Cảm nhận về laptop Acer dòng Aspire 4741G sau khi được thay đổi thiết kế mới?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Acer tạo thiết kế mới cho dòng Aspire 4741G

Laptop Acer mới thay đổi hoàn toàn thiết kế bên ngoài và trang bị cấu hình với CPU Core i và card VGA rời.

Không còn mang nét truyền thống của Acer, Aspire 4741 có vỏ màu bạc, được đúc các họa tiết nổi hình lưới, khả năng chống trầy xước và chống bám dấu vân tay. Bàn phím Acer FineTip của 4741 có kích thước đầy đủ với các phím lớn để gõ thoải mái. Độ nẩy các phím khá tốt, không quá cứng.

Máy có thiết kế mỏng và vỏ máy dạng vân ngang vỏ sò.

Ngoài ra touchpad cảm ứng đa điểm cho phép người dùng dễ dàng di chuyển, phóng to, thu nhỏ, xoay và lật qua trang web, các tập tin và hình ảnh. Khu vực để tay màu xám bạc được mài xước ngang, giúp chống để lại dấu vân tay và giúp cho việc giữ máy được chắc chắn. Nhìn chung thiết kế bên ngoài của Acer Aspire 4741 khá mỏng, vỏ máy dạng vân ngang vỏ sò mới đã tạo cho máy vẻ thanh mảnh thời trang.

Acer 4741 sử dụng màn hình 14 inch độ phân giải HD 1366 x 768 pixel tỷ lệ khung hình 16:9 có độ sáng cao, được tích hợp công nghệ Acer CineCrystal với đèn LED-Backlit. Do đó màn hình của máy hiển thị hình ảnh sắc nét, thích hợp cho việc thưởng thức phim HD. Kích thước màn hình rộng, độ phân giải cao nên không gian làm việc của 4741 rất thoáng, thích hợp cho các công việc xử lí đa nhiệm.

Các cạnh máy khá vuông vức làm máy có vẻ chắc chắn.

Do hướng đến việc xử lí đa nhiệm nên cấu hình của máy rất mạnh mẽ gồm bộ xử lý Intel Core i3-330M 2,13GHz, kết hợp với card màn hình rời NVIDIA GeForce 310M với 512 MB GDDR3, dung lượng RAM DDR3 2GB cho phép xử lý nhanh hầu hết các công việc đòi hỏi máy có cấu hình mạnh.

Máy thích hợp cho những người làm việc năng động nhờ các kết nối mới nhất như kết nối Wi-fi IEEE802.11b/g/n, Bluetooth 2.1 + EDR, cổng LAN 100/1000G. Công nghệ Acer Video Conference, webcam Acer Crystal Eye cho phép chat video hay thực hiện các cuộc họp thông qua Internet.

Màn hình 14 inch chuẩn HD độ phân giải 1336x768 và bàn phím rộng rãi.

Ngoài phục vụ cho công việc thì khả năng giải trí của máy cũng khá cao. Màn hình đèn LED-Backlit cho hình ảnh sắc nét, hệ thống loa và âm thanh Acer 3DSonic, ổ cứng 320GB SATA, cổng HDMI cho phép kết nối đến các LCD lớn để thưởng thức trọn vẹn hình ảnh và âm thanh trung thực của phim HD.

Acer Aspire 474 được bán với mức giá khoảng hơn 12 triệu đồng tùy theo cấu hình.

(Theo vnexpress)

Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 13 năm trước

Acer thật tuyệt vời

Mọi người thường hay truyền tai nhau về chất lượng của laptop acer nhưng mình đã trả nghiệm 2 con, mới đây nhất là dòng 4736 thật là tuyệt vời.
Acer cần được quan tâm hơn nữa trong con mắt người dùng.
Luôn có những đột phá về cấu hình, kiểu dáng và giá thành hợp túi tiền là những ưu điểm của Acer

( Mr Pi )

Trả lời 13 năm trước
Trích dẫn:
Từ bài viết của digipark

Acer thật tuyệt vời

Mọi người thường hay truyền tai nhau về chất lượng của laptop acer nhưng mình đã trả nghiệm 2 con, mới đây nhất là dòng 4736 thật là tuyệt vời.
Acer cần được quan tâm hơn nữa trong con mắt người dùng.
Luôn có những đột phá về cấu hình, kiểu dáng và giá thành hợp túi tiền là những ưu điểm của Acer

( Mr Pi )

Đồng ý với Digi.

Mình cũng đang dùng một máy 4736G. Lúc mới mua, lên web thấy nhiều người chê là máy Acer hay bị nóng rồi abc này nọ thì cũng hơi hoảng. Nhưng thực tế là tròn 1 năm sử dụng máy mình chẳng gặp trục trặc gì, thậm chí còn chưa phải cài lại win lần nào.

Với một máy Dell, Hp hay Vaio có cấu hình tương tự, giá tiền của chúng chẳng hề dễ chấp nhận như Acer. Và với cấu hình như vậy, máy Acer mình sở hữu chơi game 3D khủng (như World of Wacraft) rất mượt.

Khen nhiều dễ bị nghi là PR, nhưng thực tế nhiều người nghe người khác chê thì cũng nghĩ Acer tồi tệ này nọ, khiến mình là người dùng thôi mà cũng thấy bức xúc. Máy của hãng nào mà chẳng có lỗi, trước HP, Dell cũng bị nổ pin hay phải thu hồi hàng trăm cái về kìa! Độ bền của đồ phần nào cũng phụ thuộc vào người dùng nữa.