Nokia sắp ‘tái sinh’ dòng Nokia Sirocco

Dòng máy huyền thoại Nokia sắp ‘tái sinh’ dòng Nokia Sirocco dưới dạng bản nâng cấp của Nokia 8 với những thông số cực khủng.

 

Nokia đang nỗ lực hồi sinh lại thương hiệu và giành lại vị trí trước đây của hãng trên thị trường. Hãng không chỉ cố gắng đưa ra các dòng iPhone với tính năng nổi bật mà còn cố gắng ‘tái sinh’ các dòng điện thoại cũ ‘vang bóng 1 thời’ đã đưa Nokia lên đỉnh cao thời bấy giờ.

 

Và mới đây người ta đã phát hiện 1 chiếc điện thoại mang tên Nokia 8 Sirocco và dự kiến sẽ được Nokia sớm trình làng. Máy sẽ có màn hình OLED thay vì màn hình LCD như dòng smảtphone Nokia 8. Đồng thời, máy sẽ có camera kép 12MP và 13MP, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 625, pin 3250mAh.

 

Bên cạnh đó, Nokia còn trang bị những điều tốt nhất cho chiếc Sirocco này với mặt kính Sapphire chống xước và chống va đập tốt, thép chống gỉ mạ vàng hoặc bạc, bọc da sang trọng.

 

Có thể chiếc smartphone này sẽ được Nokia bán với mức giá không hè rẻ. hãy đợi xem hãng sẽ mang lại cho chúng ta 1 chiếc smartphone với tính năng gì mới nhé ! Hy vọng bài viết của vatgia đã đem lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào