Tầm 6 triệu đồng, có nên mua điện thoại Xiaomi Mi 4s không?

Mình có khoảng 6 triệu đồng, đang phân vân không biết mua điện thoại gì thì thấy mọi người tư vấn cho con Xiaomi Mi 4s này. Theo các bạn thì tầm 6 triệu đồng, có nên mua điện thoại Xiaomi Mi 4s không nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Mi 4s thể hiện đúng phong cách smartphone của Xiaomi khi sở hữu cấu hình cực mạnh cùng mức giá cạnh tranh. Máy được trang bị chip Snapdragon 808 của Qualcomm, RAM 3GB, bộ nhớ trong 64GB và pin 3.260 mAh. Giá bán của sản phẩm qua đường xách tay về Việt Nam chỉ 6,5 triệu đồng.
Trả lời 8 năm trước
Xiaomi Mi 4s được đưa về từ thị trường Trung Quốc nên phụ kiện đi kèm nghèo nàn, chỉ gồm sạc nhanh và cáp, không có tai nghe. Để sử dụng các dịch vụ của Google người dùng phải cài thêm phần mềm.
Trả lời 8 năm trước
So với đàn anh Mi 5 cao cấp hơn, thiết kế của Mi 4s mang những nét đặc trưng quen thuộc ở smartphone Xiaomi như kiểu dáng vuông vắn với dãy phím cảm ứng nằm bên dưới màn hình; màn hình 5 inch Full HD cho chất lượng hiển thị tốt, nhưng không đẹp bằng Mi 5.
Trả lời 8 năm trước
Thích Mi4s hơn Mi5, lý do: Thời Mi4 thấy pin rất tốt rồi, Mi4s pin 3250 to hơn 1 chút sẽ hứa hẹn th gian sử dụng còn cao hơn nữa. Ngược lại Mi5 màn hình to hơn, cấu hình cao hơn nên sẽ ngốn pin nhiều hơn, mà lại dùng cục pin 3000 như cũ nên thời gian sẽ bị rút lại là cái đẹp.
Trả lời 8 năm trước
Con theo mình mua thì sẽ chọn con mi 5. Tất cả tinh túy của xiaomi đều nằm trong đó. Giá bên TQ chênh lệch 2 con là 1triệu đồng thui. Con chíp 820 nó ít hao pin hơn dòng 808 nhiều lắm.