Hỏi Về Up File 100 MB Trong Yahoo Mail?

Đây là hướng dẫn cách thêm ứng dụng Attach Large File:

"Từ giờ, thay vì đính kèm file theo email với dung lượng hạn chế 10MB (hoặc 25MB vào ngày 15-9 sắp tới) bằng chức năng có sẵn của Yahoo! Mail, bạn có thể đính kèm file đến 100MB bằng cách upload file lên Drop.io. Yêu cầu máy cài sẵn Adobe Flash Player 9 trở lên (tải tại http://www.adobe.com/products/flashplayer).

Sau khi đăng nhập tài khoản Yahoo! Mail phiên bản mới và nhìn vào khung Applications phía dưới góc trái, bạn sẽ thấy sự xuất hiện của biểu tượng Attach Large Files để khai thác Drop.io ngay trong Yahoo! Mail.

Lưu ý: Nếu chưa thấy khung Applications (với Yahoo! Mail tiếng Anh), hoặc “Ứng dụng” (với Yahoo! Mail tiếng Việt) có mặt trong hộp thư Yahoo! Mail của mình, bạn truy cập vào địa chỉ
http://overview.mail.yahoo.com/apps , bấm nút Get Started, rồi đăng nhập tài khoản Yahoo!
Click the image to open in full size.
Trong hộp thoại hiện ra khi nhấp chuột vào biểu tượng Attach Large Files, bạn chọn Allow. Tương tự các ứng dụng khác, cửa sổ Attach Large Files cũng được mở trên một thẻ mới, nằm bên phải thẻ Inbox.

Tiếp theo, bạn bấm nút Get Started Now, bấm tiếp nút Select Files khi cửa sổ mới xuất hiện và tìm chọn những file dung lượng lớn trên đĩa cứng muốn đính kèm (hỗ trợ chọn nhiều file cùng lúc với tổng dung lượng không quá 100MB và định dạng bất kỳ, kể cả *.exe).

Nếu lần đầu chỉ chọn một file duy nhất, bạn lại bấm nút Select Files để chọn thêm file khác.

Xong, bấm nút Upload and Compose E-mail để bắt đầu tiến trình tải file lên...
"

Em đã làm đúng như hướng dẫn bên trên:đăng nhập vô http://overview.mail.yahoo.com/apps, sau đó bấm Get Started, rồi đăng nhập tiếp vô tài khoản Yahoo nhưng không hề thấy biểu tượng Attach Large Files như hình bên trên, mà chỉ ra hình như thế này:

Click the image to open in full size.

Anh chị nào biết cách sử dụng chức năng này thì giúp em với!
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Em xem lai đường truyên mạng đi nhé .A làm rất nhanh như mediafire à :

Click the image to open in full size.


Click the image to open in full size.

Click the image to open in full size.

Đây là kết quả .Hơn 100MB cơ


Click the image to open in full size.