Những smartphone nào có loa khủng nhất trên thị trường?

Ngày nay không còn quá khó để tìm mua một chiếc smartphone và điện thoại thông minh thì ngày càng hiện đại hơn. Bạn đã bao giờ chú ý đến chất lượng âm thanh khi tìm mua smartphone chưa? Nếu là người yêu âm nhạc thì đừng bỏ qua những chiếc điện thoại có chất lượng loa tốt nhất hiện nay sau:

Nokia 8

Chiếc điện thoại này chỉ có một loa duy nhất ở cạnh dưới máy nhưng âm thanh của loa lại cực kỳ mạnh mẽ, chất lượng rất to và rõ ràng.

Asus ZenFone AR

Nhờ thiết kế loa kết hợp với công nghệ DTS mà chiếc điện thoại này có âm thanh rõ ràng và phong phú hơn rất nhiều so với các thiết bị khác. Để có thể sử dụng linh hoạt trong các điều kiện khác nhau, bạn có thể tùy chọn nhiều cấu hình âm thanh có sẵn.

HTC U11 Life

Tuy âm thanh của chiếc điện thoại này không lớn bằng hai chiếc điện thoại trên nhưng vẫn cho ra âm thanh khá ổn nhờ tần số thấp và tần số treble mạnh mẽ.

Motorola Moto G5

Điểm đặc biệt của điện thoại này là loa được bố trí ở mặt trước nên âm thanh cực kì chân thực, đặc biệt là khi bạn nghe nhạc hoặc xem vidoe online.

ZTE Axon M

Chiếc smartphone này dùng loa kép ở cạnh dưới máy và có chất lượng âm thanh tuyệt vời kể cả khi thực hiện nghe- gọi hoặc dùng đa phương tiện.

Samsung Galaxy S8+

Tuy hệ thống âm thanh không quá khủng nhưng chất lượng của chiếc điện thoại hot nhất SamSung năm qua cũng không tồi.

Razer Phone

Loa của điện thoại này được đặt ở cả viền trên và dưới màn hình và cặp loa của máy cũng đạt chứng nhận loa THX. Loa không to nhất nhưng chất lượng âm thanh lại rất ổn định.

Google Pixel 2

Máy có hệ thống âm thanh nổi ở mặt trước và tuy âm thanh hơi nhỏ nhưng rất ấn tượng.

Honor 8 Pro

Không lọt top xuất sắc nhưng chất lượng âm thanh của máy vẫn đạt mức trung bình

Huawei P10 Lite

Âm thanh từ máy phát ra rất to nhờ vào hệ thống loa đơn ở cạnh dưới máy. Tuy nhiên âm thanh vẫn còn kém sâu và chưa rõ lắm.

Bạn thấy đấy, danh sách những chiếc smartphone có loa khủng ở trên phần lớn là những chiếc điện thoại không phải những chiếc được săn đón nhất trên thị trường. Nếu muốn sở hữu smartphone có loa chất lượng thì bạn có thể tham khảo những chiếc điện thoại trên.

Chưa có câu trả lời nào