Sụn vi cá mập nên dùng của hãng nào?

Em dang can su dung SUN VI CA MAP . Em thac mac ve chat luong cua cac nhan hieu , va phan van khong biet nen chon mua loai nao . Hien tai theo em tim hieu thi dang thay duoc 3 loai .Hop mau xanh loai 1100g san xuat tai My , roi hop trang - dong chu mau xanh cua Goodhealth , va cuoi cung la hop mau do . Tu van giup em loai nao la tot nhat . Vi em dang co hien tuong moi khi dung day thi khop dau goi keu COP COP ra tieng rat lon , kem voi trieu chung mat bi kho va rat . Cam on .
Chita
Chita
Trả lời 15 năm trước
Hộp loại xanh là Shark Cartilage đúng không bạn... Theo mình được biết thì Shark Cartilage được dùng chủ yếu để chữa nguyên nhân nhé, chứ không phải chữa hiện tượng. Vì vậy bạn nào trông chờ vào việc chữa hiện tượng (ví dụ như muốn chữa hiện tượng "nhức mỏi khớp") ngay lập tức bằng thuốc này thì sẽ thất vọng. Shark Cartilage rất tốt nếu được sử dụng lâu dài, nó có tác dụng ngăn chặn quá trình lão hóa của xương. Rất nhiều người (kể cả bác sĩ) thấy uống Shark Cartilage hoặc Glocosamine mà vẫn bị đau khớp thì nghĩ là chẳng có tác dụng gì. Nếu muốn giảm ngay hiện tượng đau khớp thì nên uống Salmon Oil with Omega 3 sẽ thấy kết quả nhanh hơn. Đúng là hàm lượng khác nhau thì giá tiền cũng khác nhau nhiều lắm. Lần đầu bà chị mình mua được loại Shark Cartilage 1000mg, giá đắt hơn hẳn, những lần sau bà ấy lười đi xa nên chỉ mua được loại 750mg thôi (trên thị trường chủ yếu là loại này).
Lê Thị Phương Thảo
Lê Thị Phương Thảo
Trả lời 13 năm trước

Theo mình bạn nên dùng loại sụn của hãng Vitamin World, hộp màu đỏ. Đây là loại sụn đắt và cũng được sử dụng rất phổ biến bên Mỹ. Có rất nhiều hãng sản xuất nhưng người nhà mình bên đó bảo nên chọn loại này. Chúc bạn có sự lựa chọn sáng suốt.

CUC XANH
CUC XANH
Trả lời 13 năm trước

Bác có thể mua sụn vi cá mập loại bán trên vitaminworld ở:

http://hoangroller.com/index.php?route=product/category&path=42

Đảm bảo hàng chính hãng xách tay từ Mỹ, giá rẻ. Bác có thể tham khảo giá ở các nơi khác.

Á Châu
Á Châu
Trả lời 12 năm trước

Từ trước đến nay hàng của Nhật Bản đều được đánh giá là có chất lượngbạn nên sử dụngSP Sụn vi cá mập có nguồn gốc từ Nhật Bản do hãngAMS-AFC sản xuất.

Pham Trung Thanh
Pham Trung Thanh
Trả lời 12 năm trước

Trích dẫn:
Từ bài viết của chitachita
Hộp loại xanh là Shark Cartilage đúng không bạn... Theo mình được biết thì Shark Cartilage được dùng chủ yếu để chữa nguyên nhân nhé, chứ không phải chữa hiện tượng. Vì vậy bạn nào trông chờ vào việc chữa hiện tượng (ví dụ như muốn chữa hiện tượng "nhức mỏi khớp") ngay lập tức bằng thuốc này thì sẽ thất vọng. Shark Cartilage rất tốt nếu được sử dụng lâu dài, nó có tác dụng ngăn chặn quá trình lão hóa của xương. Rất nhiều người (kể cả bác sĩ) thấy uống Shark Cartilage hoặc Glocosamine mà vẫn bị đau khớp thì nghĩ là chẳng có tác dụng gì.
Nếu muốn giảm ngay hiện tượng đau khớp thì nên uống Salmon Oil with Omega 3 sẽ thấy kết quả nhanh hơn.
Đúng là hàm lượng khác nhau thì giá tiền cũng khác nhau nhiều lắm. Lần đầu bà chị mình mua được loại Shark Cartilage 1000mg, giá đắt hơn hẳn, những lần sau bà ấy lười đi xa nên chỉ mua được loại 750mg thôi (trên thị trường chủ yếu là loại này).
theo tôi, nên xem xét kỹ mẫu mã. Vì hàng hiện nay ghi USA nhưng nó chỉ là hãng phân phối thôi. Còn nhà sản xuất lại là PRC ( Trung Quốc ) đấy
Tầm Xuân
Tầm Xuân
Trả lời 10 năm trước

Giói thiệu với bạn Shark cartilage 100% sụn nguyên chất

Đang có chương trình giảm 20% giá niêm yết

LH: 0903.50.54.72

Xin cám ơn.

