Có thể lấy dữ liệu ổ cứng HDD của laptop khi bị hư?

tôi có  con HP bị hư ổ cứng HDD nó dòng G series G4 , mà dữ liệu qưuan trọng rất nhiều, khi trưa dung dược nhưng chiều nay khởi đôgn máy thì bào "A DISK RED ERROR OCCURED" PRESS CTRL + ALT + DEL TO RESTART  nhưng tôi đã lằm theo yêu cầu mà k dc, đem tời bảo hành nói cháy ổ cứng, chỉ nhận nhưng k đọc dc, mình đang chờ họ giúp hồi phục dữ liệu mà không biết dc k?? hi vong k dc la rất lớn ấy/. mình học ở  đà nẵng, bạn nào có thể giúp mình dc k?? 

sdt: 01638176373

thạnk, or cho mình cách tôt nhất để LẤY LẠI DỮ LIỆU

Trần hữu Tiệp
Trần hữu Tiệp
Trả lời 12 năm trước

Nếu cháy thì phải có mùi khét , nếu cháy thì nguy cơ mất dữ liêu rất cao. ban có thể vào trang này tham khảo nhé : www.911.com.vn/ ( có thể cứu dữ liệu dù ổ hdd dã chết nhưng giá cũng cao lắm đấy nhé )

Lê Xuân Hùng
Lê Xuân Hùng
Trả lời 12 năm trước

Tình trạng như bạn nói là khi HDD đang trong quá trình đọc thì bị mất nguồn đột ngột,gây ja lỗi sector trên HDD. Nếu là HDD mới bạn thử đổi cable dữ liệu hay farmat HDD cài lại win bc này là hạn hưu mới xẩy ja,bạn cũng có thể dũng đĩa Boot để kiểm tra bad HDD. Cuối cùng nếu tất cả các bươc trên đều ko đc bạn có thể Format cấp thấp HDD hay đơ giản hơn là mua HDD mới good luck

David thức
David thức
Trả lời 12 năm trước

Thank, thay mới rùi