Laptop Acer Aspire 4738Z có tốt ko?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Dùng thử laptop Acer Aspire 4738Z

Acer Aspire 4738Z sử dụng chip Intel Pentium P6100 có hiệu năng chỉ thua kém chip Core i-series một chút.

AS4738Z được trang bị vi xử lý Intel Pentium Processor P6100, phát triển trên nền tảng 32nm của dòng chip P6000 với tốc độ 2 GHz, bộ nhớ RAM DDR3 2GB, ổ cứng 320GB, chip đồ họa Intel HD Graphics, ổ quang đọc/ghi DVD.

Đánh giá chung.

Nhược điểm
- Máy khá nóng khi chạy các ứng dụng nặng.
- Không đủ mạnh để đáp ứng cho Game chuyên nghiệp.
Ưu điểm
- Thiết kế sang trọng, bắt mắt.
- Pin dùng tiết kiệm với thời lượng lâu.
- Hiệu suất hoạt động của máy đáp ứng được yêu cầu của công việc văn phòng và giải trí, chat với bạn bè.
- Xét theo hiệu năng/giá thì đây là sự lựa chọn xứng đáng.
yt
yt
Trả lời 13 năm trước

Hiện tôi đang dùng máy với chip P6100 để xử lý ảnh. Nói thật, khi dùng chức năng khử noise cho ảnh 14MP trên laptop với P6100 và trên desktop với chip AMD X3 2.8G và 3G ram thì thấy tốc độ xử lý không khác nhau là mấy... các tác vụ khác thì hầu như không có gì khác biệt. Về nhiệt độ, tôi dùng máy ACER 4745Z liên tục 10 tiếng 1 ngày, trên bàn phím chỉ hơi ấm, đế máy cũng hơi ấm mà thôi. Trước khi mua máy với chip P6100 thì tôi cũng rất đắn đo giữa intek i3 và P6100. Đến giờ thì tôi hoàn toàn hài lòng với hiệu năng của chip P6100. Lưu ý, tôi không dùng máy để chơi game mà chỉ dùng cho việc lướt web, văn bản và xử lý ảnh trên photoshop

Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, Đăng Khoa xin được góp ý như sau:

Nếu nhu cầu sử dụng máy của bạn chỉ là học tập, giải trí đơn giản như nghe nhạc, xem phim, và công việc văn phòng thì mình thấy em này khá hợp với bạn, tuy nhiên nếu bạn lại dùng máy với công việc thiết kế, đồ họa, hoặc bạn là SV các trường kỹ thuật thì em này không phải là sự lựa chọn đâu bạn nhé.

Chúc bạn thành công.

Nguyễn Trung Phương
Nguyễn Trung Phương
Trả lời 11 năm trước

Hiện tại mình cũng đang dùng dòng máy này, chíp p6200. Dùng gần được 1 tháng rồi, nhưng vẫn chưa thấy có hiện tượng gì đáng lo ngại lắm. Máy có một ưu điểm mà mình thích đấy là, dùng pin khá được lâu, ít phải sạc và nếu dùng máy trong suốt mấy tiếng đồng hồ liền thì cũng không bị quá nóng máy, chỉ hơi ấm thôi. Còn điểm không hài lòng của mình là khi xem các video trực tuyến trên mạng, máy load chậm, hoặc có thể không hỗ trợ mở các video đó (mặc dù mình đã cài đặt đầy đủ các phần mềm hỗ trợ), đôi lúc máy còn bị đơ nữa.

Nguyen Huu Hong
Nguyen Huu Hong
Trả lời 11 năm trước

dung dc.nhưng dòng acer này cũng nhanh xuống mã lắm,nó giống như xe sym và honda đấy,hiệu năng na ná nhau nhưng một cái độ bền hơi kém tý

Nguyễn Việt Tú
Nguyễn Việt Tú
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn theo mình bạn nên mua Dell là ổn nhất