Có quan hệ tình dục giờ trễ kinh hơn 1 tuần, ở ngực có cảm giác đau và căng. Liệu em có thai không?

Ngày ấy của em trễ hơn một tuần ( 12 ngày) . cách đây một tuần em và ông xã có qh, em có thử thai vào cách đây 4 ngày, kết quả chưa có thai. Nhưng đến giờ em vẫn chưa thấy nguyệt san đâu cả. Mà ngực em có cảm giác hơi đau và căng. Liệu em đã có thai không ạ. Thử thai thì sau qh bao nhiêu ngày mới có kết quả. Hiện em và anh ấy chưa muốn sinh con nên anh,chị tư vấn giúp em . Em cảm ơn nhiều . Câu hỏi của Nguyễn Thị Hoa
Chita
Chita
Trả lời 15 năm trước
Hiện tượng căng ngực và đau cũng là một trong những dấu hiệu báo sắp tới kỳ nguyệt san của nhiều người . Theo bạn nói thì khả năng có thai của bạn là thấp . Nếu trước giờ nguyệt san của bạn luôn đúng ngày thì sau khi trể kinh 3-7 ngày là có thể phát hiện thai nếu có. Còn nguyệt san hay trồi sụt bất thường thì 80% bạn ko có thai vì bạn đã thử một lần cách đây 4 ngày kết quả là âm tính . Để ko phải lo lắng nhiều thì bạn nên thử lại một lần nữa , nếu kết quả vẫn âm tính thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm mà chờ nguyệt san tới. Còn dương tính thì bạn nên đến các cơ sở y tế uy tín để kiểm tra và xử lý theo nguyện vọng của bạn. Nhưng Tinh Tinh cũng khuyên bạn là ko nên phá thai khi tuổi đời còn trẻ , điều này dể dẫn đến các tác hại ko tốt về sau cho bạn như vô sinh. Nếu đã có gia đình thì việc có con là một đều hạnh phúc, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi quyết định. Chào bạn !
Trần Hùng
Trần Hùng
Trả lời 15 năm trước
chào bạn, que thử thai chỉ có tác dụng rõ rệt khi thai đã ít nhất 2 tuần tuổi, có nghĩa là bạn bị trễ kinh sau khi quan hệ ít nhất là 2 tuần. Bạn hãy thử lại một lần nữa vi trường hợp của có thể không có thai mà trể kinh do yếu tố tâm lý.
Chung thi Thuy
Chung thi Thuy
Trả lời 15 năm trước
Thuong thi tre kinh khoang tu 7 ngay tro di thi thu bang que thu thai Qychtick moi co ket qua dung, nhung cung tuy theo co the cua moi nguoi. Muon cho chinh xac thi ban nen den BV de kham theo chi dan cua Bac si thi moi chac an. Neu co thai thi minh khueyn ban nen de sanh vi phu nu co 1 thai lan dau ma bo thi kg tot va de bi vo sinh do. Con neu kg co thai thi ban nen dung phuong phap tranh thai bang nhieu hinh thuc : dat vong; uong thuoc; va dung bao cao su ban nhe! Chuc ban may man va hanh phuc nhe!