Có nên mua phần mềm diệt virut cho lapop?

Chào các bạn,

Mình vừa mua cái laptop hiệu Samsung R439 core i3. Vừa đem về dùng và chưa trang bị cho nó gì cả. Vậy mình có nên mua phần mềm dệt virut có ban quyền không? có nên dán màn hình không? máy dùng hơi bị nóng và mau hết pin qua! Ai có kinh nghiệm vui lòng chia sẻ với mình nhé! thanks!

Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, Đăng Khoa xin được góp ý như sau:

Theo mình thì bạn không nên dán màn hình vì nếu sau này có vấn đề trục trặc đến máy, khi nhận BH thì trung tâm BH sẽ yêu cầu bạn tháo dỡ miếng dỡ màn hình đó, nhưng bạn biết để tháo miếng dán đó rất khó vì nó đã được dán rất chắc chắ, nếu bạn không cẩn thận thì sẽ có thể làm cho màn hình bị xước rất phiền cho việc BH, còn mình khuyên bạn nên sử dụng một chương trình diệt Viruts có bản quyền của kaspersky, hoặc Bkav Pro..

Chúc bạn thành công.

Ngô Minh Thảo
Ngô Minh Thảo
Trả lời 13 năm trước

Mình nghĩ bạn nên mua phần mềm diệt virus bản quyền như BKAV Pro chẳng hạn chỉ có 299K/năm thôi cũng đâu có đắt đỏ gì chứ, khi dùng nếu có bất kỳ sự xâm nhập bất hợp pháp nào là phần mềm sẽ cảnh báo và xử lý cho mình, cũng như khi có sự thay đổi gì đó thì nhà cung cấp cũng tự nâng cấp cho mình luôn khỏi lo vụ lỗi thời nhé. Mà hơn thế nếu có gì xảy ra thì lại có chuyên gia hỗ trợ chẳng đỡ hơn sao. Còn cái vụ dán màn hình thì tùy thôi vì mình thấy nó cũng tiện, máy mình cũng dán màn hình thấy cũng ổn, chưa đến lúc hỏng hóc nên không biết có phiền phức gì không