Các dòng quảng cáo sản phẩm hay bị trôi tin trên các web thương mại điện tử?

, anh chị có biết trang web thương mại điện tử nào tránh được tình trạng tô

Nguyễn Đức Kiên
Nguyễn Đức Kiên
Trả lời 13 năm trước

Vấn đề bạn nêu ra đang là một dấu chấm hỏi lớn cho các doanh nghiệp và nhỏ hiện nay. Các tin quảng cáo rất hay bị trôi xuống dưới các trang web thương mại điện tử mà bạn đang tham gia. Mới đây mình đã tìm hiểu và thấy kenhgiaothuong.com đã hạn chế được vấn đề trên khiến cho người dùng có thể tìm thấy tin quảng cáo của bạn nhanh nhất với mỗi lần bạn thay đổi chi tiết về sản phẩm. Vì mới được tạo ra trong thời gian gần đây nên kenhgiaothuong.com đã tích hợp được nhiều công nghệ tìm kiếm mới nhất khiến khách hàng có thể tìm ra sản phẩm của bạn một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Đỗ Sơn Lâm
Đỗ Sơn Lâm
Trả lời 13 năm trước

1 website thương mại điện tử thì có rất nhiều doanh nghiệp tham gia , mà giao diện của 1 site thương mại điện tử dù lớn tới đâu thì cũng chỉ hiển thị được 1 lượng thông tin nhất định .

Ví dụ như www.vatgia.com có hơn 12.000 gian hàng , gian hàng nào cũng muốn thông tin của mình đc hiển thị trên đầu thì bó tay bác ah.

Hiện tại www.vatgia.com ko show trực tiếp các gian hàng lên trang chủ www.vatgia.com mà chỉ show các loại sản phẩm , khi kh click vào chi tiết 1 sản phẩm sẽ hiện ra list danh sách các doanh nghiệp có bán sản phẩm đó . List danh sách đó đc sắp xếp từ giá thấp nhất tới giá cao nhất.

www.vatgia.com cũng đã hỗ trợ những doanh nghiệp dù cung cấp sản phẩm với giá cao nhưng vẫn muốn lên đầu bằng dịch vụ pay per click .Cái này nếu bác muốn hiểu rõ thì liên hệ với em.

--- Đỗ Sơn Lâm - Sales Manager 
------------------------------------------------------
VIETNAM PRICE,.JSC.

Level 9 Van Ho Tower - 51 Le Dai Hanh Street - Hai Ba Trung District - Hanoi City
Homepage: www.vatgia.com
Cellphone: 0983 274 277- Y!m or Skype : lamds.vatgia