Máy giặt Bosch, máy giặt tốt nhất cho giặt đồ thể thao

Đồ thể thao ngày nay giúp bạn vận động, di chuyển tốt hơn. Đồng thời, cũng giúp giữ cho cơ thể khô ráo, giữ ấm, hoặc giảm nhiệt làm mát. Tuy nhiên, để có thể sử dụng chúng thường xuyên hằng ngày mà vẫn giữ chúng được bền thì bạn cần đến một số mẹo nhỏ dưới đây.

Một số mẹo nhỏ khi giặt quần áo

1/ Giặt ngay sau khi sử dụng

Quần áo đẫm mồ hôi được giữ trong túi đựng đồ thể thao là nơi sản sinh ra các mầm bệnh và mùi. Hãy giặt chúng ngay, không nên để lâu, om ủ sẽ gây mùi khó chịu và phát sinh mầm bệnh.

2/ Sử dụng nước giặt chuyên dụng

Để tránh đồ thể thao của bạn bị phai màu và bai dãn, hãy sử dụng nước giặt không chưa nồng độ chất tẩy trắng cao, hay chất làm sáng quang học.

3/ Bảo vệ sợi vải

Tránh làm mềm vải bằng hóa chất vì chúng sẽ khiến các vi sợi bị nghẽn, rối, mủn, ảnh hưởng đến khả năng thấm hút của quần áo.

4/ Giặt với nhiệt độ thấp

Luôn chú ý đến tem nhán trên quần áo, nhưng nhìn chung nên giặt đồ thể thao ở nhiệt độ thấp. 30°C - 40°C là nhiệt độ tối ưu để làm sạch tối đa mà vẫn bảo vệ đồ của bạn.

5/ Đặt chế độ quay chậm

Để bảo vệ quần áo thể thao của bạn, hãy cài đặt máy giặt có tốc độ quay tối đa 800 vòng/ phút.

Máy giặt Bosch, lựa chọn tối ưu cho công việc giặt giũ

Máy giặt Bosch với chương trình chuyên giặt đồ thể thao ActiveOxygen, giúp xử lý chuyên nghiệp đồ thể thao của bạn. Ngoài việc tự động tối ưu hóa lượng nước và thời gian giặt, chương trình giặt đồ thể thao với chu kỳ quay chậm, nhiệt độ nước thấp để bảo vệ tối đa hàng may mặc thể thao. Đảm bảo kết quả giặt hoàn hảo, ActiveOxygen có thể loại bỏ tới 99.99% vi trùng và vi khuẩn, ngay cả khi ở nhiệt độ thấp. Kết hợp các đặc điểm này sẽ giúp bạn giữ nếp quần áo phẳng phiu, không bị bai dãn, bạc màu.

Ghi chú:

Giảm tới 99,99% số lượng vi khuẩn E. coli, C. albicans, S. enterica, A brasiliensis, S. aureus, Bakteriophage MS2 trong chương trình "Fast/Mix Cold" với chất giặt tẩy thông thường trong lưu lượng khuyến nghị và tải trọng đồ giặt 4 kg. Kết quả kiểm tra MB7623 / 15 của ngày 29 tháng 7 năm 2015 tại tổ chức WWF-Institut für Angewandte Forschung GmbH cho BSH Hausgeräte GmbH.

Trên đây là một số mẹo khi giặt đồ cũng như tính năng của máy giặt Bosch rất phù hợp cho công việc giặt giũ nói chung và việc giặt đồ thể thao nói riêng. Hy vọng những thông tin trên đây không chỉ giúp bạn có thêm những mẹo nhỏ khi giặt mà còn lựa chọn được sản phẩm ưng ý cho gia đình.

Chưa có câu trả lời nào