Có nên mua laptop 2 màn hình Asus Taichi 21: Ultrabook 2?

Với thiết kế độc đáo sở hữu hai màn hình, Taichi 21 Ultrabook 2 đã gia nhập vào dòng những máy tính có thiết kế mới lạ của Asus, gây được nhiều sự chú ý đối với người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về sự tinh tế của nhà sản xuất là bao da đi kèm với máy, và còn có cả cổng chuyển HDMI – VGA, USB Lan Adapter và bút cảm ứng cho máy. Những chi tiết nhỏ nhặt này khẳng định việc Asus đã rất cố gắng khi đem lại những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Thiết kế của máy khá giống Zenbook và Vivobook và có thêm cả khả năng xoay màn hình 360 độ để dùng máy tính như tablet lúc cần thiết. Máy sở hữu hai màn hình IPS có độ phân giải cao lên đến 1920 x 1080 pixels và máy còn được trang bị tính năng chống lóa cho màn hình trong. Phím nguồn của máy được bố trí ở cạnh dưới dạng thanh trượt nhỏ gọn.

Phía trên màn hình của máy là cảm ứng Windows, camera webcam, cảm biến ánh sáng và logo Asus sẽ phát sáng khi máy được bật lên. Dọc theo màn hình có một đường viền kim loại khá bắt mắt, khiến dáng vẻ của chiếc máy tính xách tay này vừa mạnh mẽ, vừa hiện đại mà lại chống được các vết xước không mong muốn khi sử dụng. Cả bàn phím và touchpad của máy đều có thiết kế khá giống các mẫu máy tiền nhiệm, dễ sử dụng và có thiết kế tối giản hóa.

Về phần cứng, máy sử dụng chip Intel Core i7 với bộ nhớ trong SSD 256 GB nên đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng. Khi sử dụng bình thường thì máy chạy nhanh và không quá nóng. Nhưng khi gập màn hình và sử dụng máy như tablet thì toàn bộ máy lại truyền nhiệt nhiều hơn, khiến người dùng cầm máy lên có cảm giác không thoải mái. Với dung lượng pin 35200 mWh, chiếc máy tính xách tay này sẽ đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng mà công việc không phải ngắt quãng.

Hãy cùng vatgia.com chia sẻ những thông tin hữu ích về các mẫu máy tính xách tay đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào