Cần tìm mặt bằng và nhà cung cấp về điện gia dụng?

Tôi đang có ý định mở cửa hàng điện tại Q6 hoặc Q. Bình Tân, Tp.HCM, kinh doanh điện dân dụng (cáp cadivi, bóng đèn, ổ cắm, phích cắm, ống luồn dây điện...) và điện gia dụng (quạt điện, ấm điện, bàn ủi điện, nồi cơm điện..) .Nhưng chưa tìm được mặt bằng và nhà cung cấp. Mong được sự góp ý của mọi người. Liên hệ qua email trantramxd@gmail.com hoặc điện thoại 0988.859.839 gặp Trâm. Chân thành cám ơn!

Bảo Hòa
Bảo Hòa
Trả lời 7 năm trước
Chào Anh ,

Em Hòa bên Công ty XNK Nguyên Đức chuyên cung cấp tất cả các nguồn hàng và nhập trực tiếp từ các xưởng, nhà máy lớn ở Trung QUốc, Đài Loan, Thái Lan, Hàn Quốc,.. cho các doanh nghiệp, công ty lớn Việt Nam theo yêu cầu với giá cạnh tranh nhất thị trường, dịch dụ vận chuyển, nhập ủy thác, hướng dẫn tham quan hội trợ triển lãm, đi thăm nhà máy, order trên các trang web của Trung Quốc.. em gửi thông tin Anh tham khảo có nhu cầu Anh cứ liên hệ với em, rất mong có cơ hội được hợp tác cùng Anh.

Chí Trung Nguyễn
Chí Trung Nguyễn
Trả lời 6 năm trước

Chào anh,

E Trung bên công ty TNHH SXTM Dây và Cáp ĐIện NH

NMSX : thôn Đặng Xá, xã Đặng Xá, Gia Lâm , Hà Nội.
Website: capdienviet.vn - Mobile: 0968663682 - 0981385555
Email: ceocapdien@gmail.com

Bên em chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm về cáp điện, cáp nhôm, và các phụ kiện hạ thế có liên quan tới ngành điện xây dựng.

Nếu a có nhu cầu về các sản phẩm dây và cáp cùng phụ kiện hạ thế để tu sửa công trình hay kinh doanh, trở thành đại lí, xin liên hệ với công ty bên em để được hướng dẫn chi tiết hơn.

Em xin gửi tới anh sản phẩm 4x16 cáp nhôm bên em :

http://capdienviet.vn/cap-nhom/abc-4x16.html