Nokia chính thức mở bán chiếc Nokia 8 Sirocco có giá tốt

Tại sự kiện MWC, chiếc Nokia 8 Sirocco đã được ra mắt và gây ấn tượng mạnh với nhiều người, và ngày 10/4/2018, HMD chính thức mở đợt bán chiếc smartphone của Nokia với giá 4.699 tệ (khoảng 746$)

Theo HMD công bố, thương hiệu của Nokia sẽ trở lại và lên top 5 hãng di động, vì Nokia 8 Sirocco được sản xuất ra nhằm mục đích chiến lược, vậy nên máy sở hữu những tính năng cao cấp nhưng lại có giá bán khá hợp lý.

Về thiết kế, cả 2 mặt của chiếc điện thoại đều có sử dụng kính 3D vát cong, khung máy được làm từ thép với độ bền rất tốt. Kích thước màn hình 5.5 inch với độ phân giải 2K trên tấm nền OLED, Nokia 8 Sirocco mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Nhà sản xuất trang bị con chip Snapdragon 835 trên tiến trình 10nm, 6GB RAM và 128 GB ROM. Viên pin của máy có dung lượng 3260mAh và chạy trên hệ điều hành Android Oreo.

Camera của máy cũng tạo được sự ấn tượng khi sở hữu cụm camera kéo 12MP + 13MP (1 ống góc rộng và 1 ống tele), kích thước điểm ảnh 1,4 um và hỗ trợ khẩu độ f/1.7 giúp chụp ảnh chuyên nghiệp và tạo nhiều hiệu ứng đẹp mắt.

Nokia cho chiếc điện thoại đi kèm 2 micro cho phép máy có thể ghi âm ở tốc độ 24 bit và có dải tần 132-dB, có thể giống như một phòng thu chuyên nghiệp.

Tuy nhiên chiếc máy chưa có ngày chính thức về đến Việt Nam, hãy cùng chờ đón chiếc điện thoại vì HMD Global luôn coi Việt Nam là một thị trường chiến lược.

Chưa có câu trả lời nào