Công dụng:
- Hỗ trợ làm giảm các chứng đau do viêm khớp, sưng khớp.
- Tái tạo sụn khớp đã bị phá huỷ, duy trì sự lành mạnh của sụn khớp.
- Dự phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh : phong thấp, viêm khớp, thấp khớp, thoái hoá khớp, gai xương, thoát vị đĩa đệm, rối loạn tự miễn, thoái hoá võng mạc.
- Làm chậm sự phát triển của ung bướu, tăng cường hệ miễn dịch, nên làm tăng sức đề kháng.
- Hỗ trợ phòng chống loãng xương.

Thành phần:100% sụn cá mập nguyên chất, không chất phụ gia, không chất độn, được điều chế theo quy trình đặc biệt nhằm giữ lại công dụng của các thành phần tự nhiên chủ yếu là Chondroitin, có tác dụng bảo vệ sụn và làm nền tảng chắc chắn cho việc tạo ra sụn mới.
Hướng dẫn sử dụng:Dùng 2-4 viên/ lần, ngày 2-3 lần ngay sau khi ăn.
Lưu ý: Nếu bạn đang mang thai, cho con bú hoặc đang trong quá trình điều trị bệnh cần tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng.
Bảo quản:nơi khô mát, tránh ánh nắng mặt trời.
Quy cách đóng gói:100 viên/hộp.
Xuất xứ:Canada.
Nhà sản xuất:BELL LIFESTYLE PRODUCTS INC. (Canada – USA).
Giấy chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng số 3884/ 2012/ YT- CNTC - Bộ Y tế
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Đỗ Văn Hưng
Đỗ Văn Hưng
Trả lời 9 năm trước

Inholtra -Irwin Naturals

Sụn vi cá mập - Nga

Irwin Naturals- nhà sản xuất vitamin và thực phẩm chất lượng cao duy nhất trên thế giới của tiến sĩ Linus Pauling, nhà hóa sinh học nổi tiếng người Mỹ, người sáng lập ngành khoa học nghiên cứu về vitamin và ông đã nhận được hai giải Nobel cá nhân.

I. Thành phần

sun ca map nga Thành phần chính trong 1 viên Inholtra

Omega 3 fatty acids
- EPA Eicosapentaenoic acid
- DHA Docosahexaenoic acid
700mg
400mg
300mg
D- glucosamine sulrfat 500mg
N - acetyl glyukoeamin

Axit béo Omega-6:
- GLA (acid gamma-linolenic)
500mg

300mg

Chondroitin sulrfat 200mg
Vitamin C (ascorbyl palmitate) 5mg
Vitamin E
(d-alpha tocopherol)
10IU
Manganese
- Manganese aspartate
1mg

Inoltra được cấp 5 băng sáng chế tại:

Mỹ: US № 5.840.715
Thế giới: WO №9.721.434
Châu Âu: EU №855.908
Canada: CA № 2.240.165
Australia: AU № 9.726.327

II. Chỉ định Inholtra

Sự kết hợp các thành phần trong sản phẩm Inholtra có tác dụng:
- Giảm đau tự nhiên, tác dụng chống viêm và cung cấp chất nuôi dưỡng các mô của xương khớp,giúp phục hồi sụn và chất hoạt dịch, làm giảm viêm khớp và các triệu chứng liên quan đến quá trình viêm.
- Làm giảm đáng kể cơn đau ở các khớp bị ảnh hưởng và làm tăng tính di động của khớp.
- Làm giảm đáng kể nhu cầu về thuốc kháng viêm truyền thống.
- Giúp phát huy tốt với phương pháp điều trị khác khi phối hợp điều trị.
- Sử dụng cho viêm khớp, viêm khớp dạng thấp và các bệnh khớp khác.
Vì vậy, Inholtra - một phương pháp tự nhiên hiệu quả để giảm đau trong các bệnh lý về xương khớp (viêm khớp, viêm xương khớp, đau lưng, cột sống dính khớp, thoái hóa đốt sống...) Chấn thương với tổn thương sụn và dây chằng. Được sử dụng trong điều trị phức tạp và dự phòng bệnh khớp với tác dụng giảm viêm, bệnh lý sụn khớp và phục hồi hoạt dịch.

