Hiếm muộn con, phải làm sao?

Anh em lấy vợ đã 4 năm nay nhưng chưa sinh cháu, đã đi khám nhiều nơi, chữa nhiều phương thuốc nhưng đều không hiệu quả, vậy xin hỏi anh em có thể đi khám và chữa bệnh này ở đâu? Văn Hiệp.
Con Nan
Con Nan
Trả lời 15 năm trước
Vì bạn không nói rõ là anh bạn đã đi khám ở đâu và được bác sĩ kết luận thế nào nên tôi chỉ có thể trả lời bạn một cách chung chung như sau : Khi cặp vợ chồng sống chung trong một năm, có quan hệ tình dục bình thường, không dùng biện pháp tránh thai mà không có thai, dù nguyên nhân do vợ hay chồng, hoặc do cả hai đều gọi là vô sinh. [b]Một số nguyên nhân vô sinh[/b] : Về phíangười chồngthì thường dosố lượng tinh trùng quá ít hoặc không có, hoặc do tắc ống dẫn tinh, hoặc do khuyết tật bẩm sinh, hoặc do thiếu hóc môn nam. Về phía người vợ thì có thể do suy buồng trứng, tắc ống dẫn trứng, do viêm nhiễm bộ phận tử cung, vòi trứng, do nội tiết tố, do vị trí của tử cung, do u xơ tử cung.... [b]Cách chữa chạy:[/b] Nếu biết rõ nguyên nhân vô sinh thì có thể chữa được, chẳng hạn như vô sinh do tắc ống dẫn tinh, tinh hoàn lạc chỗ, viêm tinh hoàn, hoặc điều trị bằng hóc môn... ở nam giới. Vô sinh do không có phóng noãn, tắc hai vòi trứng, nhân xơ tử cung, vách ngăn tử cung... ở nữ. Nếu nguyên nhân vô sinh do rối loạn nội tiết tố thì tùy theo kết quả xét nghiệm mà điều trị bằng nội tiết. Trường hợp người chồng bất lực không giao hợp được nhưng vẫn có tinh trùng, y học dùng phương pháp thụ tinh nhân tạo, nghĩa là bơm tinh trùng của người chồng vào trong buồng tử cung hay vào âm đạo của người vợ trong ngày rụng trứng để thụ thai. Nếu người chồng không có tinh trùng, có thể lấy tinh trùng của người khác để đưa vào buồng tử cung hay vào âm đạo của người vợ nhưng với điều kiện hai vợ chồng đồng ý và tuyệt đối giữ bí mật về người cho tinh trùng. Trường hợp người vợ bị tắc hai vòi trứng mà không chữa được thì phải thụ tinh trong ống nghiệm, nghĩa là lấy tinh trùng của người chồng và trứng của người vợ đưa vào trong ống nghiệm khi đã thụ thai. Người ta đưa trứng thụ thai đó vào buồng tử cung đã được chuẩn bị trước, trong đó trứng sẽ phát triển thành bào thai. Hiện nay, các bệnh viện Phụ sản lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh đều đã và đang thực hiện các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản đạt kết quả tốt, tỷ lệ thành công đạt khá cao. Ngoài ra, trong một số trường hợp, điều chỉnh cơ thể bằng thuốc đông y cũng có tác dụng tốt. Trong một số trường hợp việc thay đổi lối sống là rất quan trọng ví dụ : không uống rượu, hút thuốc, ăn uống cân bằng, chế độ nghỉ ngơi hợp lý, tránh căng thẳng, đặc biệt trong quan hệ vợ chồng.
bong
bong
Trả lời 10 năm trước

Vợ chồng chung tôi lấy nhau từ năm 2005 mãi 3 năm sau mà không có con đi khám nhiều nơi bs đưa da không thống nhất cũng không phương thuốc nào hiệu quả cuối cùng vợ chồng tôi được người chị ở cùng cơ quan cho sđt 0932238919 của lương y Thu Hằng chuyên chữa hiếm muộn chị cũng chỉ cho một số cặp vợ chồng gặp cảnh hiếm muộn tới đó đều có kết quả như mong đợi chỉ sau 3 đến 4 tháng dùng thuốc bản thân chị cũng đã từng dùng thuốc ở đấy khi 2 vợ chồng lấy nhau hơn một năm không có con sau khi chi uống thuốc của lương y chị cũng đã có cô con gái sinh như búp bê cháu cũng được 2 tuổi rồi vợ chồng tôi gọi điên xin địa chỉ để đến gặp lương y sau khi xem các xét nghiệm vợ chồng tôi đã làm ở bệnh viện lương y cắt cho vợ chồng tôi 3 tháng thuốc vợ chồng tôi đang uống giở tháng thứ 3 thì vợ tôi có thai năm 2009 vợ tôi đã sinh được cháu trai mẹ tròn con vuông vợ chồng tôi, cảm ơn và nhớ ơn người lương y nhiệt tình chữa cho vợ chồng tôi biết ơn tới người có bài thuốc để chúng tôi có bé chỉ sau một thời gian gắn dùng thuốc.

Hồng Ngọc IVF
Hồng Ngọc IVF
Trả lời 7 năm trước

Chữa hiếm muộn hiệu quả thật sự đòi hỏi rất cao ở chuyên môn cũng như kinh nghiệm của các bác sĩ. Vì xác định nguyên nhân chính xác đã khó mà việc đưa ra phác đồ điều trị như nào cho hiệu quả lại càng khó hơn. Do đó, với mong muốn trở thành sứ giả hạnh phúc của các cặp vợ chồng hiếm muộn trên cả nước, bệnh viện Hồng Ngọc đã và đang không ngừng hợp tác với các bệnh viện hàng đầu Thái Lan như BNH, Samtivej, Phyathaj. Theo chương trình hợp tác này, bệnh viện Hồng Ngọc luôn cam kết sẽ có ít nhất 1 bác sĩ Thái Lan và 2 bác sĩ Việt Nam theo sát phác đồ điều trị để đem lại hiệu quả cao nhất.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm điều trị vô sinh hiếm muộn, bệnh viện Hồng Ngọc thực sự là nơi trọn niềm tin cho các cặp vợ chồng hiếm muộn trên cả nước.