Đánh giá chất lượng laptop Satellite M645 với Sleep-and-Music và Resolution+ của Toshiba mới?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Toshiba Computer Systems (CSD) thuộc Toshiba Singapore Pte Ltd đã chính thức giới thiệu hệ máy Satellite M645, chiếc máy tính xách tay chú trọng phục vụ người dùng giải trí đa phương tiện, game. Với hệ máy này, Toshiba còn cung cấp thêm 2 tính năng độc quyền thú vị là Sleep-and-Music và Resolution+. Hai tính năng này cho phép người sử dụng có thể tận dụng lợi thế của các loa cao cấp của máy ngay cả khi máy tính xách tay đã tắt hẳn cũng như cải thiện độ sắc nét và màu sắc cho các hình ảnh tiệm cận HD.

Satellite M645 pha trộn trong phong cách liền mạch với hiệu năng giải trí đa phương tiện, tích hợp phong cách hoàn toàn mới, với các thành phần cấu tạo hiệu năng cao mới nhất và công nghệ mũi nhọn trong thiết kế cho sự thúc đẩy giải trí độ nét cao, năng suất và sáng tạo.





Các tính năng trên Satellite M645 được thiết kế lại mỏng hơn, tích hợp công nghệ Fusion Finish mới của Toshiba trong màu sắc đen kim loại Premier, trong đó pha trộn một bề mặt kết cấu vững chắc khi đặt trên tay hay trong cặp. Thiết kế cao cấp với bàn phí được chiếu sáng và bàn di chuột cảm ứng đa điểm làm cho việc gõ phím và điều khiển cảm thấy thoải mái và dễ dàng trong mọi điều kiện sử dụng. Cũng được trang bị màn hình 14-inch đèn nền LED Chuẩn màn hình rộng HD và bộ cảm biến ánh sáng môi trường xung quanh giúp điều chỉnh độ sáng màn hình theo ánh sáng tối ưu môi trường xung quanh.

” Satellite M645 là lý tưởng cho người muốn cảm nhận được nhiều nhất cho giải trí đa phương tiện – dù đó là video, trò chơi hoặc âm nhạc ”, Bà Wong Wai Meng, Giám đốc cao cấp Product Marketing, Bộ phận hệ thống máy tính Toshiba nói “ Sau 25 năm trong ngành kinh doanh máy tính xách tay, chúng tôi vẫn đang đẩy của những gì một máy tính xách tay có thể làm bằng cách phát minh ra các công nghệ mới để khách hàng của chúng tôi có thể trải nhiệm nội dung theo những cách mà họ chỉ thấy trong những giấc mơ”.

Được thiết kế cho giải trí và phong cách

Các tính năng của Satellite M645 với công nghệ hiệu suất cao cung cấp nhưng trải nghiệm giải trí đa phương tiện tốt nhất, bao gồm công nghệ lõi kép mới nhất từ Intel cung cấp cho người sử dụng hiệu suất mạnh mẽ trong các ứng dụng chạy đa nhiệm, chơi games, tạo nội dung và thưởng thức những bộ phim HD cũng như Windows® 7 Home Premium, 4GB bộ nhớ DDR3 tốc độ cực nhanh, ổ đĩa quang DVD SuperMulti Drive dạng nuốt đĩa và thiết lập lên đến 640GB ổ đĩa cứng. Tiếp tục với những kế thừa từ Toshiba cung cấp những âm thanh cao cấp, máy tính xách tay được trang bị hệ thống loa khủng harman/kardon® stereo âm thanh tuyệt vời cho nghe nhạc, xem phim và trò chơi. Ngoài ra, với công nghệ Dolby Advanced AudioTM tăng cường và tối ưu hoá trải nghiệm âm thanh và có thể mở rộng tín hiệu âm thanh để phát đến chuẩn 6.1 hoặc 7.1 kênh cho kết nối giữa máy tính xách tay và một hệ thống rạp hát gia đình.

Ngoài ra, máy tính xách tay cũng kết hợp với bộ xử lý đồ hoạ NVIDIA® GeForce GT330M với 1GB bộ nhớ dành riêng cho VRAM và bao gồm công nghệ NVIDIA OptimusTM, mà thông minh tôi ưu hoá máy tính xách tay để cung cấp khả năng xử lý đồ hoạ tuyệt vời khi cần thiết và kéo dài tuổi thọ pin lâu hơn khi cần.




Các ứng dụng độc quyền mới

Xây dựng trên sự thành công của Toshiba hướng đến sự tiện lợi ứng dụng thông minh và đa tính năng, bao gồm USB Sleep-and-Charge, RealTime and Bulletin Board, Satellite M645, bao các phát minh mới thực hành nhăm nâng cao tính giải trí.
  • Sleep-and-Music: Người sử dụng có thể tận dụng lợi thế của các loa cao cấp của máy tính xách tay ngay cả khi máy tính xách tay đã tắt hẳn. Đơn giản chi cần kết nối một máy nghe nhạc MP3 vào jack Mic rồi nhấn play và thưởng thức.
  • Resolution+: Được xây dựng vào phần mềm DVD Player software, công nghệ Resolution+ nâng cấp chuyển đổi độ nét tiêu chuẩn và ngay lập tức cải thiện độ sắc nét và màu sắc cho một
  • hình ảnh gần giống HD.
Bền vững và thân thiện với môi trường sinh thái

Toshiba cam kết hiệu quả việc làm giảm tác động tới môi trường bằng cách hạn chế sử dụng chì, thuỷ ngân và các chất nguy hại khác. Quá trình hút chân không Metal cho việc thiết kế kim loại mới thân thiện với môi trường hơn. Ngoài ra, tiện ích Toshiba Eco giúp cho việc giảm điện năng tiêu thụ. Satellite M645 đủ đạt điều kiện với chứng chỉ ENERGY STAR® 5.0 về tiết kiệm năng lượng.

Cấu hình lựa chọn của Satellite M645:
  • Intel® Core i5, Core i3
  • RAM: lên đến 8 GB DDR3 (1066 MHz)
  • 2.5“ HDD up to 640GB (với cảm biến HDD 3 chiều )
  • 14.0” Clear SuperView HD display with LED backlighting
  • NVIDIA® GeForce® GT330M with 1GB dedicated VRAM and NVIDIA Optimus Technology
  • Slot-loading DVD SuperMulti Drive
  • Bluetooth 2.1 +EDR*, WLAN (802.11 b/g/n)*, Gigabit Ethernet LAN
  • 3 x USB 2.0, 1x eSATA / USB combo port with Sleep-and- Charge, Multi-Card Reader, HDMI-CEC (REGZA-Link)
  • HD webcam with Face Recognition
  • Harman® Kardon stereo speakers, Line-In with Sleep- and-Music function, Dolby® Advanced Audio
  • Illuminated Tiled keyboard
  • Cảm biến ánh sáng môi trường
  • Toshiba Resolution+, Toshiba Media Controller, Toshiba Bulletin Board, Toshiba Reeltime, Toshiba PC Health Monitor
  • OS: Windows 7 Home Premium (64bit)