III. Chống chỉ định

Mẫn cảm với các thành phần của thuốc, phụ nữ mang thai và đang cho con bú, trẻ em.

IV. Cách sử dụng Inholtra

Người lớn uống ngày 3 lần, uống trước bữa ăn 30' tùy thuộc vào trọng lượng cơ thể.
- Trọng lượng ít hơn 68 kg: 1 viên / 1 lần
- Trọng lượng 68-90 kg: 2 viên / 1 lần
- Trọng lượng nặng hơn 90 kg: 3 viên / 1 lần

Thời gian sử dụng được khuyến cáo ít nhất là 3-4 tháng.

Hiệu quả của Inholtra tăng theo thời gian. Nếu trong hai tuần đầu tiên, cơn đau vẫn tiếp tục không suy giảm, cần tăng thêm một viên nang trong mỗi liều hàng ngày.

V. Cơ chế tác dụng Inholtra

Ý tưởng của công thức "Inholtra" là cung cấp cho cơ thể đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho sự đàn áp của viêm và phục hồi sụn khớp và dây chằng. Tất cả các thành phần chính Inholtra là các chất tự nhiên, trong số đó mỗi thành phần có tác dụng chữa bệnh riêng của mình và được sử dụng rộng rãi trong thực tế y học các bệnh lý về sụn, xương khớp, dây chằng.
1.Nhóm đầu tiên của các chất có trong công thức của thuốc - đó là hai loại glucosamine và chondroitin. Ở người khỏe mạnh, glucosamine và chondroitin được tổng hợp trong cơ thể ở mức cần thiết. Nó là những "khối xây dựng" cho các thành phần của sụn và chất hoạt dịch của khớp, cho phép di chuyển thông suốt và an toàn, và hỗ trợ tính toàn vẹn cấu trúc sụn khớp.
  • Glucosamine, một trong các thành phần của Inoltra cung cấp duy trì tính toàn vẹn của sụn, kể từ khi cấu trúc được hình thành sức mạnh sụn và chịu được áp lực cơ học. Nó cũng là một thành phần chính của dịch khớp có tác dụng kháng viêm, giảm đau đặc biệt trong khi đi bộ.
  • Chondroitin sulfate giúp giữ nước trong sụn, điều đó là rất quan trọng đối với chức năng hấp thụ, nâng cao sức mạnh của các mô liên kết và duy trì hoạt động vận động bình thường của các khớp. Ngoài ra, nó thúc đẩy sự hấp thụ canxi từ xương của bạn và vô hiệu hóa ảnh hưởng của các enzym phá hủy sụn viêm.
2.Nhóm thứ hai - các axit béo không bão hòa (omega-3 và omega-6), có tác dụng chống viêm mạnh, ức chế sự tổng hợp chất gây viêm, đặc biệt là viêm khớp dạng thấp, cũng như ức chế các phản ứng tự miễn có thể trở thành nguyên nhân gây ra viêm. Hơn nữa, các axit béo thiết yếu có thể làm giảm phù nề, giảm cứng khớp buổi sáng và khô khớp. Cần lưu ý rằng thành phần Inholtra là một phức hợp hai loài của các axit béo không bão hòa, sử dụng kết hợp giúp đạt được hiệu quả chống viêm tối đa.
3.Ngoài ra, trong Inholtra bao gồm vitamin chống oxy hóa C và E, giúp ngăn chặn mô bị tổn thương bởi các gốc tự do, giúp giảm viêm, cũng như trực tiếp vào viên nang để bảo vệ các axit béo từ quá trình oxy hóa và sự thoái hóa sớm.
4.Inholtra cũng đưa vào cơ thể aspartate mangan, góp phần chuyển hóa tốt hơn của glucosamine trong sụn và chất hoạt dịch. Như các nghiên cứu đã chỉ ra sự thiếu aspartate mangan trong cơ thể gây gián đoạn quá trình tái sinh của sụn.

Điều quan trọng cần lưu ý, sự kết hợp trong công thức Inholtra là sự kết hợp thành phần và liều lượng mang lại hiệu quả cao đã được kiểm chứng. Đến nay, trong số các nhóm sản phẩm sinh học cho hệ thống cơ xương, có lẽ chỉ Inholtra có thành phần đầy đủ như vậy. Thành phần Inholtra cấp bằng sáng chế và có 5 bằng sáng chế: Hoa Kỳ, Canada, Úc và châu Âu và thế giới.

