Tôi thấy có mủ chảy ra từ đầu dương vật, có cảm giác ngứa?

Trả lời 15 năm trước
Chào Bạn, Với những dấu hiệu mà Bạn cho biết qua thư rất có thể Bạn đang mắc bệnh lý tại cơ quan sinh dục có thể là viêm nhiễm hoặc triệu chứng bệnh Lây truyền qua đường tình dục (STIs). Do đó, để biết chính xác những dấu hiệu tại cơ quan sinh dục là bệnh gì? Nguyên nhân do đâu? Hướng điều trị như thế nào?... thì bạn cần phải đi khám trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa Da Liễu. Bởi chỉ khi đi khám trực tiếp cùng với một số xét nghiệm cận lâm sàng mới có thể chẩn đoán bệnh chính xác, từ đó mới có hướng điều trị hiệu quả. Hiện Bạn đang sinh sống tại Hà Nội, vậy có thể thăm khám tại các địa chỉ sau: · Bệnh viện Da liễu Hà Nội. Địa chỉ : Số 79B - Phố Nguyễn Khuyến. Tel : 7474908. · Viện Da liễu bệnh viện Bạch Mai. Phố Phương Mai. Tel 8520825. Chúc Bạn luôn mạnh khoẻ.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Rất nhiều nguyên nhân gây chảy mủ ở Dương vật:

Bệnh giang mai (syphilis) thường không gây ra chảy mủ từ dương vật mà gây ra các vết lở loét ở duơng vật ,ở da ,miệng , các niêm mạc v.v..
Có những bệnh có các triệu chứng tương tự như bệnh lậu (Bệnh lậu (gonorrhea) là do liên hệ tình dục với người đã bị bệnh lậu). có tiết chất mủ từ dương vật, Thường nhất là bệnh nhiễm Chlamydia Trachomatis Đây cũng là 1 bệnh lây nhiễm do liên hệ tình dục với người đã bị nhiễm bệnh Chlamydia. Cách trị là cũng dùng thuốckháng sinh nhưng loại khác với bệnh lậu. Dương vật tiết ra mủ cũng có thể do nhiểm trùng với vài loại nấm và cách trị liệu sẽ khác với trị bệnh lậu.
Bạn cần đi khám tại trung tâm da liễu. Thông thường thì bác sĩ cho thử chất mủ từ dương vật và cho thuốc kháng sinh trong khi chờ đợi kết quả thử nghiệm và sẽ thay đổi kháng sinh tùy kết quả. Nếu kháng sinh đã dùng không hiệu nghiệm thí bác sĩ bắt buộc phải dựa trên kết qủa kháng sinh đồ để chọn kháng sinh thích hợp. Hiện nay các nghiên cứu cho thấy có sự đề kháng (resistance) rất cao của vi trùng gây bệnh lậu (Neisseria gonorrhoeae)

Mong các giải thích trên đây cuả tôi sẽ giúp bạn được phần nào. Nếu còn thắc mắc xin bạn cho tôi biết tôi sẽ cố gắng giải đáp thêm.
Chúc bạn mau khỏi bệnh và luôn sống khoẻ.

truong minh phog
truong minh phog
Trả lời 12 năm trước

có thể dẽ bị ung thư đó, tôi cod dọc bài báo này rồi nếu đầu dương vật bị mũ hay chay máu gì sẽ có nguy cơ bị ung thư bạn hãy đến các bệnh viên nha liễu xem sao nha.

chúc bạn mai mắn!

TuvanAZ.vn
TuvanAZ.vn
Trả lời 12 năm trước

Bạn thân mến!

Thông tin bạn cung cấp chưa đủ để có thể kết luận chính xác nguyên nhân gây nên hiện tượng như bạn kể trên.

Bạn đã có QHTD hay chưa? Và triệu chứng này xuất hiện lâu chưa?

Biểu hiện của bạn có thể nằm trong 1 số bệnh sau:

Bệnh Chlamydia:

- Triệu chứng: Tiết dịch niệu đạo số lượng ít hoặc vừa, hiếm khi có nhiều. Dịch có thể trong, nhầy, trắng đục hoặc màu vàng. Có khi chỉ biểu hiện ướt hoặc dính ở miệng sáo hoặc không có triệu chứng gì. Thường kèm theo khó đi tiểu, ngứa, dấm dứt trong niệu đạo.

- Thời gian ủ bệnh: từ 7- 21 ngày. Và gây nên hậ quả: Viêm niệu đạo, viêm mào tinh hoàn.

Bệnh nấm Candida đường sinh dục: biểu hiện thường gặp là bỏng rát quy đầu, ngứa, quy đầu và bao da đỏ, có nhiều vết ran nứt và nhiều chất nhày màu vàng trắng. Gây nên hậu quả: Viêm niệu đạo.

Bệnh lậu:

- Triệu chứng: Mủ chảy từ trong niệu đạo, số lượng nhiều, màu vàng đặc hoặc vàng xanh, đái buốt kèm theo đái dắt. Viêm toàn bộ niệu đạo: đái dắt, đái khó kèm theo sốt, mệt mỏi

- Thời gian ủ bệnh: 2-5 ngày.

- Hậu quả: Viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh và ống dẫn tinh, vô sinh, viêm khớp, nhiễm khuẩn huyết.

Ngoài ra còn do một số các nguyên nhân khác. Bạn nên đến bệnh viện để được các bác sĩ chẩn đoán và điều trị.

Để được hỗ trợ trực tiếp từ các bác sĩ, chuyên gia tư vấn, bạn vui lòng liên hệ theo số 1900 6899.

Hoặc soạn tin theo cú pháp: AZH_cau hoi_8585.

Chúc bạn sức khỏe!