Giá điện thoại HTC có đắt không?

Giá điện thoại HTC có đắt không các bác, em đang muốn mua một chiếc mà không biết chất lượng thế nào ạ?

Trả lời 8 năm trước
HTC không hề làm quá tốt ở thị trường Ấn Độ và bây giờ họ đang gặp phải vấn đề nghiêm trọng ở quốc gia đông dân này. Các nhà bán lẻ tại Ấn Độ đang bắt đầu một chiến dịch chống HTC và họ thậm chí còn dán cả áp phích chống nhà sản xuất Đài Loan. Các áp phích này được phát hiện tại thành phố Delhi, chúng phàn nàn về việc thiếu phụ tùng thay thế và dịch vụ kém từ HTC. Các nhà bán lẻ thậm chí còn cho rằng các khách hàng mua các thiết bị cầm tay HTC còn phải tự chịu trách nhiệm cho thiết bị của mình. Ngày trước, người tiêu dùng ở Ấn Độ đã phàn nàn về điện thoại HTC quá đắt đỏ nhưng có lẽ như bây giờ, vấn đề còn nghiêm trọng hơn cả chuyện giá cả. Bạn không thể duy trì một doanh nghiệp điện thoại chắc chắn, nếu bạn không phục vụ người dùng sản phẩm của bạn chu đáo. Tuy nhiên mới đây, chính HTC đã phủ nhận bất kỳ vấn đề mà công ty bị chỉ trích sau khi hỗ trợ bán hàng và tuyên bố đây có thể là một nỗ lực từ các thương hiệu đối thủ để làm hỏng hình ảnh của họ. Hiện nay HTC cũng đang gặp khó khăn nghiêm trọng trong kinh doanh điện thoại, nhưng nữ CEO của hãng này vẫn lạc quan rằng họ sẽ sớm vượt qua mọi khó khăn đó bằng một sản phẩm Hero (anh hùng).
Trả lời 8 năm trước
HTC Desire 310 Dual bắt đầu được bán ra ở Việt Nam từ 31/3 với ba lựa chọn màu sắc khác nhau: xanh, cam và trắng. Trong thời gian đầu, model này còn được tặng kèm SIM với giá trị khuyến mại gần 3 triệu đồng. Với mức giá chưa tới 4 triệu đồng, Desire 310 là smartphone 2 SIM có giá thấp nhất mà thương hiệu Đài Loan phát hành ở Việt Nam. Nằm trong dòng smartphone Desire ra mắt đầu năm, Desire 310 được kế thừa một số tính năng cao cấp từ dòng máy HTC One như giao diện Sense 5 với màn hình cập nhật thông tin BlinkFeed, hỗ trợ cả các nguồn nội dung trong nước cũng như mạng xã hội Facebook, Twitter... Hay tích hợp Video Highlights, tính năng cho phép tổng hợp hình ảnh và video cá nhân thành các đoạn phim chuyên nghiệp. Desire 310 còn được trang bị camera 5 "chấm" và hỗ trợ quay video độ phân giải Full HD 1.080p. Ngoài khả năng giải trí, model 2 SIM tầm trung của HTC cũng sở hữu vi xử lý 4 nhân tốc độ 1,3 GHz, đi kèm RAM 512 MB. Sản phẩm có bộ nhớ trong 4 GB đi kèm khe cắm thẻ nhớ mở rộng dung lượng tối đa 32 GB. Pin theo máy có dung lượng 2.000 mAh. Màn hình của Desire 310 đạt kích thước 4,5 inch với độ phân giải FWVGA 480 x 854 pixel.
