Hướng dẫn cách cài nhạc chờ cho mạng di động viettel?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước
Viettel Mobile
I-MuZik

"I-Muzik - âm nhạc của bạn theo phong cách mới" là dịch vụ giá trị gia tăng của Viettel Mobile. Bạn hãy thể hiện bản thân mình bằng âm nhạc I-Muzik của chính bạn. Những giai điệu bài hát gợi nhớ thuở cắp sách tới trường, những giai điệu của lễ hội, hoặc những âm thanh của cuộc sống sẽ thay thế tiếng "tút, tút" chờ đơn điệu và giống nhau. Bạn là duy nhất với I-Muzik.

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ I-MUZIK VÀ CHỨC NĂNG SMS

Bạn có thể dễ dàng ĐĂNG KÝ I-MUZIK bằng cách soạn tin nhắn "DK" gửi tới 1221 hoặc truy cập trang Web của Viettel Mobile, mục I-Muzik hoặc gọi số 1221. Để CHỌN BÀI HÁT hoặc giai điệu làm nhạc chờ, bạn soạn tin "BH mã số bài hát". Để chọn bài hát và CÀI ĐẶT MẶC ĐỊNH, bạn soạn tin "MD mã số các bài hát". Bạn có thể lựa chọn tối đa 20 bài hát và các mã số bài hát cách nhau. Để cài đặt NHẠC CHỜ CHO MỘT THUÊ BAO, bạn soạn tin "Dat mã số bài hát số gọi tới".

SƯU TẦM BÀI HÁT CHO BỘ SƯU TẬP CÁ NHÂN
Trước tiên, bạn phải xây dựng bộ sưu tập cá nhân với các bài hát mà bạn yêu thích. Để CHỌN BÀI HÁT, bạn vào phần "Tìm bài hát", lựa chọn bài bạn thích rồi ấn biểu tượng tải về. Sau khi ấn nút "Xác nhận" hệ thống sẽ thông báo rằng bài hát bạn lựa chọn đã được cập nhật vào bộ sưu tập cá nhân. Bộ sưu tập của bạn có tối đa 20 bài hát. Lưu ý: hệ thống sẽ lựa chọn các bài hát trong bộ sưu tập cá nhân làm nhạc chờ mặc định của bạn.

CÀI ĐẶT I-MUZIK

Tạo nhóm người gọi tới

Để TẠO NHÓM NGƯỜI GỌI TỚI, bạn vào phần "Cài đặt", chọn mục "Cài đặt nhóm người gọi tới", ấn nút "Thêm vào" để thêm 1 nhóm người gọi tới mới. Bạn nhập thông tin nhóm, gồm mã nhóm (3 ký tự nhóm), tên nhóm (tiếng Việt không dấu hoặc tiếng Anh), rồi ấn nút "Thêm vào" để hoàn tất. Để THÊM MỘT THÀNH VIÊN, bạn ấn nút "Thành viên của nhóm", ấn nút "Thêm vào" và nhập số điện thoại, tên của thành viên vào tiếng Việt không dấu hoặc tiếng Anh).
Bạn có thể thực hiện các CÀI ĐẶT I-MUZIK như cài đặt mặc định, cài đặt cho nhóm hoặc cài đặt cho từng số thuê bao gọi tới. Bạn cũng có thể cài đặt I-Muzik trong từng khoảng thời gian nhất định: cả ngày, trong ngày, trong tuần, trong tháng, trong năm hoặc trong một khoảng thời gian mà bạn tự lựa chọn.

Đặt nhạc chờ.

Để ĐẶT NHẠC CHỜ, bạn vào phần "Cài đặt", trang Web sẽ hiển thị những cài đặt mà bạn đang có. Để tạo một cài đặt mới, ấn nút "Thêm". Bạn chọn những bài hát định cài đặt (những bài hát có trong thư viện của bạn) và ấn "Tiếp tục". Tiếp theo, bạn lựa chọn các thông số cho việc cài đặt: loại cài đặt (mặc định cho tất cả thuê bao, cho từng nhóm hoặc cho từng cá nhân gọi tới); cài đặt thời gian (cả ngày, trong ngày, trong tuần, trong tháng, trong năm hoặc khoảng thời gian đặc biệt). Sau khi bạn ấn nút "Xác nhận" hệ thống sẽ thông báo về việc cài đặt của bạn.
Trường hợp bạn lựa chọn nhiều bài hát, hệ thống sẽ lựa chọn ngẫu nhiên một bài hát khi số điện thoại mà bạn cài đặt gọi đến.

