Plugin là gì, cài đặt như thế nào?

Hiện nay tôi đang dùng trình duyệt Netscape Navigator. Mỗi khi duyệt web nó thường xuất hiện dòng chữ "Install Missing Plugin" ở dưới thanh địa chỉ.và có một số hình ảnh không xuất hiện trong trang web.
Nguyễn Hải Ngọc
Nguyễn Hải Ngọc
Trả lời 15 năm trước
01.Plugin là 1 đoạn mã (dưới dạng tệp dll hoặc *.* tùy theo mỗi chương trình) nhắm bổ sung thêm các tính năng mới cho phần mềm hiện tại mà không phải chỉnh sửa lại chương trình. Plug-in cho phép bạn tạo chương trình mã nguồn mở và tùy biến chức năng theo mục đích, và là thế mạnh của các sản phẩm hiện nay (phần lớn sp mạnh thường có nhiều plug-in với hàng ngàn mục đích khác nhau) 02.chuyện Nets của bạn gặp rắc rối rất đơn giản thôi bạn ah! - bạn hãy thử vào lại trang chủ của nhà cung cấp dịch vụ Netscape để fĩ lại bản cài đặt của mình và nhớ ghé qua page Plug-in để add thêm vào bộ cài đặt của bạn. Chúc bạn thành công!
thanh
thanh
Trả lời 15 năm trước
khổ thân pác này quá , trình duyệt này đã chết rồi mà cài thêm plugin thế nào nữa [:D] cha này nhà quê quá đi
nguyen thanh thùy
nguyen thanh thùy
Trả lời 13 năm trước

câu trả lời sao mà trên mức vô duyên , cái vô duyên này còn đáng trách hơn cả sự quê mùa (theo bạn ấy nói). Người ta có thể có một khía cạnh nàio đó không biết chứ có sao đâu, đã không muốn trả lời thì thôi đi. topic này đã đăng từ 2008 mà bây giờ đọc vẫn phải comment một cái mới chịu nỗi.