Trả lời 8 năm trước
HTC cũng đã tung ra chiếc Desire 210, một dòng smartphone giá rẻ ở mức 2 triệu đồng để cạnh tranh. Theo đó, dòng sản phẩm này đã chính thức lên kệ trong tuần này với giá bán chính thức là 2,29 triệu đồng, cạnh tranh trực tiếp với chiếc Lumia 530 giá 2,35 triệu đồng hay chiếc Zenfone 4 của Asus. Vì hướng đến phân khúc phổ thông nên toàn bộ nắp lưng và viền của máy được sử dụng chất liệu nhựa để tạo hình. Cảm giác khi cầm trên tay máy khác chắc chắn và đầm tay vì kích thước khá nhẹ và mỏng, cân nặng 130 gram và độ dày là 10,5 mm. Tuy vậy, khi cầm trên tay chiếc Desire 210, ở nắp lung phía sau được sơn bóng cho nên khá bám bẩn và vân tay, đòi hỏi người sử dụng phải thường xuyên lau chùi. Bù lại, khả năng hoàn thiện sản phẩm của HTC vẫn được đánh giá khá cao, không mang đến cảm giác ọp ẹp mà rất chắc chắn. Desire 210 sử dụng màn hình 4 inch đạt độ phân giải 480 x 800 pixel, khả năng hiển thị của máy ở mức giá này là khá ổn, góc nhìn tốt và người dùng cũng không thể đòi hỏi hơn. Bên trong, cấu hình của máy không thật sự nổi bật, máy dùng vi xử lý lõi kép xung nhịp 1 GHz của MediaTek, RAM chỉ có 512 MB và bộ nhớ trong 4 GB (có khe cắm thẻ nhớ microSD). Tuy ở mức giá thấp nhưng Desire 210 vẫn được ưu ái trang bị đến 2 camera, một tính năng ấn tượng so với các sản phẩm cùng mức giá. Máy ảnh chính có độ phân giải 5 Mpx và hỗ trợ quay video HD 720p và camera phụ VGA. Ngoài ra, Desire 210 chỉ chạy trên nền Android 4.2.2, hi vọng trong thời gian tới máy sẽ được cập nhật lên phiên bản Android 4.4 Kitkat.
Trả lời 8 năm trước
Desire 320 vẫn theo đuổi phong cách quen thuộc của HTC, nhìn vào là biết máy của hãng. Tuy nhiên, nếu không có logo phía trước và loa thoại trên đỉnh thì rất có thể chúng ta sẽ bị nhầm lẫn vì phần dưới của màn hình hơi tầm thường và thiếu đặc trưng. Để tạo sự khác biệt cho sản phẩm, HTC cũng đã đẩy phần màn hình và viền của nó lên hơi cao nhẹ lên, nằm khung máy nằm phía dưới. Có thể các bạn trẻ tuổi sẽ thích thiết kế này nhưng nếu là người hay xài điện thoại thông minh sẽ thấy nó hơi bất hợp lý vì tạo gờ cho ngón tay khi vuốt. Phần mặt sau của Desire 320 cũng khá bình thường, không có gì đặc biệt ngoài việc hơi bóp nhẹ về 4 hướng tạo cảm giác cầm tốt hơn. Tuy nhiên bạn cần lưu ý là phần camera máy hơi lồi ra ngoài một chút. Thực chất thì HTC cũng trang bị một vòng bảo vệ mỏng bên ngoài nên trừ khi có va chạm nào mạnh thì bạn mới phải lo lắng về camera này. Về mặt cấu hình, Desire 320 dùng chip 4 nhân MediaTek MT6582 hoạt động ở xung nhịp 1.3GHz, tức không khác biệt so với Desire 310 trước kia. Điều quan trọng là HTC cũng đã chịu trang bị 1GB RAM trên Desire 320 thay vì phải vật lộn với 512MB trên 210 hay 768MB trên SV. Với 1GB RAM thì máy dễ chịu và mượt hơn khá nhiều. Đặc biệt hơn nữa là Desire 320 cũng có đầy đủ những tính năng phần mềm thuộc loại mới của HTC như BlinkFeed hay các tính năng chỉnh sửa hình ảnh tự sướng đẹp hơn, chụp HDR. Một điểm đáng tiếc là camera 5MP lại không có lấy nét tự động, điều này sẽ làm giảm đáng kể lượng khách hàng tuổi teen tiềm năng của HTC. Việc Desire 320 quay phim được ở độ phân giải FullHD có thể là ưu điểm bù lại khuyết điểm lớn đó của họ.
Trả lời 8 năm trước
Ông HTC này k có làm cái gì rẻ mà thấy được. Tự nhiên mọi thứ đang ngon cái chọt vô cái cam 5mp k lấy nét thấy mất hứng. :D keo thật.