CHI PHÍ CỦA DỊCH VỤ I-MUZIK

Có 2 loại phí trong dịch vụ I-Muzik là phí thuê bao hàng tháng và phí tải bải hát về thư viện cá nhân.

Phí thuê bao hàng tháng

Phí thuê bao hàng tháng của dịch vụ I-Muzik là 9,000đ/tháng, tương đương 300đ/ngày.

Phí tải bài hát về thư viện I-Muzik của bạn

Phí tải mỗi bài hát là khác nhau và được thể hiện ở cột giá. Viettel Mobile luôn có những chương trình tặng bài hát cho khách hàng. Các bài hát này có giá tải về là 0 đồng. Hãy vào mục I-Muzik đặc biệt để kiểm tra các bài hát mà Viettel Mobile dành tặng bạn và các bài hát đặc biệt.

Giới thiệu tính năng nhạc nền khi thoại
Tính năng nhạc nền khi thoại hiện đang được thử nghiệm

Hoàng Xuân Ngãi
Hoàng Xuân Ngãi
Trả lời 12 năm trước

Minh muon cai` nhac chờ cho máy sử dụng nhạc của mình tự thu tiếng thì phải cài thế nào?

Nguyễn Duy
Nguyễn Duy
Trả lời 7 năm trước

Cách đăng ký nhạc chờ Viettel iMuzik:

– Gói nhạc chờ tháng: Soạn tin nhắn DK1 gửi 1221 (9,000đ/tháng)

(Với gói cước học sinh (áp dụng riêng cho thuê bao Hischool): soạn tin nhắn DK2 gửi 1000 (4,500đ/tháng)).
– Gói nhạc chờ ngày: Soạn tin nhắn DK5 gửi 1000 (1,000đ/ngày)

Tổng đài hỗ trợ: 18008198 (200đ/phút) hoặc 1221 (300đ/phút)

Sau khi đăng ký nhạc chờ Viettel thành công, khách hàng cài đặt nhạc chờ Viettel theo bài hát mình yêu thích để thay thế nhạc chờ mặc định bằng cách:

1/ Cài đặt nhạc chờ Viettel:

Theo mã bài hát: Soạn tin nhắn: BH Masobaihat gửi 1221.
Cài đặt bài hát theo Tên bài hát yêu thích:
+ Soạn tin nhắn BN Ten bai hat gửi 1221.
+ Qua website: Truy cập website Imuzik và lấy mã số: http://imuzik.com.vn
2/ Hỗ trợ khách hàng khi đăng ký nhạc chờ Viettel:
+ Lấy mã số nhạc chờ HOT nhất bằng cách bấm: *098*13# bấm OK.
+ Sao chép nhạc chờ – Copy RBT: Khi gọi điện thoại tới một thuê bao có cài Imuzik Viettel, để sao chép bản nhạc chuông chờ của thuê bao , thuê bao bấm tổ hợp phím 1 và phím 0 ngay trên bàn phím điện thoại.
Truy cập website dịch vụ nhạc chờ Viettel hoặc gọi số điện thoại 1221 và làm theo hướng dẫn.
+ Tìm kiếm mã số bài hát nhạc chờ mà mình thích nhất:
– Qua SMS: Tìm theo tên bài hát, bạn soạn tin: MA Ten bai hat gửi 1221 hoặc soạn tin: TIM Ten bai hat gửi 1221.
– Qua website: từ điện thoại (đăng ký 3g), máy tính vào địa chỉ website Imuzik: http://imuzik.com.vn và nhập tên bài hát mà cần tìm kiếm.
+ Tìm kiếm nâng cao mã số bài hát nhạc chờ:
– Tìm bài hát nhạc chờ mới nhất, soạn TIM MOI gửi 1221.
– Tìm Top bài hát nhạc chờ hay theo Tuần, soạn Toptuan gửi 1221.
– Tìm Top bài hát nhạc chờ hay theo Tháng, soạn Topthang gửi 1221.
– Tìm bài hát nhạc chờ trong bộ sưu tập của cá nhân, soạn TIM SUU TAP gửi 1221.
3/ Hủy dịch vụ nhạc chờ Viettel iMuzik 1221
+ Cách 1: từ điện thoại, soạn tin nhắn: HUY gửi 1221.
+ Cách 2: qua USSD, thuê bao chỉ cần bấm từ bàn phím gọi: *098*12# và bấm OK