Âm đạo ra nhiều khí hư màu vàng, đôi lúc bị ngứa xin hỏi là bệnh gì và điều trị thế nào?

Cho em hỏi âm đạo em ra nhiều khí hư và chất màu vàng, đôi lúc bị ngừa và rát. Xin cho hỏi em bị bệnh gì và chữa như thế nào?
pham ngoc vinh
pham ngoc vinh
Trả lời 15 năm trước
benh cua em la do ve sinh chua sach se truoc va sau khi giao hop, vi vay moi lan chuan bi giao hop thi ve sinh sach se, luc giao hop thi t­u tu va nhe nhang thoi, dung hung hang qua nhe, neu van khong het thi nen di kham chuyen khoa chu dung co chua lung tung, coi chung se khong con cho de sung suong dau. chuc em hanh phuc
Nguyen thi loan
Nguyen thi loan
Trả lời 15 năm trước
co the ban dang bi nhiem nam carnida do, ban nen toi benh vien xet nghiem va kham chua tri kip thoi.
quaque
quaque
Trả lời 15 năm trước
Chào em! Chúng tôi rất thông cảm với những điều băn khoăn, lo lắng của em. Những dấu hiệu em mô tả như khí hư ra nhiều, có màu vàng và hôi là biểu hiện chắc chắn của viêm nhiễm. Nếu để lâu không chữa hoặc chữa không đến nơi đến chốn thì có khả năng viêm nhiễm sẽ lan xa lên vòi trứng, làm tắc vòi trứng và dẫn đến vô sinh. Em nên dùng thuốc rửa phụ khoa và đặt thuốc âm đạo, thì bệnh sẽ đỡ được. Việc rửa vệ sinh bên ngoài chỉ có tác dụng phòng viêm nhiễm chứ không phải để điều trị viêm âm đạo. Em chẳng nên ngần ngại mà nên đi khám phụ khoa. Có khi người ta chỉ cần thử một giọt khí hư là đã có thể tìm ra nguyên nhân gây bệnh. Khi đó em sẽ được dùng đúng thuốc và bệnh sẽ mau khỏi. Chúc em chóng lành bệnh và yên tâm.
TuvanAZ.vn
TuvanAZ.vn
Trả lời 12 năm trước

Bạn thân mến!

Chúng tôi rất thông cảm với những điều băn khoăn, lo lắng của bạn. Những dấu hiện bạn mô tả như khí hư ra nhiều, có màu vàng và ngứa là biểu hiện chắc chắn của viêm nhiễm. Nếu để lâu không chữa hoặc chữa không đến nơi đến chốn thì có khả năng viêm nhiễm sẽ lan xa lên vòi trứng, làm tắc vòi trứng và dẫn đến vô sinh. Bạn có thể điều trị bằng Klion, đặt thuốc âm đạo và dùng thuốc rửa phụ khoa. Việc rửa vệ sinh bên ngoài chỉ có tác dụng phòng viêm nhiễm chứ không phải để điều trị viêm âm đạo.

Bạn không nên ngần ngại mà nên đi khám phụ khoa. Có khi người ta chỉ cần thử một giọt khí hư là đã có thể tìm ra nguyên nhân gây bệnh. Khi đó bạn sẽ được dùng đúng thuốc và bệnh sẽ mau khỏi.

Chúc bạn chóng lành bệnh và yên tâm.