho gương mặt vuông

Em có gương mặt vuông. Cách đây mấy tháng em có đi duỗi tóc và cắt ngắn nhưng thấy không phù hợp với gương mặt mình nên em chỉ duỗi đúng lần đó thôi.Tóc em bây giờ dài qua xương hàm 1 chút. Em muốn nhờ mọi người tư vấn giúp em, em nên chọn kiểu tóc như thế nào và tóc mái ra sao để phù hợp với gương mặt mình. Liệu em có nên đi uốn lọn phần đuôi tóc hay không?
Trả lời 15 năm trước
Bạn gái thân mến, Gương mặt vuông sẽ tạo cảm giác hơi “nam tính” với đặc điểm là chiều ngang tương đương với chiều dài, đặc biệt là các góc cạnh “cứng” trên gương mặt, điểm này được nhận thấy rõ nhất ở phần xương hàm bạnh và vuông vức. Để giúp gương mặt trở nên mềm mại hơn, bạn có thể chọn những kiểu tóc có kiểu xoăn bồng nhẹ, hơi phủ quanh mặt. Những kiểu tóc có độ dài trung bình được uốn xoăn hoặc cắt bấm chân hơi tròn sẽ rất đẹp và hợp với kiểu mặt này, giúp làm cho các đường nét trên gương mặt mềm mại và nữ tính hơn. Tóc mái để mỏng được cắt bằng, lưa thưa trước trán có vẻ hài hoà với mặt vuông . Hoặc có thể kết hợp với tóc mái rẽ lệch ngôi để làm gương mặt “dài” hơn, để phần tóc mái này xõa tự nhiên để giúp gương mặt có đường nét thanh thoát và dịu dàng hơn. Bạn nên tránh kiểu tóc dài và thẳng. Những kiểu tóc buộc cao hay thấp hơn hàm cũng sẽ rất tuyệt nhưng nhớ đừng buộc hay búi tóc ở điểm ngang với hàm vì nó khiến mặt rộng hơn. Sandra Bullock là một mẫu người mặt vuông điển hình. Sandra Bullock với tóc mái lệch, tóc phía sau được búi hờ nữ tính Với mái tóc vượt quá cằm của bạn như hiện nay, bạn có thể tỉa để chân tóc ôm vào cằm, kết hợp với tóc mái chải lệch để làm gương mặt nữ tính hơn. Chúc bạn sớm có được kiểu tóc như ý!
Mr Khoa
Mr Khoa
Trả lời 15 năm trước
mat minh cũng hơi vuông [;)][:D][:D]
Trần  Hải An
Trần Hải An
Trả lời 15 năm trước
Theo mìnhbạn nên chọn kiểu cắt xuôi cuối tóc và kèm theo kiểu bồng bềnh của búp bê.Kiểu này rất hợp cho khuôn mặt vuông, vừa bộc lộ vẻ nữ tính vừa rất thẩm mĩ,tui đã thấy nhìu ở kiểu tóc này, rất đẹp.
rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 12 năm trước

Với những bạn gái có khuôn mặt vuông, góc cạnh, cằm bạnh, việc chọn một kiểu tóc sao cho phù hợp là rất quan trọng.

Kiểu tóc cho mặt vuông shopping entertainments

Nếu để tóc xõa ngang vai rẽ mái, bạn có thể tết bím rồi quấn tạo thành chiếc băng đô làm điểm nhấn. Phần mái thả rũ tự nhiên để che bớt khuôn mặt góc cạnh (hình 1).

Đơn giản hơn, có thể tạo độ phồng trên mái bằng gel giữ nếp. Lấy một ít tóc ở hai bên cột về phía sau, chú ý thả một ít ở hai bên mép tai đừng vén lên hết (hình 2).

Cầu kỳ và cá tính với kiểu tóc uốn xoăn bồng bềnh, kể cả phần mái. Sau đó đánh rối để tạo độ phồng và thả tự nhiên cho tóc rủ nhiều bên mái và hai bên mép tai để khuôn mặt thon hơn
Cũng kiểu tóc xoăn như trên nhưng bới cao ở đỉnh đầu, phần mái tạo độ phồng theo ý thích và để một ít tóc thả tự nhiên ở hai bên sẽ giúp bạn trông nữ tính hơn và thích hợp với những buổi dạ tiệc