VI. Chứng minh lâm sàng

Hiệu quả Inholtra được chứng minh và thử nghiệm lâm sàng tại Bệnh viện đa khoa Thấp khớp lâm sàng №2 ở các trung tâm Y tế công cộng thuộc Bộ Y tế Nga.

Các thử nghiệm lâm sàng đó đã công nhận các kết quả như sau:

1.Inholtra có tính chất chondroprotective.
2.Ở bệnh nhân viêm xương khớp giảm đáng kể mức độ nghiêm trọng của cơn đau và cải thiện khả năng chức năng xương khớp.
3.Sử dụng Inholtra để dự phòng có thể làm giảm đáng kể lượng thuốc chống viêm truyền thống.
4.Inholtra có độ an toàn cao và là sự kết hợp hoàn hảo với phương pháp điều trị khác.

Các chuyên gia lưu ý rằng thành phần Inoltra giảm nguy cơ huyết khối động mạch và giúp duy trì tình trạng khỏe mạnh. Kinh nghiệm lâm sàng đã chỉ ra rằng Inholtra cũng hỗ trợ giảm các triệu chứng bệnh đau cơ xơ, đau nửa đầu và đau bụng kinh.

Inholtra hữu ích cả cho những người có bệnh về khớp, hoặc đã phải chịu đựng một loạt các chấn thương, cũng như phòng ngừa nguy cơ bệnh lý xương khớp, giữ cho các khớp xương khỏe mạnh và bảo vệ nó trong các hoạt động thể chất.

VII. Những ưu việt của Inhotra

So sánh Inoltra với các sản phẩm tương đồng đã chỉ ra sự khác biệt về cơ bản thế mạnh và tính hiệu quả của Inholtra ngay lập tức ở nhiều khía cạnh.
  • Thứ nhất,Inholtra là viên nang mềm đặc biệt, độc quyền Quicksorb Gel ™, có chứa các hoạt chất trong gel dạng utilizable nhanh, không gây ảnh hưởng đến tiêu hóa. Điều này đặc biệt quan trọng đối với cá nhân có đường tiêu hóa nhạy cảm.
  • Thứ hai, như đã đề cập, Inholtra cấp bằng sáng chế bởi các tổ chức uy tín với thành phần đầy đủ nhất. Trong đó yếu tố quyết định là chi phí thấp của các thành phần dẫn đến giá thành sản phẩm vô cùng hợp lý mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.
  • Thứ ba, Inholtra làm từ nguyên liệu thân thiện với môi trường tự nhiên. Công nghệ cao quy trình sản xuất và giám sát của Irwin Naturals đảm bảo đúng chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế GMP. Không có nguyên liệu, quá trình sản xuất và kiểm soát "nới lỏng", theo định nghĩa, không thể cung cấp bất kỳ chất lượng tốt, tiêu chuẩn quốc tế phù hợp hoặc số đã kê khai của các thành phần hoạt chất.
  • Thứ tư, Inholtra thành công thông qua thử nghiệm lâm sàng và đã được chứng minh có hiệu quả trong thực tế. Phần lớn các loại thuốc "tương tự" không bao giờ tổ chức bất kỳ nghiên cứu lâm sàng, cũng như các như thử nghiệm và chứng minh nào.
Và do đó, Inholtra không đề cao vấn đề lợi nhuận hay giá thành sản phẩm - quan trọng hơn cả là chất lượng, an toàn và hiệu quả mang lại cho người sử dụng.

Inholtra từ khi ra đời đến nay, càng lúc càng được phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới, nhận được sự tin dùng của đông đảo người sử dụngtrong hơn 10 năm qua.

Giá của sản phẩm Inholtra -Sụn vi cá mập

Hộ Inholtra Số lượng Giá
Hộp 60 viên 01 1.149.000đ
Hộp 60 viên 02 2.199.000đ
Hộp 90 viên 01 1.449.000đ
Hộp 90 viên 02 2.799.000đ
Hộp 180 viên 01 2.449.000đ
Hộp 180 viên 02 4.799.000đ

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, đặt mua sản phẩm
Địa chỉ:Nhà 48, ngõ 6, phố Đội Nhân, phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, Hà Nội
Đặt hàng: 0947.075.517 - Tư vấn sản phẩm:0973.683.185

Email:nhapkhau24h@gmail.com - Website:nhapkhau24h.com
Hường Lê
Hường Lê
Trả lời 8 năm trước

Tôi muốn mua loại thuốc Cartíllaggo có mã vạch 42203372710007 có được không