Tư vấn mua quạt sưởi loại nào tốt?

Mùa đông tới gia đình bạn đã chọn được chiếc quạt sưởi nào chưa? Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc quạt sưởi chất lượng tốt thì hãy tham khảo các sản phẩm sau đây.

Quạt sưởi halogen

Quạt sưởi halogen có ưu điện nhỏ gọn, thiết lập giống với quạt sạc điện nên dễ di rời và làm ấm nhanh, giá cả hợp lý. Nhưng loại quạt này cũng có nhược điểm là dễ gây chói mắt vào ban đêm vì phát ra ánh sáng và không có công dụng cung cấp độ ẩm nên dễ gây khô da, và cần trang bị thêm quạt phun sương.

Người mua nên tham khảo một số mã quạt sưởi halogen đang được nhiều người ưng ý hiện nay: Quạt sưởi halogen SUNHOUSE SHD7005, SHD7004, SHD7006…

Quạt sưởi carbon

Loại quạt này có cách thức hoạt động giống với quạt sưởi halogen nhưng thay bóng halogen bằng bóng đèn carbon đối với mức công suất từ 400W – 1800W. Tuy bóng đèn carbon có thế mạnh là không phát sáng, thích hợp sử dụng cả ban đêm nhưng phạm vi làm ấm ko rộng và chi phí cao hơn so đối với quạt sưởi halogen.

Quạt sưởi sử dụng dây mayso

Kết quả hình ảnh cho Quạt sưởi sử dụng dây mayso

Hệ thống dây mayso luôn giúp chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng, làm ấm phòng tức thì. Tuy loại quạt sưởi này xuất hiện ở Việt Nam từ sớm đối với chi phí rẻ nhưng nay thì không thường gặp vì nếu sử dụng trong thời gian dài có thể ảnh hưởng sức khỏe, người mua cũng có thể tham khảo những loại sưởi điện bằng dây mayso trên thị trường.

Quạt sưởi dầu

Các loại quạt sưởi dầu hiện nay thường có thiết kế 9 tới 13 thành và hoạt động dựa trên nguyên lý tăng nhiệt độ của các thanh sưởi bằng nhiên liệu dầu, từ đó giúp làm ấm không khí xung quanh. Quạt sưởi dầu có phạm vi làm ấm rộng và nhanh nhờ sở hữu công suất lớn, quạt còn có điểm mạnh là không đốt oxy, ko phát ra ánh sáng, không gây hại sức khỏe.

Hy vọng bài viết của Vatgia.com đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào